Chap 66

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Trong phòng, Kwon Ji Yong cưng chìu nhìn Lee Seung Ri ở trong lòng anh ngủ đến ngon ngọt, trong lòng dâng lên vô hạn ngọt ngào.

Ngày hôm qua, bảo bối rốt cuộc trở thành người của anh.

Lee Seung Ricuộn tròn ở trên giường lớn, mái tóc ngắn màu bạch kim xõa ra phủ lên chiếc gối màu đỏ, có một lọn tóc tinh nghịch rơi lên gương mặt của cậu.

Không biết là bởi vì giấc ngủ hay là bởi vì được anh sủng ái, khiến cho gương mặt của cậu đỏ rực, mặt hồng hào, đôi môi khẽ đóng khẽ mở, giống như muốn mời người đến thưởng thức.

Kwon Ji Yong lấy tay nhẹ nhàng vén lọn tóc trên gương mặt nhỏ nhắn, say đắm nhẹ nhàng điểm một nụ hôn lên đôi môi đỏ mọng xinh xắn của cậu.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ chiếu vào trong phòng, cho biết thời gian đã không còn sớm.

Ánh mắt Kwon Ji Yongnhìn qua đồng hồ báo thức bên giường, phát hiện đã hơn chín giờ, anh nên rời giường, bởi vì còn có một chuyện rất quan trọng cần anh làm, về phần cậu. . . . . .

Nhìn dung nhan ngủ thật an ổn của Lee Seung Ri, Kwon Ji Yong tắt chuông báo thức của đồng hồ, để cho cậu ngủ tiếp. Dù sao cậu không giống anh, chỉ cần mấy giờ đã có thể dưỡng tốt tinh thần.

Huống chi tối hôm qua anh cũng không cho cậu có nhiều thời gian để ngủ.

Anh cưng chìu hôn một cái lên trán của cậu, sau đó nhẹ nhàng xuống giường, thận trọng đi ra khỏi phòng.

Cảm giác đầu tiên khi tỉnh lại chính là toàn thân đau nhức, giống như bị xe nghiến qua vậy, hai mắt như nhiễm đầy hơi nước của Lee Seung Ri từ từ mở ra, theo thói quen đưa tay ra khỏi cái chăn, vươn vươn lưng mỏi.

Nhưng da thịt trần trụi tiếp xúc với không khí lạnh lẽo bên ngoài thì không nhịn được co rúm rụt lại, mắt lơ đãng liếc lên cánh tay để trần đầy dấu hôn ngân đỏ chói, trong nháy mắt khiến cho đầu óc vẫn còn đang trong trạng thái mơ màng của cậu tỉnh táo lại.

Cậu ngồi dậy vén chăn lên, liền nhìn thấy cơ thể tràn trụi của mình đầy những dấu ấn như trái dâu tây, trong óc thoáng qua một vài hình ảnh tối hôm qua, khuôn mặt nhỏ bé "oanh" một tiếng đỏ bừng.

Gào thét, ngày hôm qua cậu và Ji Yong kết hôn, sau đó liền,.... liền. . . . .<au:ăn khuya^^>

Nhưng Ji Yong đâu rồi? Hai mắt  dò xét bốn phía căn phòng xong, không hề phát hiện bóng dáng của anh, thân thể lập tức tỉnh táo lại, thật may là anh không có ở đây, nếu không cậu sẽ rất xấu hổ khi nhìn thấy anh.

Vẫn còn nhớ tối hôm qua sự dịu dàng chứa đầy hấp dẫn của anh, từng bước một hướng dẫn cậu, sau đó...... Trời ạ, cậu đang nghĩ cái gì vậy? Cậu từ bao giờ lại trở nên háu sắc như vậy rồi, Lee Seung Ri lấy tay nhẹ nhàng gõ đầu của mình.

"Bà xã, em đang làm gì vậy? Hả?" Vừa lúc Kwon Ji Yong bưng đồ ăn sáng do anh tự tay làm đi vào gian phòng, liền nhìn thấy động tác lấy tay gõ đầu của cậu, khiến anh bị sợ đến vội vàng buông khay đồ ăn trong tay, chạy đến bên giường, vừa lôi kéo cánh tay đang gõ đầu của cậu vừa hỏi.

"Hả? Ji Yong, sao anh lại ở đây?" Lee Seung Ri lấy lại tinh thần nghi hoặc hỏi.

"Gấu ngốc, em không phải đã quên mất hôm nay chúng ta dự định đi nghỉ trăng mật chứ?" Kwon Ji Yong cưng chìu sờ sờ đầu của cô.

"Đúng nha" Lee Seung Ri nhìn thấy tròng mắt của anh dần dần trở nên thâm thúy, nhìn theo tầm mắt của anh, thấy chăn bông cậu vây ở trên người chẳng biết từ lúc nào đã trượt tới thắt lưng, cậu kêu lên một tiếng, sau đó kéo chăn bông vây chặt bản thân lại.

"Ha ha ha. . . . . . Toàn thân cao thấp của em, còn có chỗ nào anh chưa nhìn chưa sờ qua? Hả? Còn xấu hổ gì nữa? Ha ha ha. . . . ." Kwon Ji Yong cười trêu.

Nghe anh nói vậy, khuôn mặt nhỏ bé của Lee Seung Ri 'xoạt' một cái đỏ bừng, lập tức nói sang chuyện khác hỏi: "Mới vừa rồi anh đi đâu vậy?"

"Ha ha ha. . . . . Nhanh như vậy liền muốn anh rồi sao? Hả? Anh đi chuẩn bị bữa sáng cho em, bảo bối, tối hôm qua mệt chết em rồi, bây giờ có còn đau hay không? Hả?" Kwon Ji Yong ôm lấy cậu vào trong ngực, hơi thở nóng rực phun bên cổ cậu, tê tê dại dại chọc cho cậu khẽ run lên.

"Không đau!" Lee Seung Ri xấu hổ cúi đầu, gương mặt đỏ hồng tới tận mang tai, tiếng trả lời nhỏ như tiếng muỗi kêu. Anh, anh sao có thể không đứng đắn như vậy chứ!

"Ha ha ha. . . . . . Đi, trước đi rửa mặt sau đó đi ăn điểm tâm, cũng không thể để bà xã đại nhân của anh bị đói bụng, ha ha ha. . . ." Thấy Lee Seung Ri như vậy, Kwon Ji Yong vui vẻ cười nói, anh rất thích cậu đỏ mặt như vậy, đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt, nhất là vẻ đẹp đó bởi vì anh mà nở rộ.

"Anh, anh nghiêm chỉnh một chút!" Lee Seung Ri lấy tay nhẹ nhàng nện lên lồng ngực của anh, gắt giọng.

"Ha ha ha. . . . . Anh chỗ nào không đứng đắn, chẳng lẽ em không phải là bà xã đại nhân của anh sao? Ha ha ha. . . . Bà xã đại nhân, chờ một chút ha ha xem em có hài lòng về bữa sáng anh chuẩn bị cho em không nhé?"

"Miệng lưỡi trơn tru!" Lee Seung Ri nũng nịu đáp lại.

Hồi lâu sau, Kwon Ji Yong ôm Lee Seung Ri ngồi xuống bên bộ bàn ghế tựa đặt bên cạnh, sau đó để cho cậu ngồi ở trên đùi của anh, một tay giữ lấy cậu, một tay đút thức ăn cho cậu.

"Đây là anh tự làm sao? Rất ngon" Lee Seung Ri nếm thử một miếng thở dài nói.

Sáng nay anh vừa tỉnh lại đã sợ cậu đói, cho nên tự mình xuống phòng bếp làm bữa ăn sáng bưng lên, nghe cậu khen ngợi, trong lòng Kwon Ji Yong cảm giác thật ngọt ngào.

"Đúng nha, tối hôm qua khiến em mệt mỏi, hôm nay đương nhiên muốn bồi thường thật tốt" Kwon Ji Yong ghé miệng đến gần lỗ tai của cậu nhẹ giọng nói ra, sau đó đem hơi thở ấm áp cố ý phun vào bên cạnh lỗ tai của cậu.

Nghe anh nói, đầu Lee Seung Ri 'ông' một tiếng, khuôn mặt nhỏ bé đỏ có thể rỉ máu.

Không phải lúc vừa rồi mới chuyển hướng để tài này rồi sao, hiện tại sao đã lại quay lại rồi, Ji Yong thật càng ngày càng hư.

"Ha ha ha. . . . . Ăn ngon thì ăn nhiều một chút, em như vậy, về sau sinh bảo bảo sẽ rất vất vả."

Xem ra sau này cần giục cậu ăn cơm cho tốt, nuôi cậu thành con gấu mỡ, như vậy anh mới yên tâm để cho cậu sinh bảo bảo.

Chỉ là nói không chừng vào lúc này trong bụng của cậu đã mang kết tinh tình yêu của hai người rồi cũng nên, tay Kwon Ji Yong nhẹ nhàng đặt lên bụng nhỏ của cậu, vuốt ve, trong mắt lóe lên ánh sáng kỳ dị.<au: gì mà lẹ vậy ông>

Vừa nghe đến anh nói sinh bảo bảo, mặt của Lee Seung Ri lại lần nữa không có tiền đồ, đỏ lựng. Bảo bảo! Bảo bảo của anh và cậu, kết tinh tình yêu của bọn họ. Ha ha ha. . . . . . Anh cũng thích bảo bảo sao? Cậu còn tưởng rằng anh sẽ không thích đứa bé.

"Em lén cười khúc khích cái gì đó? Hả? Có cái gì mà anh không thể biết sao?" Kwon Ji Yong thấy vẻ mặt ngơ ngác của cậu cảm thấy đáng yêu lạ thường, ôm cậu thật chặt vào trong ngực, xấu xa khẽ cắn lỗ tai của cậu hỏi.

"Không có, không có gì!" Lee Seung Ri ấp a ấp úng trả lời.

"Vậy sao? Hừ hừ ~ Thật không? Hả?" Kwon Ji Yong cù nách của cậu, chọc cô cười ha ha không ngừng.

"Ha ha ha. . . . . . Đúng nha, không lừa anh đâu mà, Ji Yong, bụng của em rất đói đó!" Lee Seung Ri vuốt bụng làm bộ đáng thương nói.

"Đói bụng? Vậy thì ăn cơm." Nghe được cậu nói đói bụng, Kwon Ji Yong lập tức gắp thức ăn đưa đến bên miệng của cậu cưng chìu đút, anh thừa nhận anh không thể để cậu chịu dù chỉ một chút xíu khổ cực nào.  

_________________________________________________________________________

chỉ là bữa sáng thôi mà................................au gato vs đôi bạn trẻ quá đê >o<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net