TẬP 8 : SỰ TRỪNG PHẠT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con nói cái gi thế. Phụ vương đã nói rồi sao con dám cãi. Jan Mi nhẹ nhàng trả lời " Lilya là đứa trẻ có cha, có mẹ. Vậy sao con phải để Lilya rời xa bố của nó. Nếu một mai Lilya lớn lên nó sẽ thắc mắc rằng bố cuar nó đâu, lúc đó chắc không có thể gặp lại Ryusei được nữa. Mẹ muốn như vậy sao?

Tiên Hậu im lặng một hồi rồi lên tiếng. Ta cũng hết cách. Vậy theo ý con. Chúng ta đi. Khoan đã, đưa Lilya cho con, Jan Mi ôm Lilya vaof lòng và nói " Xin lỗi con, mẹ có lỗi với con. Mẹ không thể bên cạnh chăm sóc con được. Mẹ hứa là mẹ sẽ trở về thật sớm .Lilya đợi mẹ nhé. Lilya đừng giận mẹ nhé" và hôn Lilya một cái

Jan Mi buồn bã bế con cho Ryusei, Ryusei ôm hôn Jan Mi một cái và Jan Mi quay đi. Ở trên lầu Ha-chan chạy thật nhanh xuống, ôm cứng lấy Jan Mi và nói " Em không để onee-chan đi đâu ". Tiên Hậu bất ngờ, cô gái này là ai. Trong lúc đó Ami và Ya Mi tiến lại chỗ của Ha - chan. Ha - chan à, đây là luật lệ trên tiên giới, chị không muốn onee-sama phải xa Ryuu-san và em nhưng mà. .. Ya Mi nói vô luật lệ là luật lệ, vốn dĩ bọn em không thể chối cãi được. Phụ hoàng của em đã rất rộng lượng cho onee-sama rồi.

Dù hai chị có nói thế nhưng mà Ha - chan vẫn ko mún chi 2 đi. Jan Mi rướm nước mât, Ha - chan ngoan của chị, em nghe onee-chan nói, ở đây giúp chị chăm sóc cho Onii-chan, ba mẹ và Lilya. Đừng quên có Puka nữa. Onee-chan đi rồi sẽ quay về, chị hứa đó. Và tay Jan Mi nắm kéo tay Ha - chan ra và bước đi không nhìn lại.

Lên tới tiên giới, Jan Mi lại một lần bị Ngọc Hoàng mắng va đầy vào Vân cung chịu phạt 48 canh giờ. Ở trong Vân Cung có môtj quy luật như thế này, nếu bạn đã bước vào cổng của vân cung mà bạn không tịnh tâm thì bạn sẽ bị giật điện. Không được ăn, không được uống và không được lo ra.

Jan Mi của chúng ta đã chấp nhận hết mọi thứ, cô bước vào Vân Cung một cách mạnh mẽ, cửa Vân Cung đóng lại. Ở trong vân cung là hinh phạt Ngọc. hoàng dành cho Jan Mi. Cô phải ở trong đây 48 canh giờ, tức là 4 năm ở dưới phàm giới. Vân Cung là một hình thức giống như lãnh cung nhưng vân cung dc làm hoàn toàn bằng mây kích điện.

Cô ở trong vân cung dành ra 24 canh giờ để vận khí, luyện lại những phép thuật. Vì quá sức nên cô đã ngất đi. Trong cơn mơ cô thấy bé LiLya đang chơi đùa thì bỗng một đám người của Hắc Cơ đến và muốn giết con bé. Thấy vậy cô giật mình dậy và nghĩ về chuyện khi nãy khiến cho bản thân bị giật điện liên hoàng.

Jan Mi sau một hồi đã có thể trấn tỉnh bản thân. Co lại tiếp tục luyện võ và phép thuật. Bỗng nhiên có tiếng người đến, không phải 1 người mà là một đám người đang tiến tới. Cô vẫn bất thần không quan tâm bên ngoài cho đến khi tiên hậu bước vào. Jan Mi ta đến thăm con.

Nghe vậy Jan Mi bỗng rơi nước mắt, cô ôm lấy tiên hậu mà khóc. Lúc bấy giờ tia điện chuẩn bị tư thế tấn công Jan Mi thì Tiên Hậu làm phép cho tê liệt hệ thống. Tiên Hậu hỏi Jan Mi, cos phải là con luôn bị tia điện giật con không. Jan Mi lắc đầu, con không có. Chỉ là từ lúc con bị ngất xỉu và con mơ thấy bé Lilya bị đám người xấu bắt đi và muốn hút mâu con bé .Con rất là lo cho con bé. Mẹ oie con xin mẹ cho con được xuống với con bé. Phàm giới trong tương lai sẽ bị bọn người độc ác xâm chiếm, và người nó muốn giết đầu tiên đó là đứa bé mang hai dòng máu của con đấy.

Tiên Hậu bị siêu lòng và một phần là do thương con. bà về bẩm báo lại với Ngọc Hòang, ông lại nổi giận và nói " Tôi đã nói rồi, đưa con bé Lilya đó về chung với Jan Mi để tránh được những tai hoạ như thế này, bây giờ bà bắt tôi phải làm sao, thả cho Jan Mi nó xuống với con nó à, mọi người đâu coi lời tôi nói ra cái gì " ,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net