Giất Mơ Kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phập
Hự...!! 'máu từ miệng ọc, ra nhiểu xuống bộ vets trắng. Tay cậu nắm chặt lấy cán dao giựt nó ra khỏi anh rồi ngã lăn trên đất.
Tại... S.. Sao...!? Anh run rẩn nhìn về phía cậu một cách đau thương và phẩn nộ hỏi, sau đó anh hét lên chạy về phía cậu tay ôm lấy cậu thật chặt lấy con dao rút ra và. Nhìn cậu hấp hối anh lại cư sử như 1 kẻ điên, trong sự vui sướngvà tuyệt vọng,vì anh đã có cậu trong tay anh gục mặt mình xuống áp má vào ngực cậu lắng nghe nhịp tim đập của cậu. Tay vuốt ve mặt cậu thích thú từng nhịp, từng nhịp trong tim cậu đang giảm dần đến khi ngừng lại nc mắt anh tuôn rơi miệng anh nở 1 nụ cười đầy mang rợ. Anh nói:
- em thà chết cũng ko yêu anh... Em ghê tởm với thứ tình cảm anh dành cho em... Tất cả tội lỗi cũng là do anh... Nhưng em hãy nhìn lỗi ko p do anh mà là do em... Em bt ko tất cả các cô gái mà em bt đều chết họ khi chạm vào em.... Em mới là người ghê tởm đấy... Em bt vì sao ko?
....
Đã bt tình cảm của anh với em. Thế mà em vẫn luôn đối tốt với anh. khiến cho nó càng lớn và sâu hơn nhưng rồi em lài chà đạp vức phá nát nó ko thương tiết và em nói là vô tình... Ko sao h em cũng ko thể làm đc j.. Người sống đã ko chấp nhận anh thì người chết vẫn tốt hơn. Em vĩnh viễn là của anh.
Kyaaaaaaa giết người rồi....' cô hét lên run rẩn và chạy ra khỏi chổ trốn. Hoảng sợ nhìn cậu ng chông sắp cưới của mình rồi nhìn anh. Cô hoảng sợ ko chần chừ cắn răn chạy ra khỏi phòng thay đồ thoát thân cầu cứu.
- Ái chà có 1 còn chuột nhắt trong phòng à _ anh nhếc miệng cười nhẹ nhàng đặt cậu xuống anh đứng dậy nói :'đợi anh'.
Sau đó như 1 cơn gió anh phóng rược theo cô. Tay anh nắp lấy tóc của cô giật ngược lại khiến cho cô té. Ko để cô tiếp tục chạp về phía cánh cửa thoát lần nữa anh liền dùng chân mình đạp vào chân có khiến nó gãy. Cô đau đớn hét lên ôm lấy chân của mình thì bị anh túm đầu giật ra. Như 1 tên giết người hàng loạt anh hành hạ cô bằng cánh rút ra trong túi 1 cái com ba đâm vào mắt cô dùng dao rọc giấy cứa lên mặt cô tạo thành những vết sẹo. Lấy băng keo trói tay và chân cô. Lấy bóng nhét vào miệng cô. Dùng gậy bóng chày đánh đập cô, cuối cùng dùng đầu nhỏ nhất của bóng chày đâm vào phát nát bên trong cô rồi đến tử cung sau đó là ruột. Máu chảy lên láng. Nhìn tgaays cảnh tượng như thế này anh lại ko có 1 tí cảm súc nào ngược lại anh ta lại thấy vui vẽ và kinh tởm cô gái anh vừa kết liễu xong. Ôm lấy mặt anh cười nói
- Đáng đời. Đám cướp em ấy khỏi tôi Nobita là của tôi. Cô có tư cách j chứ... Người em ấy yêu là tôi... Haha
Vừa nói anh vừa đá vào cô
- Chật. Chẳng vui j cả thật giống những con điếm trước đây hay luẩn quẩn quanh em ấy.
Rồi anh bỏ đi.
............................................................
- Kyaaaaaaa đừng mà...

Cậu bật dậy thở hổn hển nhìn ngó rồi xung quanh
Soạc
- Ưm có chuyện j vậy Nobita - kun
Cậu lật đật đứng dậy chạy tới chổ Doranom
- Doranom giúp tớ với!
- Có chuyện gì
- Cho tớ mượn tivi thời gian nhanh lên
Cậu hối y
- A dc rồi từ từ đây rồi tivi thời gian
- mở cho tớ lúc tớ kết hôn với SHIZUKA đi
- hả? Chi
- cậu cứ mởi đi
Cạch cảnh bíp
Đính đong (tiếng chuông nhà thờ) ha ha ha ha Chúc mừng chúc mừng.
- Chúc hai cậu trăm năm hạnh phúc. _anh
- haha cảm ơn cậu đekhi_ cậu
Bíp (tắt)
Phù! ra chỉ là mơ _ cậu thở phào nhẹ nhỏm
- Có chuyện j sao Nobita? _y
- À chỉ là tớ gặp ác mộng thôi_ cậu
- Sao dcj có khi nó là thứ j đó báo mộng sao? - y
-thật sao?
- ừ! Ở tk 22 người ta đã chứng minh dc điều đó và tớ có 1 thứ có thể giúp cậu giải đáp giất mơ _ý nói rồi lấy ra
_cậu đội vào đi Nobita - y
- ừ_ cậu ngoan ngoãn nghe theo
Đầu tiên là nó sẽ thu lại những thứ cậu đã mơ thấy sau đó sẽ phân tích bíp, rè rè h chúng ta coi giất Mơ của cậu nha _y
Phập......... Hộc máu
- Hả cậu mơ thấy cái mòe j vậy Nobita _ý kinh ngạc nhìn đoạn giất Mơ của cậu nó ko giống như giất Mơ nó như 1 đoạn kí ức tỉ mỉ đến từng chi tiết và hơn nữa có thể nhận ra ba nhân vật tổng đó là cậu và mọi người lúc lớn. Nv chính gồm ba người cậu SHIZUKA và kẻ sát nhân ko ai khác là anh Dekhishugi nó điển ra sau buổi lể kết hôn. Y bàn hoàng nhìn giất Mơ của cậu. Sau khi xem xong thì máy ko phân tích đc và nó lưu lại gửi về cho chuyên gia ở tk 22 phân tích.
______________________________________ câu hỏi :
Giất Mơ đó là j? Tại sao đến máy cũng không phân tích đc phải gửi về cho tương lai, liệu nó có phải là điều báo mộng tương lai!?
Bình luận nha mọi người


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nobita