Người thứ ba

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu có người hỏi tôi "Có ghét người thứ 3 không?" - Tất nhiên tôi sẽ trả lời CÓ

Người thứ 3 là người đã cướp đi hạnh phúc của tôi - hạnh phúc bấy lâu tôi dành cả trái tim mình để vun đắp. Thế thì tại sao không ghét cho được nhỉ?

Tôi càng ghét kẻ thứ 3 khi biết người ta có hạnh phúc rồi nhưng vẫn cố gắng chen chân vào.

Người đàn ông của tôi, anh ấy đã từng đối xử rất tốt với tôi. Tốt đến mức tất cả các cô gái xung quanh đều ái mộ. Điều đó khiến tôi rất mệt mỏi khi phải dè chừng tất cả các mối quan hệ của anh.

Người đàn ông của tôi đã từng tay trong tay cùng tôi xuất hiện khắp nơi trong thành phố, người đã từng xem tôi là sự ưu tiên hàng đầu. Người đã từng cho tôi tình yêu mà tất cả mọi người đều ngưỡng mộ.

Phải! Tất cả chỉ là ĐÃ TỪNG. Cho đến khi cô gái đó xuất hiện.

Tôi đã từng có khoảng thời gian gần như trầm cảm. Nhưng mãi sau này tôi mới hiểu rằng:

- Người đàn ông tốt sẽ không khiến ta phải quá lo lắng, bất an về các mối quan hệ xung quanh họ. Họ sẽ tự biết giới hạn ở đâu.
- Người thứ 3 sẽ không xuất hiện nếu anh ta không cho phép.
- Người phụ nữ thông minh, sẽ tự biết cách tìm hạnh phúc cho bản thân mình, chứ không cố gắng dòm ngó từ người khác.
- Khi mối quan hệ cả 2 trở nên bế tắc, tốt nhất nên giải quyết cùng nhau, không giải quyết được tuyệt đối đừng đi kể lung tung cho người ngoài.
- Điều quan trọng, là phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân mình, đừng dốc hết lòng để lo cho người khác, đến khi họ rời đi mình luôn là người thiệt thòi nhất. Đừng nghĩ làm đẹp là để giữ chồng, hãy làm đẹp để khi ai đó có đổi thay thì chúng ta vẫn vững lòng vì mình là phụ nữ xinh đẹp và độc lập.

Đừng vui mừng khi chiếm được hạnh phúc của người khác. Biết đâu được thứ mà bạn ái mộ hôm nay, sẽ là vũ khí giết chết bạn ngày mai! Đàn bà dại nhất là khi khiến mình trở thành kẻ thứ 3. Đàn ông không kiềm chế được trước "của lạ" thì nắm níu cũng tốn công, vô ích. "Tình yêu thì không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động" nhưng phải biết tình yêu đó ở đâu? xứng đáng thuộc về ai? có dành cho mình hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net