Q4- Chương 3: Đại chiến Huyết Văn Vương bị thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bên ngoài Hắc chiểu không có quá nhiều đầm lầy, mặt đất vẫn tương đối rắn chắc. Chẳng qua nơi nơi đều tràn ngập chướng khí, thấy không rõ đường phía trước. Trên đất có một số xương người, xem ra vừa mới chết không lâu. Quần áo còn có thể nhìn ra màu sắc, nhưng người đã trở thành một đống xương khô. Tần Ly cảm giác được phía trước nguy hiểm, lập tức dừng bước. Tuy rằng chỉ mơ hồ thấy được hơn mười cặp mắt màu đỏ tươi nhưng khiến nàng có một cảm giác không thoải mái chút nào. Không phải bởi chúng nó quá mức cường đại, mà là hơi thở trên người chúng nó không phải linh khí mà là một loại hơi thở vô cùng tà ác.

Tần Ly nhíu mày, hỏi: "Phượng Tiêu, Lam U, các người cảm thấy không?"

"Tiểu Ly, huyền linh thú này có cổ quái, ngươi để chúng ta ra nhìn xem." Phượng Tiêu cũng cảm giác được một loại lực lượng tương xích với mình.

Tần Ly thả Phượng Tiêu và Lam U ra, hai người bắt đầu thi triển uy áp thần thú. Không gian phát ra những tiếng vù vù, hơn mười cặp mắt kia cũng không biến mất, ngược lại càng ngày càng nhiều điểm đỏ xuất hiện trong chướng khí. Chi chít ma mật, ít nhất cũng có mấy trăm con.

Phượng Tiêu cùng Lam U lui trở lại bên Tần Ly, Lam U ngưng trọng nhìn chăm chú vào phía trước nói: "Ly, huyền linh thú này không sợ hãi chúng ta, uy áp của chúng ta bị một dao động sâu trong Hắc Chiểu hoá giải. Hơn nữa, hình như chúng ta đã chọc giận bọn nó, xem ra giờ phải vào trong Huyền giới tránh một chút mới được."

Tần Ly chau mày lại nhìn chằm chằm phía trước, chướng khí chắn tầm mắt, nàng không thấy rõ đối diện là huyền linh thú gì, nhưng mà có thể biết là huyền linh thú phi hành. Một lát sau, điểm đỏ càng ngày càng gần, Tần Ly định nhìn xem chúng là cái gì, lại khiến nàng dựng tóc gáy, da đầu run lên.

Chỉ trong chớp mắt, điểm đỏ từ trong chướng khí bay ra, dĩ nhiên là hiện trăm ngàn con huyết văn to lớn. Tần Ly mắng một tiếng, ngưng tụ huyền hỏa, huyết văn lập tức đã bị thiêu thành tro tàn. Nhưng huyết văn còn lại không có ý định lùi bước, ngược lại phi nhanh hơn. Vô số cái miệng hướng về phía Tần Ly, vuốt cánh, bay tới. Toàn bộ không gian phát ra tiếng ong ong đinh tai nhức óc, sắc mặt Tần Ly có chút trắng bệch.

(Huyết văn: con muỗi)

Số lượng huyết văn vô cùng lớn, linh lực nàng có hạn, sợ là chống đỡ không được bao lâu. Hơn nữa huyết văn này tựa hồ đều phát sinh biến dị, hình thể lớn hơn ban đầu mấy chục lần, vốn vẻ ngoài màu đen nay có thêm vằn trắng. Khủng bố nhất chính là ánh mắt, màu đỏ tươi như máu, làm cho người ta nhìn thấy không rét mà run.

Tần Ly không dám trì hoãn, mang theo Lam U và Phượng Tiêu chui vào trong Huyền giới. Sau khi bọn họ biến mất, huyết văn này xông tới, bay qua bay lại quanh Huyền giới, tựa hồ đang quan sát.

Đây là có chuyện gì? Sao không giống với Lâm Sùng nói? Tần Ly nhìn huyết văn đông nghìn nghịt bên ngoài, có chút đau đầu.

Nàng đi vào trong cung điện, lên lầu hai mở cửa đi vào phòng Lâm Sùng.

Bên ngoài phòng Lâm Sùng bị Khuynh Nhan hạ kết giới, bởi vậy hắn không ra được. Hắn bởi vì mất máu quá nhiều nên hôn mê vài ngày [ thời gian trong Huyền giới ], sau khi tỉnh lại nhìn vách tường trắng, còn có bài trí trong phòng, đầu óc mơ hồ. Hắn không phải bị Phan Cao Phi và hai võ vương Phan gia bắt được sao? Hắn nhớ được mình bị thương rất nặng, sao tỉnh lại ở trong phòng? Chẳng lẽ mình đã chết sao, thế giới sau khi chết là như vậy?

Nhưng hơi động vẫn có thể cảm giác được có chút đau đớn. Nhìn quần áo rách nát trên người với vết máu, hắn mới cảm thấy mình vẫn còn sống. Chống thân thể ngồi dậy, chậm rãi dạo một vòng quanh phòng. Nhìn thấy phía trước chính là cửa, muốn đi ra ngoài nhìn xem, nhưng đi tới cửa đã bị một tầng lá mỏng trong suốt cản trở về.

Tần Ly không muốn cho hắn biết là mình cứu hắn, vốn định giam lỏng hắn, chờ sau khi trở về thì thả hắn ra. Nhưng người tính không bằng trời tính, vừa vào Hắc Chiểu đã gặp phải tình huống này. Nàng chuẩn bị đi vào hỏi Lâm Sùng một chút xem hắn đã gặp tình huống này chưa.

Tần Ly bảo Khuynh Nhan giải trừ kết giới, đi vào trong phòng. Lâm Sùng đang ngồi trên giường ngẩn người, nghe tiếng bước chân vừa nâng mắt, thấy Tần Ly dần đi tới.

"Tần cô nương?" Lâm Sùng có chút giật mình. Chẳng lẽ hắn không chết là do Tần Ly cứu? Nhưng mà tu vi Tần Ly không cao bằng hắn, vậy cứu hắn kiểu gì?

Tần Ly hơi gật đầu, "Ngươi tỉnh? Hiện tại cảm thấy đỡ chưa?"

"Là ngươi đã cứu ta?" Lâm Sùng vẫn hỏi nghi vấn trong lòng.

Tần Ly không thừa nhận, cũng chẳng phủ nhận. "Lần trước lúc ngươi tới Hắc Chiểu, trừ bỏ chướng khí, còn có phát hiện cái gì kì quái không? Tỷ như huyết văn to lớn, hoặc là huyền linh thú quái dị?"

Lâm Sùng nhớ lại một chút, sau đó lắc đầu nói: "Bên trong một ít huyền linh thú cấp bậc rất cao, ta cũng không đi vào chỗ sâu. Kỳ thực cũng chỉ lịch lãm ở bên ngoài, nhưng cứ như vậy cũng thiếu chút nữa đã đánh mất tánh mạng. Sao, ngươi gặp được chuyện lạ sao?"

Tần Ly nghe Lâm Sùng mới xong, càng ngày càng cảm thấy kỳ quái. Nói cách khác năm năm trước nơi này còn không phải cái dạng này, tối thiểu bên ngoài không phải như thế. Huyết văn này nếu không phải từ bên trong bay ra, thì chính là phát sinh biến dị.

"Ngươi nói chướng khí này rất kỳ quái, có thể tăng lên tu vi phải không?" Tần Ly hỏi.

Lâm Sùng gật đầu, "Quả thật là như thế. Tuy rằng chướng khí khiến cơ thể của ta càng ngày càng suy yếu, nhưng thực lực của ta cũng là bởi vì đi Hắc Chiểu mới tấn chức đến như bây giờ."

Tần Ly suy tư một chút, nhìn sắc mặt Lâm Sùng, từ trong lòng lấy ra một cái bình nhỏ, đổ ra một viên Nguyên Linh đan đưa cho hắn." Ăn nó, có lợi cho sự khôi phục của ngươi. Ngươi tốt nhất ở trong này tu dưỡng đi, ta ra ngoài trước."

Lâm Sùng tiếp nhận đan dược, nghĩ rồi hỏi: "Đây là địa phương nào?"

"Ngươi không cần biết, ngươi chỉ cần biết rằng ngươi không có nguy hiểm là được. Ngươi yên tâm ở trong này đi, không có việc gì có thể tu luyện, linh khí nơi này có trợ giúp với tu luyện của ngươi." Tần Ly nói xong liền xoay người đi ra ngoài, sau đó lại phong tỏa kết giới. Nàng hiện tại dù sao cũng không hiểu rõ Lâm Sùng, hơn nữa không quá quen thuộc với hắn, nàng cũng không muốn nói chuyện mình có không gian linh khí cho hắn.

Lâm Sùng thấy Tần Ly không muốn nhiều lời, cũng thức thời không hỏi lại. Tần Ly lại cứu hắn một mạng, hắn nhìn đan dược trong tay, ăn rồi ngồi xuống bắt đầu tu luyện.

Tần Ly ra khỏi phòng, đi tới bãi đất trống bên ngoài. Khuynh Nhan đi đến bên cạnh nàng nói: "Ngươi có cảm giác được chỗ sâu trong Hắc Chiểu có một cỗ lực lượng cường đại?"

"Không thấy, nhưng nơi này khiến ta có cảm giác vô cùng vô cùng không thoải mái. Ta có một loại cảm giác, chỗ sâu trong Hắc Chiểu sợ là ẩn chứa một thứ đáng sợ nào đó."

"Nhân gia vừa rồi cảm giác được hơi thở của huyền hỏa tinh, có điều rất mỏng manh, chắc ở bên trong Hắc Chiểu. Nhưng hơi thở kia cũng không thuần khiết, tựa hồ ở một chỗ với thứ bẩn thỉu nào đó." Khuynh Nhan nói.

Tần Ly vốn cảm thấy hứng thú với bên trong, nghe được Khuynh Nhan nói lại quyết định, mình nhất định phải tiến vào bên trong xem, nhưng bên ngoài có nhiều huyết văn như vậy đối phó làm sao? Nàng muốn ẩn nấp thân hình đi ra ngoài nhìn xem, có lẽ như vậy có thể không kinh động huyết văn.

Nàng nghĩ đến đây liền từ trong Huyền giới đi ra ngoài, lợi dụng Huyền giới ẩn thân. Bên ngoài huyết văn không ngừng bay lượn quanh Huyền giới, tựa hồ cảm giác được cái gì, huyết văn vốn đã tản ra lại tập trung lại. Tần Ly nhíu mày, xem ra biện pháp này không thể thực hiện được, mình chỉ cần vừa động, huyết văn sẽ công kích mình. Tuy nàng ẩn thân, nhưng người thật vẫn ở đó, sẽ không thể chịu được nhiều huyết văn như vậy công kích.

Tần Ly lại từ bên ngoài vào Huyền giới, quan sát một lát, phát hiện huyết văn lại tản ra. Làm sao bây giờ? Mình cũng không thể bị nhốt chết ở chỗ này. Nàng có chút uể oải, đi đến bãi đất trống trong hoa viên ngồi xuống.

Tần Ly nhìn bên ngoài có chút ngẩn người, nơi nơi đều là chướng khí và huyết văn, sau đó chính là không khí không sạch sẽ với bầu trời đen kịt, thật sự là không có gì đáng xem. Nàng nhớ lại lời Lâm Sùng tự hỏi một lần, nhìn chướng khí bên ngoài đột nhiên có một ý tưởng. Nếu Lâm Sùng nói là thật, như vậy trong chướng khí ẩn chứa một năng lượng cực kì nồng đậm, nếu mình có thể hấp thụ chướng khí, như vậy tu vi nhất định có thể đột nhiên tăng mạnh.

Tần Ly không giống Lâm Sùng, trong cơ thể nàng có lực lượng của Tinh Lọc chi tinh. Tinh Lọc chi tinh có thể tinh lọc linh khí hoặc là chiến khí bên ngoài để sử dụng, như vậy chướng khí này cũng có thể tinh lọc? Nghĩ đến đây, nàng chuẩn bị thử một lần.

Nàng đi đến trên bãi đất trống khoanh chân ngồi xuống, lấy linh khí trong cơ thể bắt đầu dẫn đường chướng khí bên ngoài. Nàng cũng không dám hấp thu nhiều, lỡ may nếu tinh lọc không được, như vậy sẽ phiền toái. Tuy rằng nàng có thể nhờ Khuynh Nhan hỗ trợ luyện dược, nhưng vẫn có hại với cơ thể. Lâm Sùng năm đó chỉ hít vào chút ít chướng khí, đã bị bệnh thế kia. Mình trực tiếp dẫn chướng khí vào cơ thể, như vậy thương tổn nhất định lớn hơn nữa.

Một cỗ chướng khí hoà với linh lực, chậm rãi tiến vào Huyền giới, sau đó bay vào trong cơ thể nàng. Bên ngoài huyết văn cảm giác được không gian dao động, bắt đầu điên cuồng công kích Huyền giới. Tuy rằng Huyền giới vô cùng nhỏ, nhưng huyết văn không ngừng phóng xuất ra năng lượng vẫn tạo rung động "oành oành" cho Huyền giới, Tần Ly ngồi ở trên bãi đất trống cảm giác được một trận đất rung núi chuyển.

Có điều Tần Ly hiện tại cũng không có thời gian quản tình huống bên ngoài, dù sao Huyền giới là thần khí, không phải thứ huyết văn có thể công phá. Tần Ly dùng linh lực hóa giải lực lượng của đan dược vừa mới ăn trước, bằng không chướng khí gặp được lực lượng này sẽ bị dung hợp, căn bản không thể tiến vào linh lực bên trong nàng. Loại đan dược này tiến vào trong cơ thể sẽ hóa thành một tầng bảo hộ bảo vệ cơ thể, hiện tại phải phá tầng bảo hộ này đi mới được.

Sau khi nàng hóa giải dược lực, chướng khí liền tiến vào kinh mạch, cùng linh lực trong kinh mạch hỗn hợp ở cùng một chỗ. Trên mặt của nàng lúc trắng lúc đen, làn da cũng trở nên ám trầm hơn. Chướng khí bên trong chứa đựng kịch độc, vừa tiếp xúc với linh lực của nàng thì sinh ra kháng cự. Hai cổ lực lượng bắt đầu xé rách trong cơ thể nàng. Gân xanh trên da nổi lên, có thể nhìn rõ hai dòng khí không ngừng va chạm dưới da.

Tần Ly cảm giác toàn thân đau đớn, đó là một loại đau đớn tận xương tuỷ, khiến nàng không nhịn được muốn kêu to. Nàng cắn chặt môi, bắt đầu điều động lực lượng Tinh lọc chi tinh đến tinh lọc cỗ chướng khí kia.

Tuy rằng trên người đau đòi mạng, nhưng Tần Ly cũng có chút vui sướng. Bởi vì nàng quả thật cảm giác được năng lượng trong chướng khí, chỉ cần thu cỗ lực lượng này vào trong cơ thể, như vậy linh lực nàng càng thêm tinh thuần, tu vi cũng sẽ tăng lên.

Có điều cả quá trình không dễ dàng như trong tưởng tượng, cái khó là chướng khí bài xích lượng lượng của Tinh lọc chi tinh, khiến cho Tần Ly cảm giác đau đớn như xé thịt lột da. Quần áo của nàng đã ướt đẫm, sợi tóc đều dính vào trên khuôn mặt. Trên mặt không ngừng đổ mồ hôi, chảy qua trán của nàng, đến chóp mũi sau đó chảy xuống cổ. Môi bị nàng cắn rách, hai tay xương cốt bị nàng nắm "Kha kha" rung động. Kinh mạch bị hai cỗ năng lượng đánh sâu vào nơi nơi đều là miệng vết thương, nơi bị chặt đứt cũng không thiếu. Nhưng may mắn trong cơ thể nàng còn có lực lượng Sinh mệnh chi tinh, kinh mạch bị hao tổn đang dần được chữa trị.

Khuynh Nhan, Lam U còn có Phượng Tiêu đã nhận ra hành động của Tần Ly, đều chạy tới đất trống bên trong. Nhìn Tần Ly thống khổ giãy dụa, ba người đều không nhịn được nhíu mày.

"Ly làm như vậy thật sự rất nguy hiểm, sao nàng lại không thương lượng với chúng ta chứ?" Đôi mắt trong suốt của Lam U chăm chú vào trên người Tần Ly, vô cùng đau lòng cho Tần Ly. Nếu hắn cường đại một chút, nàng sẽ không vất vả như vậy?

Dù sao hắn cũng là huyền linh thú khế ước với Tần Ly, không thể chăm sóc chủ nhân, trong lòng khẳng định rất khó chịu.

Phượng Tiêu cái gì cũng không nói, nhưng huyệt thái dương nhảy lên đã biểu hiện ra hắn tức giận. Hắn giận Tần Ly tự chủ trương, không để ý an toàn của mình. Hắn bực năng lực của mình, cả "con sâu nhỏ" bên ngoài cũng không đối phó được.

Khuynh Nhan càng bất đắc dĩ cũng hiểu rõ. Hắn đứng ở bên Tần Ly, dùng linh lực của mình giúp nàng giảm bớt đau đớn, nhưng cũng không dám đánh gãy động tác của nàng, sợ sẽ phản phệ.

Tần Ly cảm giác được ba người bên cạnh, biết bọn họ nhất định đang trách mình. Nhưng nàng cũng không có biện pháp, nếu trước thương lượng với bọn họ, bọn họ nhất định sẽ không đồng ý. Huống hồ nàng tin tưởng, ý tưởng này nhất định có thể trở thành sự thật, nàng cảm giác được chướng khí đang dần suy nhược, cũng không cường hãn như lúc đầu. Thân thể đau đớn cũng đỡ hơn vừa rồi, tối thiểu nàng đã có thể chịu được.

Qua ước chừng một canh giờ, nàng cảm giác Tinh lọc chi tinh đã đã sắp lọc hết được chướng khí, chướng khí trong cơ thể dần biến thành linh khí, chậm rãi lưu động trong cơ thể. Trên mặt đã không còn màu đen, làn da trên người cũng khôi phục lại tinh tế mịn màng. Nàng mở to mắt, hít sâu thở dài, sau đó nhìn ba người bên cạnh.

"Ta thật sự không biết nói gì với ngươi nữa, vì sao ngươi luôn tự chủ trương? Ngươi cảm thấy mạng mình rất lớn à?" Phượng Tiêu vốn tưởng khống chế được cảm xúc, nhưng thấy Tần Ly bình an vô sự, cảm xúc áp lực cũng bạo phát mà ra.

Khóe miệng Tần Ly hơi mím, cũng biết mình làm cho bọn họ lo lắng. Nàng cười hắc hắc hai tiếng, nói với Phượng Tiêu: "Không phải không có việc gì sao? Ngươi yên tâm, con người của ta vẫn rất tiếc mệnh, chuyện không nắm chắc ta cũng sẽ không làm."

"Ly, chúng ta biết ngươi sốt ruột, nhưng ngươi làm như vậy rất nguy hiểm. Vừa rồi nếu không phải Khuynh Nhan dùng linh lực giúp ngươi khai thông, sợ là ngươi cũng sẽ không dễ dàng khôi phục như vậy." Lam U cũng vô cùng không đồng ý Tần Ly thực hiện.

"Ta nói sao lại hấp thụ nhanh như vậy, ha ha, thì ra là Khuynh Nhan giúp ta."

Khuynh Nhan bất đắc dĩ từ trên đất đứng lên, "Ngươi đừng liều mạng nữa, nhân gia đi ra ngoài giúp ngươi thu phục là được."

"Khuynh Nhan, ngươi đã nói, nếu không phải nguy hiểm đến tính mạng, sẽ không giúp ta. Hiện tại đổi thành ta thỉnh cầu ngươi, lần này là một cơ hội tốt để lịch lãm, ngươi để ta tự mình xông vào một lần đi!" Hai mắt Tần Ly mang theo khẩn cầu nhìn Khuynh Nhan, sợ hắn không cho mình tiếp tục hấp thu chướng khí.

Khuynh Nhan thở dài, "Ngươi đã kiên trì như vậy, nhân gia sẽ nghe ngươi lần này. Ngươi dẫn chướng khí vào, nhân gia giúp ngươi hộ pháp?"

"Hì hì, biết Khuynh Nhan tốt nhất mà!" Tần Ly nói xong, hướng về phía Khuynh Nhan cong miệng cười nói.

Tần Ly lập tức ngồi thẳng, lại bắt đầu dẫn động chướng khí bên ngoài, lần này nàng dẫn động nhiều chướng khí hơn một chút. Vừa nãy chỉ là thí nghiệm, nếu biện pháp đó được rồi, như vậy lần này cũng nhất định có thể. Nếu mỗi lần đều ít chướng khí như vậy, bao giờ mới tấn chức được?

Có thể đã thích ứng được loại tê tâm phế liệt này, lần này sau khi chướng khí tiến vào trong cơ thể về, Tần Ly ngược lại cảm thấy không có khó chịu như vừa rồi.

Nàng từ từ theo từng bước như lúc nãy hấp thu chướng khí, rất nhanh hấp thu được chướng khí.

Có điều nàng cũng biết không thể nóng vội, cảm thấy hôm nay hấp thu chướng khí đã không ít, nàng dừng động tác. Nhìn quần áo trên người mình, cảm thấy trên người có một mùi lạ. Nhưng mà trong Huyền giới không có nước, nàng cũng không thể tắm rửa. Bĩu môi, định đi thay quần áo.

May mắn thời gian trong Huyền giới chậm hơn bên ngoài, trải qua vài ngày hấp thu, Tần Ly đã ẩn ẩn cảm giác được linh lực trong cơ thể sinh dao động. Xem ra chỉ cần hấp thu vài ngày nữa, mình có thể thăng cấp.

"Oanh" một tiếng chấn động cả Huyền giới, khiến Lâm Sùng trong cung điện phát hoảng. Hắn vài ngày nay luôn cảm giác phòng ở chấn động, vốn đã thói quen, nhưng hôm nay động tĩnh lớn hơn, hơn nữa là có người tấn chức phát ra động tĩnh.

Tần Ly ngồi ở trên bãi đất trống mở to mắt, cảm giác thoải mái trước nay chưa từng có. Ngắn ngủi mười ngày, nàng lại tấn chức, hiện tại đã là huyền linh tôn ngũ giai. Nếu phóng tới bên ngoài, nhất định sẽ tạo thành oanh động không nhỏ.

Dù sao ở trong Huyền giới có thể thăng cấp, Tần Ly cũng không vội mà đi ra ngoài. Bên ngoài chướng khí vẫn rất dày, còn đủ nàng hấp thu rất lâu nữa. Nàng duỗi thân một chút, theo trên đất đứng lên. Hiện tại vừa mới thăng cấp, tu vi còn chưa ổn định, vừa vặn có thể tìm Lam U và Phượng Tiêu luyện tập, thuận tiện củng cố một chút tu vi. Đáng tiếc cấp bậc cửa mình thấp hơn bọn Phượng Tiêu và Lam U không ít, hiện tại mình thăng cấp bọn họ chẳng có cảm giác gì.

Tần Ly cười nhìn Phượng Tiêu nói: "Phượng Tiêu, chúng ta luận bàn một chút thế nào?"

Vài ngày nay Phượng Tiêu nhìn Tần Ly một mình thừa nhận thống khổ, vốn cảm thấy trong lòng bị đè nén. Hiện tại Tần Ly đã chủ động yêu cầu, hắn vừa vặn phát tiết một chút buồn khổ trong lòng. "Được, ta khống chế thực lực ở ngũ giai, vừa vặn giống ngươi. Có điều ta cũng sẽ không nương tay, ngươi cũng phải xuất ra bản lĩnh thật sự mới được."

"Không thành vấn đề, chính là muốn ngươi không nương tay. Đến đây đi, ta đã chuẩn bị tốt, ngươi dùng công kích mạnh nhất của mình là được." Tần Ly nói xong, cầm trên tay vòng Như Ý làm tư thế công kích.

Phượng Tiêu áp chế thực lực của mình xuống tôn cấp ngũ giai, phía sau xuất hiện một hư ảnh phượng hoàng to lớn. Trên tay mang theo phượng hoàng thiên hỏa cực nóng, ra quyền tấn công về phía Tần Ly.

Tần Ly thấy Phượng Tiêu đánh tới, quyền ảnh như lưu tinh bàn xẹt qua, biểu cảm trên mặt trở nên ngưng trọng. Nàng khởi động lực lượng khuyên tai, sử dụng mê tung bước gian nan tránh thoát công kích của Phượng Tiêu.

Tốc độ của Phượng Tiêu cũng không chậm hơn Tần Ly, ngay tại lúc Tần Ly tránh thoát, hắn cũng nhanh chóng xoay người công kích tới. Quyền ảnh mang theo hỏa diễm đến trước mặt Tần Ly, Tần Ly nhanh chóng đưa vòng Như Ý lên đỡ. "Phanh" một tiếng, song phương tách ra, không gian một trận rung động.

"Hay lắm, cứ như vậy! Đã lâu chưa đánh thống khoái như vậy, nào, chúng ta lại đến!" Tần Ly nói xong, trong lòng dấy lên hừng hực hỏa diễm. Phượng Tiêu có hỏa, nàng cũng có hỏa, một đám huyền hỏa xuất hiện trên tay, hô: "Liệt diễm toàn!"

Hiện tại Liệt diễn toàn không chỉ lợi hại hơn trước nhiều, ngọn lửa màu trắng ngà kéo không khí chung quanh gào thét thổi quét đi tới. Khóe miệng Phượng Tiêu mang ý cười, song chưởng mang theo hỏa diễm vỗ ra ngoài. "Phượng hoàng thiên hỏa!"

Hỏa diễm của Phượng Tiêu tuy rằng là thú hỏa, nhưng bởi vì bản thân hắn là thần thú, bởi vậy hỏa diễm lợi hại hơn rất nhiều những hỏa thú thông thường. Ngọn lửa vàng đỏ đan xen và chạm với ngọn lửa màu trắng của Tần Ly, ở không trung bạo khai, phát ra tiếng "Oanh ầm ầm".

Phượng Tiêu vốn cho rằng hỏa diễm của mình đủ có thể ngăn cản công kích của Tần Ly, không ngờ Tần Ly lại nở một nụ cười giảo hoạt, tiếp liền thấy huyền hỏa không biến mất sau khi va chạm với phượng hoàng thiên hỏa, tuy rằng yếu đi rất nhiều, nhưng vẫn như cũ công kích về Phượng Tiêu.

Phượng Tiêu sợ tới mức nhanh chóng chạy trốn, dù là như vậy, vạt áo vẫn bị hỏa diễm thiêu hủy một mảnh. "Này, ngươi hơi quá đáng rồi đấy, tỷ thí thì tỷ thí, ngươi thiêu quần áo ta là sao? Sau khi rời khỏi đây ngươi phải mua quần áo mới cho ta, bằng không ta sẽ không để ý ngươi!"

Tần Ly bĩu môi nói: "Không phải chỉ bộ quần áo sao? Đến lúc đó lại mua cho ngươi vài bộ là được! Nhanh chút, lại đến!"

Phượng Tiêu cảm thấy buồn bực, Lam U ở bên cạnh xem cảm thấy ngứa tay, nói với Tần Ly: "Ly, chúng ta tỷ thí thế nào?"

"Tốt, Phượng Tiêu, ngươi sang một bên chờ đi, ta và Lam U khoa tay múa chân đã!" Nói xong, hoạt động thân thể nói: "Lúc này đến phiên ta công kích, ngươi chuẩn bị

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net