2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dù họ cùng đứng trong một vòng tròn giải trí, nhưng đây lại là lần đầu tiên Tiêu Chiến gặp Vương Nhất Bác.

Mỗi người đều cảm thấy người kia khác hẳn với ấn tượng trong lòng của mình, Tiêu Chiến không dễ thân như mọi người thường nghĩ, Vương Nhất Bác cũng không kiêu ngạo như người khác tưởng tượng, dù quanh thân cậu đúng là đầy khí chất vạn vật chớ gần.

Chẳng hiểu sao Vương Nhất Bác lại chợt nghĩ, có lẽ đây sẽ không phải là một cuộc hợp tác vui vẻ.

Mong muốn ban đầu của Vương Nhất Bác dù sao cũng không phải đến đây để kết bè kết bạn. Khi chuyện cậu nhận bộ phim đầu tiên lại về đề tài đồng tính bị công ty đại diện phát hiện, tất cả đoàn đội đều đồng loạt ngăn cản.

Nhưng Vương Nhất Bác nhất định phải nhận, một mình chủ động đi thử kính, đến lúc cậu biết nhân vật nam chính còn lại do Tiêu Chiến thủ vai còn đáp lại công ty, "Tiêu Chiến không phải Ảnh đế sao? Anh ấy đứng ở độ cao như vậy còn không lo bị đàm tiếu, tôi chỉ thử diễn mà thôi, sợ cái gì?"

Người đại diện phản bác chính vì Tiêu Chiến là Ảnh đế nên dù anh nhận hình tượng nào cũng không ai dám nói gì, cậu thì khác, bước đầu tiên khỏi vòng an toàn không thể phạm sai lầm.

Vương Nhất Bác cầm điện thoại, nói thêm một câu kiên quyết, "Tôi đã nói tôi phải nhận bộ này."

Thật ra dù Vương Nhất Bác nhìn rất khó gần, nhưng bình thường cậu sẽ không trực tiếp phản kháng đoàn đội như vậy, phần lớn thời gian đều tin tưởng đi theo sắp đặt của họ.

Tuy vị trí bây giờ cho phép cậu tự mình chọn lựa công tác, nhưng đoàn đội vì phải suy nghĩ làm thế nào để con đường tương lai của Vương Nhất Bác dễ đi nhất, nên không thể không lo nhiều.

Hỏi vì sao Vương Nhất Bác nhất quyết nhận bộ phim này, lý do rất đặc biệt, cậu nghĩ nếu bị buộc phải diễn phim tình cảm trai gái cẩu huyết phi logic thì chính cậu cũng không thể vào trạng thái tốt được, còn kịch bản bộ phim này do một tiền bối trong vòng đưa, tiền bối nói Vương Nhất Bác rất thích hợp, cũng tin tưởng cậu có thể tìm được khả năng đột phá trong chính mình.

Vậy nên, Vương Nhất Bác rất kiên trì, bây giờ đã có thể đứng đối diện chào hỏi Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến nghĩ có lẽ một tháng qua anh đã quá quen với việc đi đến đâu được khen đến đấy, nên khi nhìn thấy Vương Nhất Bác đối xử thanh lãnh với mình, anh có chút không thích ứng được.

Tiêu Chiến biết rõ cảm xúc 'không thích ứng' này chẳng qua chỉ là một loại mỉa mai trong lòng, nhưng cũng may, chỉ có mình anh biết vậy.

Nhà sản xuất, đạo diễn và hai diễn viên chính cùng nhau chụp ảnh trước bữa tiệc, nhưng trên bàn cơm họ không hề thảo luận chuyện liên quan đến bộ phim, lần gặp nhau này lại như chỉ có duy nhất một mục đích là đẩy nhanh quan hệ thân thiết giữa họ.

Hay nói chính xác là, quan hệ giữa Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác.

Nhưng cũng không như mong muốn của tất cả mọi người, họ vẫn chưa nói chuyện với nhau được mấy câu.

Cuối cùng ảnh chụp hai người trước sau đi ra khỏi nhà hàng vẫn bị paparazzi chụp đăng lên weibo, các blog được mua cũng nhanh chóng đăng tin sắp tới họ sẽ hợp tác cùng nhau trong một bộ phim điện ảnh về đề tài đồng tính, tiếp sau đó là nhiều trang tin tức đăng bài chứng minh tính xác thực của tin này.

Một vị Ảnh đế mới được Quốc tế công nhận, một lưu lượng đang hot, chuyện này dù chỉ là dưa nhưng vẫn nằm trong top hotsearch suốt một ngày, mãi cho đến khi nhà sản xuất quyết định truyền bá phim sớm hơn dự kiến.

Thông báo này vừa xuất hiện đã như quả bom nổ tung trong vòng giải trí.

Tiêu Chiến nhận được không ít tin nhắn đến từ bạn bè, nói bây giờ Tiêu Chiến thật sự siêu hot nha, còn đi cùng với lưu lượng nổi tiếng nhất hiện nay, đúng là không có hot nhất chỉ có hot hơn mà.

Với những tin nhắn thế này, Tiêu Chiến chỉ cười cười cho qua. Anh cũng không biết nếu nổi tiếng hơn thì sẽ đến mức độ thế nào nữa.

Nhưng chợt có người bạn nói một câu, "Chiến à, quay phim về đề tài này phải biết nắm chắc chính mình, dù sao trong vòng từng có rất nhiều người chỉ vì quay một bộ phim mà mãi không xuất diễn được. Tuy rằng không biết vì sao, nhưng mình nghe người khác bảo , diễn cảnh yêu đương với phụ nữ thì tình cảm đi rồi mất rất dễ dàng, nhưng diễn với đàn ông thì khó có thể kiểm soát cảm xúc bản thân."

Tiêu Chiến cầm điện thoại, ngây người nhìn dòng chữ trên màn hình một hồi lâu.

Trong đầu anh không ngừng hồi tưởng lại hình ảnh khi họ ngồi cùng một bàn cơm, Vương Nhất Bác ngồi ngay cạnh Tiêu Chiến, nhưng lại rất ít khi tiếp lời anh.

Tiêu Chiến không biết, Vương Nhất Bác đã có mấy lần muốn quay sang xin wechat của anh, nhưng mỗi lần nhìn thấy dáng vẻ im lặng và khóe mắt anh hơi rủ xuống lại không thể mở miệng nói nên lời.

Tiêu Chiến mở weibo, các fan thấy anh xuất hiện liền đăng một đống bài rồi tag tên Tiêu Chiến. Tiêu Chiến lướt qua nhìn hotsearch trước, tên anh và Vương Nhất Bác vẫn đứng đầu như trước, đúng là bây giờ chỉ cần tùy tiện mở một trang blog nào đó đã có thể thấy được ảnh chụp của hai người họ. Tiêu Chiến thoát khỏi trang hotsearch, tìm tài khoản official của 《 Thâm sâu 》 để follow, sau đó share bài Vương Nhất Bác thông báo diễn vai chính Lăng Phong trong phim về tường nhà mình.

Tiêu Chiến: "Xin chào Lăng Phong, tôi là Trầm Thâm."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net