Chương 5: Công lược anh trai nhà bên (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa lúc thời điểm này là thời gian thích hợp để cô có thể tiếp thu cốt truyện, “Tiểu Bạch, đưa cốt truyện cho lão nương.”

[....] Lão nương cái đầu ngươi.

Vừa dứt lời Hạ Thiển Mạt liền nháy mắt cảm giác trong đầu đau đớn, xuất hiện một cỗ ký ức chẳng thuộc về mình, hơn nữa đầu TM quá đau, qua chừng năm phút đồng hồ Hạ Thiển Mạt mới bình thường trở lại.

Hạ Thiển Mạt nhíu mày nói: “Tiếp thu cốt truyện thôi mà cũng đau như vậy?”  Ngẫm lại, lão nương thật đau khổ.

Tiểu Bạch ngữ khí nhàn nhạt nói: “Ngươi hiện tại tinh thần lực quá yếu, cho nên tiếp thu cốt truyện sẽ đau đầu, chờ tinh thần lực tăng lên sẽ không còn đau nữa."

Hạ Thiển Mạt gật đầu, thì ra là thế.

Thân thể này là thiên kim tiểu thư của tập đoàn Hạ thị, cũng tên là Hạ Thiển Mạt, không biết có phải hay không đây là một sự trùng hợp.

Nguyên chủ cùng nam phụ Kỳ Dương, nam chủ Tạ Tử Hiên, nữ chủ An Đồng là hàng xóm, bốn người từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cũng coi như là thanh mai trúc mã!

Cảm tình tự nhiên cũng là rất tốt, nguyên bản hết thảy vẫn rất bình thường. Chỉ là bọn họ đều gặp sai người.

Mười lăm, mười sáu tuổi đúng là tuổi ngây thơ mờ mịt về mối tình đầu, vì thế bọn họ bốn người cứ như vậy thích lẫn nhau.

Hạ Thiển Mạt thích Kỳ Dương, nhưng Kỳ Dương không thích Hạ Thiển Mạt mà lại thích nữ chủ An Đồng, mà An Đồng còn lại là thích Tạ Tử Hiên, nhưng người Tạ Tử Hiên thích lại là nữ phụ Hạ Thiển Mạt.

Ôi, chính là phức tạp như vậy, bốn người đều thích đối phương, nhưng đối phương lại đều thích một người khác, vì thế bốn người truy đuổi đến khi đối phương bước chân.

Thẳng đến Hạ Thiển Mạt 16 tuổi năm ấy, Hạ gia chuyển đi, An Đồng cho rằng nguyên chủ đi rồi cô ấy liền có cơ hội cùng Tạ Tử Hiên ở bên nhau, chỉ là không nghĩ tới Tạ Tử Hiên trong lòng cũng chỉ có Hạ Thiển Mạt.

Ba năm sau bọn họ lại một lần nữa ở cùng nhau, thời gian tuy rằng thay đổi rất nhiều, cũng làm cho bọn họ trưởng thành hơn rất nhiều, nhưng trong lòng bọn họ, tình cảm dành cho đối phương vẫn mãi như vậy.

Lúc đấy, tất cả mọi người đều uống xong rượu, có chút say, không biết như thế nào Hạ Thiển Mạt liền cùng Tạ Tử Hiên ngủ ở cùng nhau. Đều là người trưởng thành lại cùng uống rượu, cứ như vậy cùng Tạ Tử Hiên mơ màng hồ đồ đã xảy ra quan hệ.

Chờ ngày hôm sau tỉnh lại, Hạ Thiển Mạt nhìn đến bên cạnh Tạ Tử Hiên sợ tới mức hồn vía lên mây, thừa dịp hắn không có tỉnh lại liền chuồn khỏi phòng.

An Đồng nhìn qua liền thấy Hạ Thiển Mạt từ phòng Tạ Tử Hiên ra tới có chút tò mò, đi vào nhìn nhìn, nhìn đến tình cảnh bên trong còn có cái gì không rõ, An Đồng rất khổ sở, cô ấy không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy, đang chuẩn bị rời đi thì tâm nhảy ra một ý, liền đem chính mình nằm ở bên người Tạ Tử Hiên.

Mà Tạ Tử Hiên tỉnh lại nhìn thấy An Đồng, liền cho rằng tối hôm qua chính là An Đồng, tính toán cùng An Đồng đính hôn.

Mấy tháng sau, Hạ Thiển Mạt kinh ngạc phát hiện chính mình mang thai, trong lòng không dễ chịu chút nào, muốn phá bỏ cái thai, cuối cùng không đành lòng từ bỏ cái ý nghĩ này.

Trước ngày đính hôn của Tạ Tử Hiên với An Đồng một ngày, Kỳ Dương hướng An Đồng tỏ tình, sau khi trở về uống lên rất nhiều rượu xông đèn đỏ, xảy ra tai nạn giao thông, cứ như vậy mà cướp mất cuộc sống của hắn.

Hạ Thiển Mạt biết được vô cùng đau lòng, cùng An Đồng gây một trận, hôn lễ của An Đồng cùng Tạ Tử Hiên cũng chậm lại.

Lâu sau đó bọn họ liền không còn gặp lại Hạ Thiển Mạt, thẳng đến một năm sau, An Đồng và Tạ Tử Hiên đột nhiên biết được tin nguyên chủ chết, cùng một đứa bé mới sinh ra.

Tạ Tử Hiên mới tức giận biết được An Đồng lừa hắn, cùng An Đồng gây lộn một trận, An Đồng rời nhà trốn đi.

Cuối cùng Tạ Tử Hiên tìm được An Đồng, hai người quyết định nuôi nấng đứa nhỏ lớn lên.

Tạ Tử Hiên một năm cùng An Đồng chung sống, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, đã sớm bị An Đồng ôn nhu, săn sóc làm cảm động, tuy rằng đến cuối cùng cũng không có yêu An Đồng, nhưng lại cả đời gần như tân.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net