Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[DUỆ PHONG]  FOLLOW ME [ĐỒNG NHÂN TRÙNG SINH CHI DANH LƯU CỰ TINH]

- Author: Nanainie.

- Pairing: Lệ Duệ x Phong Cảnh. Phối hợp diễn: Đỗ Vân Tu, Lệ Tiêu, Chử Phong, Amanda, Liễu Nghệ, Lâm Huyên, Viên Vũ, Tạ Di...

- Category: ABO, H văn, sinh tử văn, giới giải trí, thương trường, có ngược có ngọt, longfic.

- Disclaimer: Fic được viết với mục đích phi thương mại và thuộc bản quyền của tôi, sở hữu bởi tôi, chỉ post tại địa chỉ này, nghiêm cấm repost dưới mọi hình thức.

- Summary:

"Lệ Duệ, trên đời này có hai thứ anh vĩnh viễn không bao giờ được đánh mất.

Một, là tôi.
Hai, là tình yêu của tôi."

(Thiệt tình câu gốc đọc ở đâu đấy quên mất nguồn rồi ㅠ.ㅠ)

- Note: Chủ yếu vì cuồng Từ Hải Kiều quá cộng thêm đang ức chế vụ lội hết QT 'Trọng sinh chi danh lưu cự tinh' mới phát hiện nó là thanh thủy văn =)))))) Đã thế thì ta chơi lầy, quất hẳn ABO cho H nó dày lại còn được khuyến mãi sinh tử văn :v =)) Thím nào ship #VânPhong chứ tôi theo đảng #DuệPhong, tra công number one!

Hope u enjoy it ♡

***************

ABO là gì?

- Trong một thế giới giả tưởng, nơi con người được chia thành 3 loại:

Alpha, chiếm 15% dân số, chỉ số thông minh cao, sở hữu các số đo nhân chủng học đáng mơ ước, dũng mãnh thiện chiến, là lực lượng chỉ huy trong xã hội, bất kể là nam hay nữ cũng đều 'ở trên'.

Beta, chiếm 80% dân số, là lực lượng đông đảo sản xuất ra của cải vật chất cho xã hội nhưng chỉ được coi là 'dân thường', không có chất dẫn dụ cũng như miễn dịch hoàn toàn với 'kỳ động dục' của Omega, Beta không có khả năng sinh đẻ cao, cho dù kết hợp với Alpha cũng không thể tạo ra đời sau hoàn hảo.

Omega, chiếm 5% dân số, trời sinh có dung mạo xinh đẹp nhưng thường yếu đuối và nhu nhược. Omega tùy từng hành tinh mà được đối xử khác nhau, có nơi "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa", nhưng cũng có nơi chỉ coi Omega như cái máy đẻ, hoàn toàn không có quyền công dân. Omega từ 16 tuổi trở lên bắt đầu bước vào "kỳ động dục", sản sinh ra chất dẫn dụ ngọt lịm thu hút Alpha đến đánh dấu mình, kỳ động dục thường kéo dài 3~4 ngày, trong thời gian này khả năng thụ thai của Omega lên tới hơn 90%. Omega khi kết hợp với Alpha sẽ cho ra những lứa Alpha vĩ đại tiếp theo, nhưng vì số lượng Omega càng lúc càng trở nên khan hiếm nên ở nhiều nơi Omega bị nhà nước nuôi nhốt như những nô lệ. Để bảo vệ bản thân đồng thời muốn trốn ra ngoài xã hội, có một vị bác sỹ đã chế tạo thành công "thuốc ức chế", thuốc này nếu uống lâu dài với liều lượng nhỏ sẽ giúp Omega che dấu mùi, dần dần mùi biến mất và trở thành Beta, còn nếu uống với liều lượng lớn tuy ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại được dùng khẩn cấp trong trường hợp phát tình không báo trước, một trong những biện pháp sau cùng nếu Omega đột nhiên phát tình chỗ đông người.

- Cách đánh dấu: Có 2 cách đánh dấu.

Đánh dấu tạm thời: Sau bả vai trái của Omega có một tuyến dây thần kinh gọi là "Taphenia", đây cũng chính là nơi sản sinh ra chất dẫn dụ khi Omega phát tình. Alpha sau khi cắn vào Taphenia, nước bọt ngấm theo máu của Omega khiến mùi của Omega đó tạm thời bị mất, khống chế cảm xúc của Omega cũng như những rung động đến xung quanh. Cách đánh dấu tạm thời này là một biện pháp giống như "thuốc ức chế", tuy nhiên nó chỉ được dùng khi Alpha đó không có ý xâm phạm Omega, Alpha phải cực kỳ lí trí bởi khi cắn vào Taphenia, Omega bị cắn sẽ nhiễm mùi của Alpha đánh dấu mình, Alpha trời sinh vốn đã có bản năng chiếm hữu lớn, không tự chủ thì rất có thể sẽ tiến đến đánh dấu hoàn toàn.

Đánh dấu hoàn toàn: Alpha và Omega chỉ được phép làm điều này khi 2 người đã ghép đôi, bất kỳ ai nếu tự ý 'ăn trái cấm' sẽ bị Nhà nước xử lý rất nghiêm khắc. Một Alpha đánh dấu một Omega khác có nghĩa là 2 người buộc phải sống với nhau trọn đời, Alpha đánh dấu xong cũng có ý thức bảo hộ mạnh mẽ hơn, còn Omega sau khi bị đánh dấu thì chỉ có thể phát tình với duy nhất Alpha đã đánh dấu mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net