Mở Đầu - Bạch Tuyết Trong Phòng Giam Bí Mật (8)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

8

Xứ Tuyết - Râu Xanh

Thuyền đi lên phía Bắc được một tuần thì mặt nước bắt đầu xuất hiện băng trôi. Hoàng tử Ếch biết, vậy là đã tới điểm đến cuối cùng của hành trình này. Những bông tuyết lác đác từ trên trời rơi xuống, quang cảnh thật đẹp đẽ nên thơ.

Ngút tầm mắt họ, xa xa trên núi tuyết là tòa lâu đài của Râu Xanh.

Lên bờ rồi, họ trông thấy người chết đói nằm la liệt ven đường. Nghe nói Râu Xanh cai trị rất tàn nhẫn, cướp đoạt hết lương thực nhưng thần dân đều sợ ma thuật của hắn nên chẳng người nào dám ho he. Lần này Hoàng tử Ếch đến, ai nấy đều mừng như mở hội, chỉ mong hoàng tử có thể tiêu diệt tên ác quỷ này.

"Ta nhất định sẽ dốc hết sức đánh bại con quỷ đó!"

Họ lại tiếp tục đi về phía lâu đài của Râu Xanh.

Hay tin, Râu Xanh thản nhiên mặc áo giáp màu lam, một mình đi ra khỏi lâu đài.

Râu Xanh không cao lớn như họ tưởng nhưng rất oai phong trong bộ áo giáp. Hắn trừng trừng nhìn nhóm Hoàng tử Ếch, áo choàng lam thẫm bay phần phật trong gió.

"Các ngươi ngoan ngoãn chịu chết đi!" Râu Xanh ngoác cái mồm đỏ lòm như chậu máu, bắt đâu chế nhạo Hoàng tử Ếch. "Công chúa Bạch Tuyết sẽ thành hôn với ta, chứ không phải với ngươi."

"Trả công chúa cho ta!"

Hoàng tử Ếch phẫn nộ vung kiếm xông đến. Dù chàng rất nhanh nhưng chẳng phải đối thủ của Râu Xanh, hắn có ma thuật nên không thể bị thương bởi những đòn tấn công bình thường. Hoàng tử chém hụt hết lần này tới lần khác trong khi Râu Xanh liên tục né đòn, thi thoảng đánh trả vài chiêu. Chẳng bao lâu, Hoàng tử Ếch đã luống cuống, đỡ trái thì hở phải, dần dần không chống chọi nổi nữa.

Mèo Đi Hia không thể trơ mắt đứng nhìn, cũng vung kiếm lên. Kiếm thuật của Mèo rất cao cường, tùng nhát chém như những đóa hoa bao trùm cả người Râu Xanh. Râu Xanh phá lên cười khùng khục, tay trái đỡ đòn của hoàng từ Ếch, chỉ dùng tay phải cũng đủ dạy bảo Mèo Đi Hia. Hắn quá mạnh, chỉ trong nháy mắt, tình thế đã lật ngược.

Mới được mấy hiệp, họ đã bị Râu Xanh hạ gục...

Nhím Hans giương cung lắp tên, bắn liền mấy phát vào chỗ hiểm của Râu Xanh, nhưng tên găm vào lớp da dày cũng chỉ như gãi ngứa.

Lọ Lem bay lượn trên không, ném tuyết vào Râu Xanh hòng làm hắn phân tâm. Nào ngờ, hắn chẳng cần liếc mắt cũng bắt được hết những hòn tuyết cô ném rồi quăng trả lại. Lọ Lem sơ ý bị một hòn tuyết ném trúng bụng, ngã nhào xuống đất trọng thương...

Chỉ còn pháp sư Khăn Đỏ chiến đấu với hắn, nhưng pháp thuật đâu phải đối thủ của ma thuật? Huống hồ cô lại để quên chiếc hộp thần kì ở xứ Nước, không đem tới đây, cuối cùng Khăn Đỏ trúng phải phép tê liệt của Râu Xanh, không sao cựa quậy được. Hắn dùng ma thuật đánh bại cô, khiến cô gục ngã, hương hoa hồng trên người cứ phai dần đi...

Trận chiến kết thúc trong nháy mắt, nhóm Hoàng tử Ếch thất bại thảm hại, Râu Xanh giành chiến thắng.

Đó là kết cục không ai ngờ đến.

Cuối cùng, Râu Xanh giết chết hoàng tử Obsidian tại xứ Tuyết.

Máu hoàng tử nhuộm đỏ cả đất đai xứ Tuyết, tuy chàng đã dốc sức chiến đấu nhưng không địch nổi Râu Xanh. Hắn được ác quỷ bảo hộ, người bình thường không thế đánh bại.

Nói ma thuật của hắn là vô địch cũng không ngoa.

Hoàng tử Ếch không thua Râu Xanh, mà thua số mệnh.

Râu Xanh giết Hoàng tử Ếch rồi cưới Công chúa Bạch Tuyết làm vợ. Sau lễ cưới, Bạch Tuyết phải chịu đủ mọi giày vò lăng nhục của hắn, cả ngày lấy nước mắt rửa mặt. Nàng chịu đói rét trong lâu đài, cả ngày chẳng được nổi bữa ăn, cảm lạnh cũng không ai đưa áo. Tiếng khóc thảm thiết của Bạch Tuyêt cứ văng vẳng trong tòa lâu đài u ám của Râu Xanh. Những người khác như Nhím Hans, Mèo Đi Hia, Lọ Lem và Khăn Đỏ đều bị Râu Xanh nhốt vào phòng bí mật.

Họ sẽ phải sống nốt quãng đời còn lại trong phòng giam tối tăm này, đời đời kiếp kiếp không sao thoát được...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net