Giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Tác giả-

Viết đến đây, không khác biệt lắm muốn nhân vật lên sân khấu xuất hiện. Ây, ta cảm thấy hẳn là cho bản thân cơ hội giới thiệu các nhân vật. Đọc một câu chuyện, đương nhiên cá tính nhân vật vô cùng đáng chú ý. Ta nói qua một chút cá tính đặc điểm của bọn họ, thuận tiện cho người đọc xem xét.

Nhung Thấm Tâm: Nữ chính. Nữ nhân này, thực ra ta vô cùng thưởng thức cá tính, đối với nàng thực sự phí không ít sức lực. Nữ nhân ngoài mặt vô cùng bình thường, tính cách lười nhác. Trên mặt nàng tình huống bình thường không thể hiện ra bất luận điều gì, cũng không chú ý phân tích mình là người thế nào. Nói không nhiều lắm, nội tâm lại rất thích lầm bầm lầu bâu, thích diễn trò, rất thông tuệ. Xuyên đến dân quốc, bởi vì hoàn cảnh cùng với sự việc xảy ra nhiều lần, khiến trong nội tâm nàng ẩn nấp một mặt cường thế có thể xuất hiện. Nhạy bén, kiên cường, trấn định, thậm chí uy phong, lạnh băng.

Lâm Tác Nham: Đại bộ phận người đều sẽ thích nam nhân lãnh cảm như vậy. Hắn thập phần thông minh nhưng thế giới nội tâm rất mỏng, càng là cô độc, không tín nhiệm nữ nhân, đối với nữ nhân có thành kiến.

Nhung Lạc Chu: Nam tử này, nói thế nào nhỉ ? Diện mạo thập phần ôn hòa, tươi cười trên khuôn mặt. Nội tâm thực ra là chậm rãi tích cực hướng về phía trước, nhưng tính cách có chút kỳ quái. Không quản thế tục, tranh đấu. Nhưng bản thân tránh không khỏi thế tục, cùng áp lực, vẫn không thể tiêu sái tiến lên.

Phong Nghê Thường: Khả năng tương lai ta sẽ viết một chương về nàng. Ta thập phần thích nữ nhân này, nàng đại khái,..đơn giản mà nói có thể yêu, có thể hận.

Những nhân vật khác thực ra đều tính là không quá quan trọng. Người xem đến cuối truyện, ta cũng nói chính là bốn nhân vật này. Thật cao hứng mọi người bỏ phiếu chọn nam xứng, nhưng cuối cùng ta cảm thấy hai người cũng đã đủ rồi.

Tuyến chính đã xác định, chuyện xưa đại khái cũng hình thành ở trong lòng. Cho nên mọi người không cần lo lắng ta sẽ không viết ra được đến nỗi bỏ quên hố. Ta không bao giờ không nghĩ ra liền bắt đầu viết, nhiều lắm là phương diện chi tiết tình cảm không xử lý tốt. Nếu xong Trốn gả, ta suy nghĩ còn có thể tiếp tục viết ngôn tình hay không. Nói thật, viết ngôn tình thật thương thân a.

Vẫn luôn đối với tiểu thuyết ngôn tình ôm thái độ không tính quá tốt. Khả năng ta tương đối phẫn thế ghét tục. Nhưng sự thật, viết tới ----- thật là lo lắng, làm ta một lần nữa nhận thức đến đâu.

Cuối cùng, cảm tạ mọi người chú ý tiểu thuyết này. Ta cảm thấy được mọi người ủng hộ là động lực giúp ta tiếp tục ở nơi đây. Tiểu tuyết, điện ảnh, truyện tranh, âm nhạc, một loại đồ vật có tính biểu đạt đều trọng ở chỗ biết chia sẻ (?) 

Chia sẻ cảm nhận của tác giả với chuyện xưa.

Đối với tác giả, đó là sự hạnh phúc lớn lao.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net