Chap 65: Ăn(p2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

au cảnh cáo trước rồi đấy H XẸT QUA thoy

_______________________________________________________________________

  Lý Khang lập tức bước nhanh ra khỏi thư phòng.

"Đợi chút, hôm nay Choi Seung Huyn không có gì khác thường chứ?" thời điểm Lý Khang đi tới cửa, Kwon Ji Yong đột nhiên mở miệng hỏi, anh cũng không có quên anh còn có một tình địch như vậy.

"Không có khác thường, hôm nay hắn dường như rất đau lòng, dẹp bỏ đám đồng đảng qua một bên, một thân một mình đến quán bar uống rượu." Lý Khang quay đầu thành thật nói.

"Ừ, biết rồi, người đi theo bên cạnh hắn cũng có thể rút về rồi, mặt khác tăng thêm người ở bên cạnh bảo vệ phu nhân, nhớ lấy ngàn vạn lần không thể để xảy ra một chút không may nào." Kwon Ji Yong nghiêm nghị nói, anh nhất định phải bảo vệ thật tốt Ri Ri của anh, tuyệt đối không thể để cho cậu phải chịu một chút tổn thương nào.

"Dạ, thuộc hạ lập tức sắp xếp!" Lý Khang cung kính nói.

"Ừ, đi xuống đi! Phân phó Quản gia, bắt đầu từ bây giờ cho đến mai nếu không có chuyện gì đặc biệt thì không cần lên trên lầu." Kwon Ji Yong phất tay một cái nói.

"Dạ!" Lý Khang xoay người đi ra ngoài, mắt ái muội chớp chớp.

Thời điểm Kwon Ji Yong trở về phòng, vừa lúc Lee Seung Ri mặc áo choàng tắm màu xanh dương từ trong phòng tắm đi ra, những giọt nước trên đầu tí tách dọc theo xương quai xanh hoàn mỹ chảy xuống chui vào bên trong áo choàng tắm, biến mất không dấu vết, tình cảnh này tràn đầy hấp dẫn.<au: *phụt máu mũi*>

Kwon Ji Yong nhanh chóng tới ôm ngang eo cậu đi đến bên giường ngồi xuống, từ trong ngăn tủ tìm máy sấy mang lại.

"Ha ha ha. . . . . . Gấu nhỏ của anh không kịp đợi muốn động phòng rồi, hả? Ngay cả tắm cũng đã tắm xong, anh còn tưởng rằng phải quay về phòng hôn tỉnh em đấy." Kwon Ji Yong vừa giúp cậu sấy tóc vừa trêu đùa, vuốt ve sợi tóc trong tay tựa như bảo bối trân quý nhất thế gian vậy.

Nghe được lời trêu chọc của anh, khuôn mặt trắng xanh của Lee Seung Ri dần chuyển đỏ, không biết là vì thẹn thùng hay do máy sáy tóc thổi.

Thật ra thì ngay từ thời điểm lúc trở lại lâu đài kia cậu cũng đã tỉnh, bởi vì không biết làm thế nào, nên đành giả bộ ngủ.

"Ừ, được rồi." Kwon Ji Yong cất xong máy sấy, vuốt vuốt những sợi tóc của cậu.

"Ừm, bảo bối, chờ anh nha!" Kwon Ji Yong ôm cậu ngồi ở trong ngực của anh, làm chuyện xấu cắn cắn vành tai nhạy cảm của cô.

"Ừm ——" Lee Seung Ri không nhịn được rên thành tiếng.

"Ha ha ha. . . . . ." Kwon Ji Yong thấy phản ứng của cậu, hài lòng buông cậu ra, sau đó đi vào phòng tắm.<au: bản tính sắc lang hiện ra roài>

"O o —— Ji Yong thật sự là càng ngày càng yêu nghiệt rồi!" Lee Seung Ri vuốt vuốt trái tim đang nhảy thình thịch rất nhanh, vừa lầm bầm lầu bầu nói.

Trong chốc lát, phòng tắm liền truyền đến tiếng nước chảy rào rào, Lee Seung Ri vội nhảy tót lên giường, dùng chăn che kín lấy người mình, theo thời gian trôi qua, tim của cậu đập càng lúc càng nhanh, ngay cả khuôn mặt nhỏ bé cũng không tự chủ thay đổi càng ngày càng hồng.

"Ha ha ha. . . . . Nhóc con bé bỏng của anh đang suy nghĩ gì đấy? Gương mặt đỏ như vậy, hả?" Kwon Ji Yongtừ từ đi về phía cậu.

Nằm ở trên giường Lee Seung Ri ngếch lên nhìn Kwon Ji Yong từ trong phòng tắm đi ra, oa. . . . . . Thân thể thon dài, dung nhan tuấn mỹ, anh thật sự là Ji Yong nhà cậu sao?<au: nhà em đấy kaka>

Hai tay cậu túm thật chặt tấm chăn, che kín bộ vị từ cổ trở xuống, khó khăn nuốt nước miếng một cái, vẫn là không có cách nào áp chế nhịp tim càng lúc càng nhanh.

Bộ dạng mới vừa tắm xong của anh thật rất có mị lực nha, áo choàng tắm màu xanh dương vô cùng thích hợp với anh, mái tóc ngắn màu cam ngạo nghễ lộn xộn đứng thẳng, ngay cả tư thế đi bộ cũng ưu nhã không chịu được, toàn thân cao thấp đều phát ra khí chất cao quý đâu vào đấy.

"Ha ha ha. . . . gấu nhỏ của anh, để em đợi lâu rồi." Kwon Ji Yong đi tới bên giường, sau đó rất tự nhiên ngồi xuống, khẽ mỉm cười nhìn cậu, trong mắt chưa đựng cưng chiều không giấu diếm.

Lee Seung Ri khẽ mỉm cười đáp lại anh, sau đó lặng lẽ cúi đầu, trong nháy mắt vẻ thẹn thùng đẹp đến mức khiến cho hô hấp của anh hơi chậm lại.

Ngoài cửa sổ trăng đã lên cao sáng rỡ, gió nhẹ nhẹ thổi khiến cho rèm che cửa sổ sát đất bay lất phất.

Kwon Ji Yong từ từ tiêu sái lên giường, vén chăn lên, kéo cậu vào trong lòng.

"Ha ha ha. . . . . gấu nhỏ của anh mới có như vậy đã đỏ mặt, đợi lát nữa phải làm sao mới phải đây? Hả? Ha ha ha. . . . ." Kwon Ji Yong ôm cậu vào lòng, nhẹ nhàng liếm láp lỗ tai nhạy cảm của cậu, sau đó men theo lối, hôn lên cái cổ trắng nõn của cậu, cuối cùng biến thành nhẹ nhàng gặm cắn.<au: gấu mỡ thì đúng hơn ahihi>

"Ừm ——" Lee Seung Ri không thể kiềm được than nhẹ một tiếng, hai tay không tự chủ ôm chặt hông của anh.

Hồi lâu sau, Kwon Ji Yong ngẩng lên hai mắt tràn ngập thỏa mãn nhìn chăm chú vào khuôn mặt đỏ như trái cà chua kia.

Không khí càng ngày càng trở nên khô nóng, nhiệt độ không ngừng tăng lên, anh chăm chú nhìn như muốn thiêu rụi cậu vậy, tiếng tim đập của Lee Seung Ri càng ngày càng lớn.

Gần như là gào thét, Kwon Ji Yong lật người đè cậu dưới thân, anh cúi người xuống hôn lên môi của cậu, tùy ý cọ sát lẫn nhau.

Khác biệt hoàn toàn với những nụ hôn trước kia, lần này anh không hề có bất kỳ kiêng dè nào, không cần phải kiềm chế bản thân, cho nên liền không chút kiêng kỵ. Lưỡi của anh xâm nhập vào trong miệng của cậu, thỏa thích mút vào cái lưỡi thơm tho của cậu, thậm chí ở hàm trên của cậu, giữa hàm răng ngọc anh cũng không bỏ sót.

Công thành đoạt đất, không buông tha bất kỳ chỗ nào, bí mật mang theo nước miếng của bọn họ, đặc biệt phá lệ.

Răng môi dây dưa, tay của anh ở bên dưới cũng không nhàn hạ. Nhanh chóng loại bỏ áo ngủ màu vàng nhạt trên người cậu, vì vậy thân hình hoàn mĩ liền hoàn toàn hiện ra ở trước mắt anh.

Đáng chết, cậu thế nhưng lại không có mặc quần con, Kwon Ji Yong khẽ nguyền rủa một tiếng, may là cậu ở trong phòng, nếu không vóc người linh lung hấp dẫn của cậu chẳng phải nhất nhất hiện ra rồi sao.

Kwon Ji Yong ngồi dậy, cơ hồ là mê mẩn nhìn cậu bé trước mắt, bắt đầu từ tám năm trước từ lần đầu tiên nhìn thấy cậu, một lòng của anh liền rơi vào trên người cậu.

Anh yêu cậu, không đơn thuần vì khuôn mặt vô cùng khả ái của cậu, mà còn vì tính tình đơn thuần không nhiễm việc đời, vẻ mặt ngây thơ, không có chỗ nào không khiến cho anh điên cuồng.

Cậu một thân da thịt được tạo hóa ưu ái, da như mỡ đông, khinh thường sương tuyết, ở dưới ánh đèn giống như Ngọc Thạch ôn nhuận từ từ tán phát ánh sáng.<au: tả quá>

Ánh mắt Kwon Ji Yong từ từ di chuyển, đó là một loại khiêu khích không tiếng động. Mắt cá chân mảnh khảnh, chân thon dài thẳng tắp, mông mượt mà khéo léo, eo vừa đầy một nắm tay, sau đó xương quai xanh mê người. Hai điểm đỏ hồng trước ngực bởi vì anh nhìn chăm chú mà run rẩy, dựng thẳng đứng.

"Em thật là đẹp!" Tự đáy lòng anh than nhẹ, sau đó thân mình cúi xuống, bắt đầu từ cổ ngọc trắng như tuyết của cậu, ấn xuống từng cái từng cái hôn.

Ở trên cổ cậu không ngừng liếm hôn, mút vào, lưu lại vô số dấu hôn ngân đỏ chói. Anh cảm thấy thân thể của cậu trở nên lửa nóng, nhẹ nhàng run rẩy. Một đường xuống phía dưới, anh rốt cuộc đã đi đến trước ngực của cậu, dừng lại.

"Nhìn anh!" Anh dịu dàng nói, đối diện với đôi mắt của cậu, một tay anh đặt lên ngực phải cậu, nhẹ nhàng vuốt ve điểm phấn hồng, sau đó tà tà mỉm cười, vừa nhìn cậu, vừa ngậm bên ngực trái vào trong miệng, khẽ cắn.

"Ô!" Lee Seung Ri chưa bao giờ trải qua trêu đùa như vậy, phát ra một tiếng rên rỉ đầy nhục dục, khoái cảm mãnh liệt khiến cả thân thể cậu cong lên.

  Kwon Ji Yong dùng một cái tay giữ lấy eo nhỏ của cậu ngăn cản cậu lui về phía sau, một cái tay khác cùng môi càng thêm không chút kiêng kỵ giày xéo hai hạt đào của cậu. Nhẹ nhàng cắn nuốt, mạnh mẽ mút vào, trên ngón tay vuốt ve vỗ về chơi đùa, không chỗ nào không kêu gọi Lee Seung Ri điên cuồng.

"Không cần. . . . . . Th..ật k..hó c..hịu. . . . . ." Cậu dùng một cái tay bịt miệng mình lại, nhưng vẫn là không cách nào ngăn trở tiếng rên rỉ của mình. Cậu cảm thấy thần trí dần rời xa cô, thân thể nóng giống như muốn bốc cháy, máu dường như đã sôi trào.

Thật khó chịu, cậu muốn anh dừng lại, nhưng dường như lại cảm thấy như trống rỗng, cần anh tới lấp đầy. Cậu không biết nên làm sao nữa, trong lúc vô tình lại nhẹ nhàng khóc sụt sùi.

Anh nghe thấy cậu khóc thút thít, lại hôn lên môi của cậu, nhưng tay ở phía dưới đang chòng ghẹo một chút cũng không có dừng lại.

"Ngoan, đừng sợ?" Anh khẽ cắn vành tai của cậu, thuận thế liếm láp, thanh âm đã khàn đục.

"Kh.ôn..g có, kh..ông có s..ợ —— nhưng. . . . Cả..m giác. . . . . Th..ật là m..ất mặt ——" cậu trả lời rời rạc, lại đổi lấy anh cười một tiếng hài lòng.

"Ha ha ha. . . . . Ngoan."

 Hai tay của anh tiếp tục thăm dò xuống dưới. Ở trên eo nhỏ của cậu vuốt ve lên xuống, ngón tay anh tham lam tiến đến vùng gia mềm mịn của Lee Seung Ri. Anh lấy trong hộc tủ đầu giường lọ gen bôi trơn đổ một ít lên tay.Ngón tay nhẹ nhàng cắm vào giữa hai chân cậu, dịu dàng nhưng kiên quyết tách hai chân cậu ra từ từ khuếch chướng.

Bàn tay có chút thô vỗ về chơi đùa trên cúc  hoa mềm mại cực kỳ kích thích cảm giác của Lee Seung Ri. Cậu cảm thấy nơi đó ướt át, cảm giác xa lạ lại kỳ dị khiến cậu mất tự chủ nhẹ nhàng uốn éo thân mình.

Kwon Ji Yong cũng cảm thấy sự mềm mại và ướt át của cậu, anh đã sớm thẳng cứng, cấp bách cần phát tiết. Nhưng anh cũng biết rõ người trước mắt quá non nớt, chưa chắc có thể chịu đựng được to lớn của anh, anh muốn quý trọng cậu thật tốt, anh muốn cậu chuẩn bị thật tốt cho anh để tránh làm cậu bị thương.

Lại trải qua trêu đùa thêm một lát, Kwon Ji Yong xác định cậu đã chuẩn bị tốt lắm.

Sau đó anh liền bắt đầu làm chuyện khiến cho cậu xấu hổ hơn, bắt đầu cởi quần áo rồi.<au: tưởng cởi từ nãy rồi *liếc*>

Lee Seung Ri muốn quay đầu đi, nhưng cằm lại bị anh giữ chặt.

"Bảo bối! Nhìn anh." Anh mỉm cười nói với cậu.

Vì vậy Lee Seung Ri cứ như vậy nhìn anh, thong thả ung dung bắt đầu cởi quần áo.

Kwon Ji Yong cho tới bây giờ vẫn luôn là người đàn ông tuyệt đỉnh tuấn mỹ, nhưng lại chưa bao giờ mê người như lúc này. Mắt của anh híp lại, mang theo vẻ quyến rũ như nước, đôi môi đỏ tươi có đường cong của nụ cười, ngón tay thon dài trắng nõn từ từ cởi bỏ vạt áo trên người. Anh cố ý trêu đùa, từ từ, từng từng chút từng chút cởi bỏ vạt áo choàng tắm ra.

Áo choàng tắm màu xanh dương chậm rãi từ trên người tuột xuống, lồng ngực tinh tráng triển lộ ở trước mặt cậu. Không có bắp thịt rối rắm khoa trương, thân thể của anh ưu nhã mà cường tráng, cũng là vô cùng lịch sự xinh đẹp, da thịt khẽ phập phồng, giống như ẩn chứa lực lượng vô hạn.

Lướt qua hông thon nhỏ mà có lực của anh, sau một khắc anh hoàn toàn lõa thể ở trước mắt cậu. Lee Seung Ri kinh ngạc thở gấp một hơi, bởi vì thân thể tràn đầy hấp dẫn cùng khổng lồ không thể tưởng tượng nổi mà giật mình, hai gò má đỏ có thể rỉ máu.

"Ngoan!" Anh thở dốc thật sâu, bởi vì cọ sát với đôi môi anh đào của cậu, nên câu nói thốt ra cũng không được rõ ràng. "Đừng sợ, anh sẽ không làm em bị thương."

Bàn tay lại bắt đầu yêu thương thân thể cậu, từ trên xuống dưới chung quanh chạy một lượt, không buông tha một tấc nào.

Lại chòng ghẹo như vậy rất lâu, vừa cảm thấy được phía dưới của cậu đã hoàn toàn trở nên mềm mại, cũng là lúc anh cảm giác mình đã đau đớn đến muốn nổ tung, anh rốt cuộc phát ra một tiếng gào thét thật thấp.

Anh muốn cậu! Muốn đi vào cậu! Anh cũng không nhịn được nữa!

Cơ hồ là có chút thô bạo đem lấy hai chân của cậu mở rộng thêm, anh đặt thân mình ở giữa hai chân cậu, lửa nóng kia, thẳng đứng chống đỡ chỗ tư mật hết sức chặt chẽ kia của cậu.

"Có thể. . . . . ." Anh nằm ở bên tai cậu thở hổn hển, ngay cả nói chuyện cũng cảm thấy phải cố sức, nhưng lại là muốn trấn an cậu, "Sẽ có chút đau, bảo bối, không phải sợ."

"Khôn..g sợ. . . . . . Em, kh..ông sợ." Cậu đưa tay nắm ở trên cổ của anh, run rẩy đáp lại anh. Nhưng là cậu nói dối, cậu đang rất sợ.

Kwon Ji Yong rốt cuộc không thể nhẫn nại hơn nữa, đem sắp bạo phát xâm nhập vào trong cơ thể cậu, quá chặt!

Cậu nhỏ hẹp căn bản không cách nào dung nạp anh, lối vào thật chặt khít bóp chặt lấy anh, mặt của Lee Seung Ri đã trở nên trắng bệch, cắn chặt môi dưới hòng giảm bớt khổ sở ở thân dưới.

"Ngoan, thả lỏng, đau thì cắn anh!" Anh gấp đến sắp thốt không nên lời rồi, ngón tay ở phần eo của cậu không ngừng xoa nắn giúp cậu thả lỏng,

Anh lại không dám có động tác tiếp theo, ý thức được mình có thể sẽ thương tổn đến cậu, cậu khít khao hơn rất nhiều so với tượng tượng của anh. Dừng lại ở chỗ đó, anh tiến không được lùi không xong, mặc dù anh nghĩ sắp nổi điên, mặc dù anh không thể tiếp tục nhẫn nại, nhưng là anh cũng rõ ràng biết được anh sẽ không vì bản thân mà làm tổn thương cậu, điểm này cho dù là khi anh đã mất đi lý trí trong thân thể điên cuồng cũng vẫn tồn tại vô cùng rõ ràng.

Không biết qua bao lâu, khi dịch cùng máu bôi trơn, sự ra vào của anh bắt đầu tương đối trôi chảy, Kwon Ji Yong cũng không khống chế mình được nữa, gầm nhẹ nắm chặt eo của cậu bắt đầu điên cuồng luật động.

"A.a.a~. . . . . A...Ưm~. . . . ." Đau đớn sau khi biến mất, cậu bắt đầu cảm thấy tư vị trong truyền thuyết, không cách nào đè nén rên rỉ thành tiếng, khiến cho Hoàng Phu Tuyệt càng thêm điên cuồng.

"Không được nhìn em." Lee Seung Ri giơ tay lên che khuôn mặt, vì phản ứng của mình mà cảm thấy xấu hổ.

Kwon Ji Yong cúi người xuống chặt chẽ bắt được hai tay của cậu, kéo ra, mê ly nhìn thẳng cậu, đáy con ngươi đã phiếm sắc hoa đào.

"Ri Ri, cho anh nhìn em." Anh cắn răng thở hổn hển, đồng thời hạ thân vẫn hung hăng xâm nhập, khiến cho cậu toàn thân run rẩy.

"Em không biết em đẹp đến mức nào đâu, em cũng sẽ không tưởng tượng được anh yêu em nhiều đến thế nào. Cho anh nhìn em, cả đời này, anh chỉ nhìn một mình em."

Hôn cậu thật sâu, lực chạy nước rút vẫn không hề chậm lại. Lee Seung Ri cảm giác thần trí mình đang từ từ tiêu tán, một loại cảm giác kỳ diệu không thốt nên lời càng ngày càng mạnh, càng ngày càng gần, rốt cuộc khi mầm mống lửa nóng của anh ở trong cơ thể cậu bộc phát đạt đến đỉnh điểm. Thân thể yếu ớt của cậu không cách nào chịu đựng được khoái cảm cực hạn như thế, liền bắn lên bụng anh, thân thể mềm nhũn hôn mê bất tỉnh trong ngực anh.

Thương tiếc nhìn người ngọc nhỏ nhắn trong ngực, Kwon Ji Yong nhẹ nhàng hôn một cái lên đôi môi anh đào đã có chút sưng đỏ của cậu, từ từ rút phân thân ra mặc dù đã phát tiết nhưng vẫn kiên đĩnh ra. Nhìn người con trai trước mắt này tối nay đã trải qua đau đớn như thế nào.

Kwon Ji Yong đứng dậy, ôm lấy Lee Seung Ri đang mê man đi về phía phòng tắm, nghiêm túc lau rửa thân thể giúp cậu, ở trong quá trình này, không thiếu được một hồi hành hạ ngọt ngào.

Mặc dù anh còn muốn ăn thêm lần nữa, nhưng trước hết vẫn là để cho cậu nghỉ ngơi thật tốt đi đã, về sau, bọn họ còn có thời gian cả đời.

Trở lại trên giường ôm ôn hương nhuyễn ngọc này vào trong ngực, tinh tế đắp kín chăn cho cậu, đi vào an giấc.

Bảo bối trong ngực này, anh muốn che chở cả đời!  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC