8. Huấn luyện địa ngục

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bác sĩ tư nhân của Đế Lan Tư Nguyên Đản nhìn đến toàn thân đầy vết máu trên người Hạ Nhiêu, mày hơi chau lại, nhàn nhạt nói: "Cô ta thực là hiếm thấy, có nghị lực sống thật cao."

Mạch Tuyết nghe vậy thì cũng cảm thấy cô thật ngoan cường, đây là lần đầu tiên hắn thấy bọn Thẩm Phi đối đãi thô lỗ với nữ nhân như vậy. Tuy rằng dục vọng của bọn họ nhiều hơn người bình thường nhưng chưa bao giờ phóng túng dục vọng mình như thế. Đặc biệt là đối với cơ thể nữ nhân chưa được bôi trơn mà tiến vào.

Đúng là bị xuất huyết nhiều như thế thì chết là cái chắc, còn bị kéo dài thời gian như vậy, nhưng nghe Nguyên Đản nói thì cô ta vẫn còn được cứu.

"Vậy tốn chút thời gian chữa trị cho cô ta, Thẩm Nguyệt nói là ngài ấy vẫn còn cần cô ta đấy."

"Ngắn nhất là ba tháng, anh quyết định đi." Nguyên Đản âm thanh không có một tia nhân khí, tựa như một người máy lạnh băng.

Mạch Tuyết nhìn về Hạ Nhiêu đang hấp hối trên giường mà bắt đầu suy nghĩ.

Kì thực thì Hạ Nhiêu không được coi là xinh đẹp nhưng sạch sẽ, đặc biệt là đôi mắt kia. Đôi mắt tinh khiết tràn đầy ánh sáng ấy khiến hắn thực ngứa mắt.

Hắn căm ghét tất cả mọi đàn bà trên đời này, thậm chí hắn biến thái đến mức chỉ cần nhìn thấy bọn họ bị đày đọa đến tuyệt vọng, sống không bằng chết thì hắn hưng phấn không thôi.

Nhưng vào lúc này đây, khi nhìn thấy thân thể yếu đuối tàn tạ của Hạ Nhiêu, hắn lại cảm thấy phiền lòng chứ không vui sướng, thậm chí còn có một loại buồn bực. Có lẽ hắn mong muốn cô sẽ không yếu đuối như thế mà tiếp tục cứng đầu bất tuân. Hắn muốn nhìn thấy ánh mắt không sợ chết của cô khi cắn vào cự vật của Thẩm Nguyệt. Hắn muốn tiếp tục nhìn thấy biểu cảm của cô, nó làm cho hắn kích thích vô cùng. Hắn muốn nhìn thấy lần nữa và không cho cô cơ hội từ chối.

Nguyên Đản nhìn thấy biểu tình kích động của Mạch Tuyết thì rất ngạc nhiên, hắn biết Mạch Tuyết ghét phụ nữ và chưa hề quan tâm đến sống chết của họ. Vậy mà bây giờ vì cô gái này Mạc Tuyết lại có thể trầm ngâm suy nghĩ sâu xa đến thế.

"Ba tháng thì ba tháng, nhưng phải chắc là trị tận gốc cho cô ta."

Mạch Tuyết liếc nhìn Hạ Nhiêu một cái rồi quay người rời đi. Trước khi đi thì nghe Nguyên Đản nói: "Cậu chơi với lửa coi chừng có ngày bị phỏng đấy."

Mạch Tuyết cứng người một lát rồi đáp: "Cậu nghĩ nhiều quá rồi đấy." Lạnh lùng ném xuống mấy chữ liền ra khỏi phòng.

Sau khi Mạch Tuyết rời đi, Nguyên Đản bắt đầu chữa trị cho Hạ Nhiêu.

Lúc lướt qua người Hạ Nhiêu, hắn có thể cảm nhận được sự chống trả của cô đối với cơn đau trên người.

Vết thương của cô rất sâu, đa số phụ nữ sẽ không chịu nổi mà chỉ có thể đầu hàng, nhưng cô vẫn cố gắng chống chọi để được tiếp tục sống.

Cái sức sống không khuất phục ấy của cô khiến hắn kinh diễm, cũng khiến hắn hiểu được vì sao bọn họ lại bị cô mê hoặc như vậy.

Nhìn thấy cô như thế, lần đầu tiên hắn có ý nghĩ muốn cứu một người, vì hắn tin cô sẽ làm cho họ thay đổi. Hắn càng buồn cười hơn khi nghĩ tới hai chữ.......

------ cứu rỗi

Bọn họ là ma quỷ thế giới của bọn hắn chỉ có bóng tối lạnh lẽo, chỗ nào có thể chứa chấp ánh sáng và sự ấm áp.

Mặc dù cô có mang trong mình ánh sáng chói lóa đó hoặc ngạo khí không khuất phục, thì khi rơi vào thế giới bọn họ, cũng chỉ có thể bị nhuốm đen hoặc là bị ăn tươi nuốt sống.

Trừ khi có kì tích xuất hiện, chứ cô làm sao có thể giữ vững được tấm lòng trong sáng thiện lương ở nơi này được.

_________________

Lời editor:
Lâu lắm mới rùii quay trở lại, lí do là tại vì tui mê phim Trung và làm biếng=))) nhưng vẫn sẽ cố gắng lết lên đây để viết truyện cho mọi người. Dịch bùng phát lại rồi nên mọi người nhớ giữ gìn và chú ý sức khỏe nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net