Chương 10:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong bóng đêm, 1 người đàn ông ngồi suy tư, tay gõ lộc cộc trên bàn, ánh mắt lạnh lùng màu trà nheo lại. Âm thanh trầm thấp vang vọng trong màn đêm.

"Jeon Jungkook, cậu đã biết được những gì về tôi?"

Hắn suy nghĩ về lời nói của Jeon Jungkook, cậu biết được bí mật này của hắn? Và làm thế nào mà cậu biết được? Hiện giờ chính là câu hỏi trong lòng hắn.
..............................
Ngoài trời mưa to, màn đêm đã hạ xuống từ bao giờ. Cơn mưa to không ngớt mang đến cảm giác lạnh buốt, trên đường xe tấp nập, náo nhiệt của 1 thành phố rộng lớn thì có 1 thiếu niên vẫn im lặng, người ướt đẫm vẫn không có biểu cảm gì. Sắp về đến nhà trọ rồi...

"Kookie!!"

Đột nhiên 1 giọng nói lo lắng vang lên, 1 bóng người đỏ rượu yêu nghiệt lao thẳng về phía cậu, trên tay là cây dù che chắn cho Jungkook.

"Tránh ra... Đã ướt rồi còn che làm gì?"

Jungkook lạnh lùng hất văng cây dù trong tay Taehyung, ánh mắt thủy chung chưa bao giờ nhìn hắn lấy 1 lần. Tay hắn khẽ run nắm lại đến trắng bệch lại thả lỏng, nở nụ cười khó coi còn hơn khóc.

"Tại sao em lại đi dưới mưa thế này?"

Hắn đã nửa ngày đứng đợi cậu tại nhà trọ này, trong lòng hồi hộp khó tả mà cũng đau không kém, cứ như vậy đứng đợi cậu suốt mấy giờ liền. Trong cơn mưa tầm tã như vậy, bóng dáng cậu yếu đuối nhưng kiên cường đến đau lòng càng lúc càng gần. Mái tóc đỏ dính bết lại trên người, khuôn mặt trắng bệch vì lạnh, từng giọt mưa vẫn ngấm lên người cậu. Kim Taehyung khoác áo mình lên người cậu, bế lên chạy nhanh đến nhà trọ khẩn trương gõ cửa.

Thấy chủ nhà vừa mở thì hắn đã lao ngay vào trong. Jungkook nhíu mày, cậu yên lặng không nói 1 lời. Kim Taehyung đặt cậu lên giường, vội vàng lấy khăn lau tóc cùng khuôn mặt diễm lệ, dịu dàng ôn nhu lau cho cậu. Jungkook từ trong mơ màng mắt lạnh lại 1 lần nữa hất tay hắn ra.

"Không cần Kim đại thiếu gia hạ mình làm chuyện vô ích như vậy."

Giọng nói cậu khàn có chút run rẩy, Kim Taehyung khẽ nhíu mày, nhặt khăn từ dưới sàn lên không nói gì quay người vào bếp còn không quên nói rằng.

"Em hãy thay đồ đi, đã ướt hết rồi."

Jungkook càng nhíu chặt mày hơn, đầu cậu bỗng thấy choáng váng. Nhẫn nhịn cơn đau đầu, cậu xoay người lấy quần áo đi tắm. Lúc tiến ra thì vô cùng bất ngờ, trên bàn gần đấy có 1 bát cháo nóng, cửa lại 1 lần nữa mở ra, Kim Taehyung đi vào.

"Em không lo cho mình thế ư? Ngay đến cả thuốc để phòng khi bệnh cũng đã quá hạn sử dụng?"

"Kim đại thiếu gia, ai cần anh lo cho tôi?"

Jungkook lạnh lùng nói, chẳng phải là do hắn cùng bọn họ thì cậu mới có ngày hôm nay không phải sao?

"Em đừng gọi tôi 1 cách xa lạ như thế."

Kim Taehyung biết mình lại làm cậu không vui mới dịu giọng lại, hắn quan tâm lo lắng cho cậu là thật, yêu cậu cũng là thật vậy mà cậu lần 1 lần 2 mở miệng gọi hắn "Kim đại thiếu gia" xa cách như thế. Càng ngày càng đẩy hắn ra xa hơn, ngăn cách giữa cậu và hắn là bức tường kiên cố.

"Tôi và anh không phải người dưng chứ quen thuộc với nhau lắm sao?"

Jungkook nhếch môi cười lạnh, hắn nhíu mày, hắn không dám nhìn vào đôi đồng tử vàng cam lạnh lẽo kia.

"Cún của em tôi đã cho ăn, giờ em hãy nghỉ ngơi cho khỏe đi."

Jungkook trong lòng thở dài.

"Kim Taehyung, anh muốn tôi làm gì? Tôi nhớ giữa anh và tôi không có ân oán gì, cũng chẳng có tình cảm..."

"Không có tình cảm? Vậy em coi lời nói, hành động của tôi là gì? Tôi rất yêu em, yêu em đến không thể kìm chế được, tôi hối hận khi đã không nhận ra sớm hơn, hối hận và căm ghét bản thân khi đã đối xử với em không tốt. Tôi thừa nhận trước kia là do tôi ngu ngốc vẫn một mực cho rằng mình yêu Jeon Jungwoo, vẫn 1 mực cho rằng tôi chán ghét em mà thực ra không phải. Tôi sẽ bù đắp lại cho em, tôi sẽ sửa chữa sai lầm, chỉ cần em đừng lạnh lùng với tôi nữa, chỉ cần em đừng rời bỏ tôi..."

Kim Taehyung run lên, bi ai nói, hắn nói ra tất cả lời trong lòng. Jeon Jungkook thoáng ngạc nhiên, hắn là đang cầu xin cậu ư? Nam nhân kiêu ngạo không coi ai vào mắt cũng có ngày hạ mình đến mức này? Hắn cũng quá si tình đi, nhưng thật thật giả giả cậu cũng không biết được, bù đắp sao? Nghe thật nhẹ nhàng.

"Dù cho anh có chết cả tỷ lần thì nỗi tổn thương mất mát anh gây ra sẽ không bao giờ bù đắp được. Người mà đẩy tôi ra xa, mong tôi chết nhanh chẳng phải là anh sao Kim Taehyung?"

Jungkook lạnh nhạt nói, Taehyung rũ mắt, hắn trở nên trầm mặc.

"Em thật tàn nhẫn đấy Jeon Jungkook, tôi tự hỏi em có trái tim hay không? Tại sao em lại độc ác đến vậy?"

Hắn nắm chặt tay, thầm nghiến răng, quanh thân là nỗi đau thương bao trùm, giờ đây trái tim hắn đã hiểu rõ những tổn thương mà hắn gây ra cho cậu. Dường như cả 2 người bọn họ đã hoán đổi vị trí cho nhau, một Jeon Jungkook bất chấp đau đớn vẫn không ngừng yêu người mà chưa bao giờ nở 1 nụ cười và ánh mắt cho mình, một Kim Taehyung lúc nào cũng nói những lời sắc bén như dao đâm vào trái tim đối phương và giờ đây, Kim Taehyung đã trở thành Jeon Jungkook mù quáng vì yêu, Jeon Jungkook đã trở thành Kim Taehyung vô tình.
----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net