6. Bờ địa ngục - Bữa tiệc dục vọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thẩm Phi hơi thương tiếc mà vỗ vai Hạ Nhiêu, trấn an nói: "Yên tâm, Phong Chi Âu là bác sĩ, sẽ có chừng mực, cô sẽ không chết đâu mà lo"

Nghe lời nói ôn nhu của Thẩm Phi, làm Hạ Nhiêu nhịn không được ngước đôi mắt sưng đỏ vì khóc của mình lên nhìn hắn. Trước mắt cô là khuôn mặt điển trai, trên mặt lại là nụ cười ôn nhu hiền hòa với đôi mắt hổ phách xinh đẹp.

Nhưng cô giờ đã không còn trông mặt mà bắt hình dong, lời nói của hắn dịu dàng đến thế nhưng cũng không bù đắp cho sự hành hạ tàn nhẫn vừa rồi của hắn đối với cô. Nghĩ như vậy, Hạ Nhiêu đáy mắt hiện lên tia chán ghét cùng khinh thường.

Cô ghét nhất là trong ngoài không đồng nhất, nhìn vẻ ngoài rạng ngời vô hại như thế mà trong lòng thì thối nát như cầm thú làm cô cảm thấy hắn thật đánh ghét và đáng khinh.

Ánh mắt khinh bỉ chán ghét của Hạ Nhiêu khi nhìn Thẩm Phi bị Phong Chi Âu nhìn thấy. Ánh mắt Phong Chi Âu liền trở nên sắc bén lạnh nhạt, cong lên khóe miệng khẽ cười rồi nói: "A.... mấy người có thấy người mà được nhiều cô gái mê muội hâm mộ vì vẻ ngoài lịch lãm của hắn như Thẩm Phi lại bị bảo bối đây khinh bỉ không?"

Nói xong hắn lại nhìn Hạ Nhiêu dịu dàng hỏi: "Bảo bối, em nói anh nghe, em đang khinh bỉ cái gì?"

Lời nói của hắn làm Thẩm Phi cúi đầu xuống, nhẹ nhàng mút lấy đỉnh hoa của Hạ Nhiêu. Cô vừa mới cảm nhận được cử động này của Thẩm Phi thì bỗng một cơn đau nhói ngực truyền tới.

"A...." Cơn đau từ nhũ hoa làm cô muốn đẩy Thẩm Phi ra, nhưng làm thế nào cũng vô ích.
"Đau quá.....Anh buông ra....Tôi không có khinh thường anh...."

Hạ Nhiêu càng nói thì Thẩm Phi càng tăng lực cắn vào đỉnh hoa của cô, cô cảm thấy nhũ hoa của mình như sắp đứt lìa ra.

"Đau quá....Không cần....tôi...tôi chỉ thấy anh trong ngoài không đồng nhất thôi.."

Thẩm Phi nhả nhũ hoa của Hạ Nhiêu ra nói: "Cho nên bảo bối xem thường tôi?"

Hạ Nhiêu đau đến chảy nước mắt, đôi mắt dù đã ngập nước nhưng cũng không che được hận ý trong đó.

Ngực cô đau tê tái, cô thực sự không dám nhìn nhũ hoa của mình vì cô sợ nhìn đến thì sẽ chứng kiến cảnh đỉnh hoa giờ đã bị cắt tới nát tương mà chảy máu đầm đìa.

Sự quật cường và tức giận trong đôi mắt cô càng làm Thẩm Phi tàn khốc hơn.

Bất chợt cô cảm thấy như có một cây gậy nóng hổi hướng cúc hoa của cô mà đâm vào. Mặt cô biến sắc, cô la lên "Đừng mà"

Cô thử xoay người, lại bị Thẩm Phi mỉm cười ôm sát: "Bảo bối, chúng ta đang lở dở mà, phân tâm là không ngoan đó"

Quả nhiên khi Thẩm Phi mỉm cười, làm lực chú ý của Hạ Nhiêu bị phân tán đi một chút. Cô trơ mắt nhìn Thẩm Phi dùng tay cấu mạnh vào nhũ hoa đã máu thịt lẫn lộn của cô mà bấu rứt.

Vì bấu rứt mà cái đỉnh hoa của cô đã tách rời hơn một nửa, chỉ còn nhờ vào những tơ máu vương vãi không bị đứt lìa ra.

Chưa hết cơn đau này thì đến cơn đau khác, gậy thịt của Phong Chi Âu trong lúc đó cũng đâm mạnh vào cúc hoa của cô khiến cô đau đến ngất đi.

"Hơ....Phong Chi Âu, anh cũng quá thô lỗ rồi đó, làm bảo bối ngất rồi" Thẩm Phi thương tiếc oán trách nói, nhưng đáy mắt lại là một mảnh lạnh lẽo.

Phong Chi Âu cau mày, rục rịch cự vật đang trướng đau vì sự chật khích của cúc hoa rồi nói: "Sẽ tỉnh thôi, nếu mà thực không tỉnh thì uổng phí công sức phụ vụ chu đáo của chúng ta mất"

Nói xong, Phong Chi Âu không ngừng nữa mà bắt đầu ra sức luân động, nhẹ nhàng rút ra, rồi hung hăng đâm vào. Vì cúc hoa giờ đã thấm đẫm máu mà việc ra vào của hắn càng thêm dễ dàng.

Thẩm Phi thấy vậy cũng không cam lòng yếu thế cùng Phong Chi Âu phối hợp, một trước một sau. Sự hung hăng ra vào của bọn hắn làm bức tường chắn giữa huyệt động và cúc hoa như muốn rách toạt ra.

Quả nhiên không ngoài dự đoán của bọn họ, Hạ Nhiêu vì hành động tàn nhẫn của bọn hắn mà đau đến nỗi tỉnh lại. Thân thể trắng nõn giờ đã thành mảng xanh mảng đỏ, máu từ hạ thể thì không ngừng tuôn ra đọng lại nhìn như những đóa hoa bỉ ngạn đang nở rộ.

Lúc này cô đã đau đến nỗi vô lực không nói được một câu, thân thể lạnh lẽo mềm như bông tùy ý để bọn họ làm, sắc mặt trắng bệch tựa hồ như chỉ cần một chút nữa liền có thể chết người. Chỉ có hơi thở mỏng manh cùng thống khổ rên rỉ có thể chứng minh cô vẫn còn sống.

Thẩm Nguyệt nhìn về phía Hạ Nhiêu đang nằm thoi thóp trên nền đất mà suy nghĩ có nên gia nhập cùng bọn họ không, nếu hắn gia nhập, chỉ sợ giây tiếp theo cô liền tắt thở đi. Hắn không muốn nhìn thấy cô chết vì hắn tin tưởng cô vẫn còn giá trị lợi dụng.

Nhưng nếu hắn không gia nhập, thì làm sao hắn giải quyết cái dương vật đang sưng phồng mà dựng đứng này của hắn đây, hắn hẳn là sẽ bị liệt dương vì cô mất.

Suy nghĩ một hồi, Thẩm Nguyệt liền lột bỏ quần trong của mình, thanh âm vô tình chậm rãi vang lên: "Xem ra chỉ còn cách dùng miệng"

Vì cô có khả năng sẽ mang lại lợi ích cho hắn, hắn đành chịu thiệt vậy, nhưng thời gian còn dài, hắn cũng sẽ đòi lại đủ thôi.

Nói là làm, hắn lập tức đem cự vật nhét vào trong miệng Hạ Nhiêu.

Bị vật lạ xâm nhập, cái miệng nhỏ xinh của cô bị nức toạc ra, cổ họng bị quy đầu đâm vào, làm cô nôn khan một trận, muốn đem thứ dữ tợn này phun đi, chính là vẫn vô dụng.

Cô thực tức giận mà muốn cắn đứt cái dương vật này của hắn, nhưng mặt bị Thẩm Nguyệt nhéo căn bản không làm gì được, chỉ có thể thống khổ thừa nhận hắn không ngừng xâm nhập. Thậm chí làm cô vốn hô hấp mỏng manh cũng trở nên dồn dập, khuôn mặt nhỏ trắng bệch cũng bởi vì thiếu dưỡng khí mà đỏ bừng.

Thẩm Phi vẫn luôn nhìn Hạ Nhiêu thống khổ, nhìn thấy một tia hận ý trong mắt cô liền nói: "Thẩm Nguyệt, anh không thấy sao, nếu anh cứ nắm gương mặt bảo bối như vậy, không chừng bị bảo bối tức giận mà cắn tới liệt dương đấy".

Thẩm Nguyệt liếc nhìn Thẩm Phi một cái, rồi lại nhìn đến Hạ Nhiêu mới chậm rãi buông tay đang nắm gương mặt cô ra.

Đang lúc Hạ Nhiêu đáy mắt hiện lên tia tàn nhẫn, Thẩm Nguyệt trong miệng phun ra một câu lãnh khốc nói: "Nghĩ cũng đừng nghĩ tới, nếu cô dám cắn xuống, tôi cắt lưỡi cô rồi cho cô cưỡi ngựa gỗ mỗi ngày".

Bọn ác ma nhìn thấy bộ dạng bị uy hiếp dọa thỏa hiệp của cô thì cực kì thỏa mãn nhưng hành động tiếp theo của cô lại làm bọn họ cực kì sửng sốt.

Cô bất ngờ ngậm chặt miệng lại, ánh mắt bừng bừng hận ý như muốn đồng vu tận cùng kẻ thù.

Thẩm Nguyệt nhanh tay chặn miệng cô, rốt cục cũng rút được cự vật của hắn ra nhưng cũng không tránh được bị xay xát mà nhiễm vài vệt máu.

Phong Chi Âu cẩn thận nhìn thoáng qua, sắc mặt hơi buông lỏng: "Còn may chỉ là trầy da, chú ý điều dưỡng sẽ không có vấn đề gì"

Thẩm Nguyệt nghe vậy thở phào một hơi, tức giận tát một bạt tay vào mặt Hạ Nhiêu "Tao đúng là coi thường mày, mày giỏi lắm, đủ ác"

Hạ Nhiêu ngã trên người Thẩm Phi, gương mặt giờ đã sưng phồng còn có cả năm dấu ngón tay in đậm trên đó, khóe miệng cũng đã thấm một vệt máu.

Hạ Nhiêu hung hăng trừng Thẩm Nguyệt, ánh mắt khiêu khích như muốn nói "Có giỏi thì giết tôi đi"

Thẩm Phi đang hì hục bên dưới thấy thế cũng đành dừng động tác, vì chưa từng tận sướng nên cự vật của hắn vẫn căng phồng bên trong huyệt của Hạ Nhiêu.

Phong Chi Âu thì nhanh chóng ra vào vài cái rồi xuất tinh, xong thì rút hẳn ra khỏi cơ thể Hạ Nhiêu.

Nhìn ánh mắt ngày càng lạnh lẽo của Thẩm Nguyệt, Hạ Nhiêu trong lòng khủng hoảng cùng sợ hãi nhưng vẫn cố trấn tĩnh bản thân.

Thẩm Nguyệt không hề lưu tình mà nắm lấy tóc Hạ Nhiêu, vừa lôi cô đi vừa nói: "Cho cô ta vào phòng số 4 đi"

Hạ Nhiêu bị kéo dậy, vừa rời khỏi người Thẩm Phi thì máu và tinh dịch liền ào ào tuôn xuống chân cô.

Cô không còn tí lực nào, vừa mới bị kéo lên thì ngã nhào xuống. Da đầu cô vì thế mà tróc ra một mảng, nắm tóc thì bị Thẩm Nguyệt hung hăng nắm lấy.

Mạch Tuyết nãy giờ đang xem kịch vui liền mỉa mai nói: "Anh xác định? Nhìn tình trạng hiện giờ của cô ta vào đó chỉ có nước chết thôi"

Thẩm Nguyệt nghe xong liền liếc sang Hạ Nhiêu, ánh mắt như muốn giết chết cô ngay lập tức.

Hắn ném nắm tóc trên tay lên người Hạ Nhiêu đang nằm như chết trên mặt đất rồi hướng Mạch Tuyết nói: "Ta giao cô ta cho ngươi, một tháng sau, chặt hết móng vuốt trên người nó xuống" Nói xong liền mặc quần áo rời đi.

Phong Chi Âu sau đó cũng nhàn nhã đi theo sau Thẩm Nguyệt, hắn biết giờ chỉ có hắn mới có thể chữa lành nơi đó của Thẩm Nguyệt thôi.

Qua Đế liếc một cái về phía Hạ Nhiêu, sau đó cũng rời đi, hắn nghĩ sau khi đợi cô được huấn luyện xong thì hắn sẽ lại đến xem thành quả.

______________________

Lời editor:
Lịch đăng sẽ được sửa đổi một chút, tại vì mình sắp thi nên truyện sẽ ra ít nhất là 1 tuần 1 chương, nếu rảnh thì sẽ đăng thêm cho mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net