Giấc mơ 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau
- Thưa mẹ con đi học _cậu
- Ừ đi học vui vẽ nha con trai _mẹ
Cạch, rầm
- Hi hi lâu rồi mới thấy thằng bé đi học sớm_ mẹ cậu cười nói
Cậu vừa đi vừa nghĩ về chuyên tối qua. Sau cơn ác mộng đó cậu ko thể ngủ dc và rồi cứ thế cho tới sáng. Y nói với cậu là:" hãy quên nó đi chắc chỉ là mơ vu vơ thôi cũng ko nghiêm trọng lắm. Tin đã có kết quả nghiêm cứu từ tthees kỉ 22 nè! Đâu cho tớ xem(cậu) dựa theo khảo sát và câu hỏi thì cho yhaays dday chỉ là 1 giất Mơ bình thường ảo ảnh trong giấc mơ là do áp lực trong cuộc sống tạo thành. Nếu như cứ mơ thấy giất Mơ này nhiều lần thì là do 1 kí ức nào đó bị chôn giấu trong vật chủ còn ko thì cứ tiếp tục gửi giất Mơ ấy cho chúng tôi.
Ra là vậy (y ồ lên rồi an ủi cậu) dc rồi ". Kết thúc hồi ức
Đang đi câu gặp cô
- A. Shizuka chan~ _cậu
Cô quay lại nhì cậu thì bổng hét lên là' tiêu rồi' sau đó là bỏ chạy thất nhanh đến trường dến gần trường thì thấy bọn chaien và suneo. Họ quay lại nhìn cô rồi nhìn sang cậu rồi họ cũng chạy nhanh đến trcs cổng trường. Bất ngờ nhìn lên đồng hồ của trường.
7:30
- Vẫn còn sớm mà _cả đám trừ cậu
- Hộc.. chờ tớ với! Tại sao các cậu lại bỏ chạy? _cậu
- A... À..bọn... tớ.. _cô ngượng ngùng nói
- a ko có j tại thấy cậu nên bọn tớ tưởng trể học thôi, cậu là trùm đi trể mà ha ha, đúng ko suneo? _chaien
- đúng đúng ha ha trùm đi trể mà_suneo
- các cậu... _cậu
Bổng nhiên cô phát hiện có thứ gì đó rất khác trên mặt cậu. Ko hổ là vợ tương lại của cậu

- a, nobita mắt cậu hôm nạy bị sao thế? _ cô
- a... ko.. có j..! _ cậu lắp vắp trốn chánh và chạy nhanh vào trong trường
- hôm nay cậu có thấy nobita kì lại lắm không? _chainen
- ừ đúng đó_suneo
Tính tinh.
- Chào các em _thầy
- chúng em em Chào thầy ạ! _ cả lớp
- hôm nạy cùng điểm danh naò_ thầy
Em goda tawashi
Dạ có
Em yammoto
Dạ có
Em shizuka
Dạ có ~
....
Em nobita hazz
Dạ ~ có~
Tốt lắm cứ phát huy nha em
Dạ~
Hôm nay thầy sẽ phát bài kiểm tra
....
Đekhisugi lại dc 100 đ tốt lắm
Dạ em cảm ơn thầy
Em nobita lại trứng ổng. Thằy ko bt em học hành kiểu j balabala...
Vâng ạ em sẽ cố gắn hic
- lại thêm 1 điểm 0 đây là lần thứ 4 liên tiếp rồi_chaien
- ha ha nobita mà _suneo
..............................
H ra chơi
- nobita lần này cậy lại ăn điểm ko rồi lêu lêu _suneo
-..... _nobita (ko quân tâm)
-ê nôbita bọn tóe nói cậu có nghe ko hả? _ chaien
-a tớ xin lỗi _ cậu
- Nếu cậu bt lỗi vậy thì ra về sác cặp cho bọn tớ đi coi như tạ lỗi vậy _ chaien
- các cậu... - cậu
- sao hả có ý kiến j _ chaien
- À ko có j đâu? 😥😥_cậu
- này các cậu thôi đi đừng vì chuyện điểm số mà bắt nạt cậu ấy chứ , các cậu cũng hơn cậu ấy dc bao nhiêu _dekhishu ghi đứng ra can thiệp bảo vệ nobita
______________________________________
- Chúc cậu ngủ ngon_ cậu
- nếu như cậu có mơ thấy j thì hãy báo cho tớ _ý lỗ lắng nói
- ừ _ cậu
.........
Ưm đây là đâu?
Cậu đột nhiên tỉnh đạy trong 1 căn phòng lạ! Tay chân cậu ko thể cửa động và cậu thì đang ngồi dựa trên 1 chiếc ghế sofa êm ái. Phía trước là hai người con trai đang khỏa thân và bị trói sm trên 1 cọng dây đủ đưa giữa ko trung . 1 người thì cao to vạm vỡ 1 ng thì nhỏ nhắn khá mảnh mai. Cơ thể họ nóng rực mồ hôi nhiểu nhải. Phát ra những thứ tiếng rên kì lạ.
Ahha... Ha.. Ah.. Ah.. Ô.. Ưm... Ahahahh
Thân thể họ có những thứ vết kì lạ như bị thứ j đó đánh vào. Ko sai đó là vết roi da và đặt biệt hơn là có 1 chiếc roi da ở trên mặt đất.
Cạch cánh cửa mở
1 người đàng ông đi vaof với bộ đồ vets như lúc ở đám cưới. Ko sai là đekhi lúc lớn. Anh đi vào khóa cửa cẩn thận rồi đến chổ cậu. Ôm cậu vaog lòng và nói chúc mưng sinh nhật em yêu hôm nay anh có 1 món quà nhỏ tặng em. Sau đó anh đi tới chổ họ rồi quay mặt họ về phía cậu. Là chiến và suneo cũng ở trạng thái lúc lớn. Nhưnh bọn họ bị bịt mắt mình ngậm 1 thứ gì đó hình cầu.
Sau đó anh tới và nói : đây là món quà anh tặng em, đậy là nhưng đứa hay bắt nạt em, h đây chúng nó xẽ dcj trừng phạt sống ko bằng chết. Anh cuối xuống nhặt chiếc roi da lên đánh vào họ
Những âm thanh vụn vút trong ko không trung rồi dừng lại trên đã thịt con người. Để lại những vết hằng đỏ rát cứa trên đã thịt những giọt máu rơi xuống thềm rồi lại thấm trên chiếc roi da. Mặc kệ những tiếng kêu đâu ko thể nói thành lời vì bị 1 thứ kì lạ chặn họng. Ngoại trừ máu và mồ hôi thì chúng còn trộn lẫn giữa mùi nước tiểu và tinh dịch. Chứng kiến cảnh nhìn những người bạn thời thơ ấu của mình đang bị hành hạ bởi 1 tên điên mất trí mà bản thân mình không làm j dc. Ko thể mở miệng vẫn xin hắng dừng lại. Từng vết roi hắng đánh vào họ thì như những con dao găm vào tim của cậu. Nó đang cào cấu cắn sé lương tâm cậu. Cậu phải chịu đựng nhắm chặt mắt để ko nhìn thấy giả điếc để ko nghe, cắn môi đến chảy máu. Anh thấy môi cậu chảy máu nên ngừng lại, anh đi tới cố cạy miệng cạu ra để giả thoát cho bờ môi tội nghiệp ấy. Rồi ang dùng 1 miếng vải lụa nhé vào miệng cậu đẻ cậu ko làm tổ thương bản thân. Anh quanh mặt cậu wa đối điên với mặt mình. Nhìn thấy cậu nhắn chặt mắt, nc mắt chảy dài, anh cười đểu rồi hôn lên trán cậu 1 cách ôn nhu và nói:
- có vẽ như em bị kích thích bởi món wà nhỏ của tôi. Nhìn em đi, toàn thân đang run rẩy ko ngừng và đặt biệt hơn với gương mặt gợi tình ấy... Em chỉ khiến tôi trở nên hưng phấn hơn... Ha ha.. _anh
Còn cậu lúc này thì vô cũng sợ hải, câukj sợ chỉ cần 1 hành động nhỏ thì anh liền có thể giết cậu ngay lập tức. Đột nhiên anh đi ra sau ghế cậu lấy ra 1 hộp qà hình trái tim đỏ trong rất đẹp mắt, kích cơ của hộp quà ấy rất to. Rồi đột nhiên anh quỳ xuống trong tư thế cầu hôn cười 1 nụ cười tỏa nắng có chút mang rợ. Rồi từ từ mới cái hộp quà ra. Và bên trong nó có 1 cái đầu người với 1 hốc mắt bị khoét bỏ hai bên với những bông hồng tươi xin đẹp còn nguyên cả dây cây, đầy gai và màu đỏ nó bảo bọc súng wanh cái đầu. Đây là đầu của mình1 cô gái và đó là SHIZUKA, miệng ngậm 1 chiếc nhẫn kim cương . Cảnh tưởng này người ta nhìn không khỏi buồn nôn. Sau đó anh lấy chiếc nhẫn và đeo lên tay cậu. Để kỉ niêm cho voệt cầu hôn thành công anh tổ chức 1 buổi tiêc hoàng đâm chỉ có ba người tham gia. Còn cậ và anh chỉ ngồi xem cùng với thú cưng. Bíp anh bấm vào 1 cái nút thì bổng nhìn căn phòng này lại uất hiện 1 căn phòng khác bên trong căn phòng. Căn phòng đó dckjlawpf cửa gương cho phép bên ngaòi nhìn thấy dc bên trong và bên trong ko thể nhìn ra bên ngoài. Căn phòng đó có 1 cái giường lớn. Và bên trong là cái sác ko đầu đang khỏa thân. Cò 2 người kia thì dcj đưa vào, tháo dây cởi trói. Như 2 còn hổ đói họ lao vào cáo sát mà làm điên cuồn. Còn cậu và anh thì suất hiên 1cais bàn. Anh càm cái đầu dựng đứng lắp 1 còn mắt vào và đưa mạt về phía căn phòng kia. Cẩn thận đeo vòng cổ cho chó vào (SHIZUKA) tên của cái vòng cổ!!
________________-_____________________
Các bạn thấy thế nào ?
Bình luạn cho mình nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nobita