Chương 5 hôn ta cái, ta liền giúp ngươi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuy rằng còn không biết thế giới này có dầu máy hay không,nhưng ném bỏ lại nơi này thì cô liền cảm thấy không khỏi quá đáng tiếc.

Chẳng qua nhìn một cái đồ vật lớn như vậy,Lăng Cổ Nguyệt nháy mắt có chút đau đầu, kia cái xe kia bị mắc ở vị trí thật quá đáng sợ,tình huống cô đang bị thương như lúc này,căn bản rất khó đem nó gỡ xuống dưới.

Nhưng mà liền ở thời điểm Lăng Cổ Nguyệt phát sầu, lúc này Tây Già trong mắt chợt lóe sáng,đột nhiên nói:

“Ngươi hôn ta một cái ta liền giúp ngươi gỡ xuống dưới !”

“Không có khả năng!”

Lăng Cổ Nguyệt không cần suy nghĩ liền cự tuyệt,không phải nói sau kiến quốc không được thành tinh sao? Gia hỏa này không chỉ có thành tinh,thế nhưng còn dám cùng cô làm giao dịch?

“Ta đây liền mặc kệ!”

Tây Già vẻ mặt lạnh lùng nói ra, nhấc chân định đi,tức khắc làm Lăng Cổ Nguyệt muốn đánh bẹp hắn!!

Vài giây sau,Lăng Cổ Nguyệt nhìn lang hình của gia hỏa, cuối cùng vẫn là thỏa hiệp,cúi đầu,ở trên cái trán của hắn nhẹ nhàng mổ một chút,thực mau rời đi.

Được phúc lợi mình muốn,tức khắc Tây Già đắc ý câu môi một cái,đem Lăng Cổ Nguyệt cẩn thận đặt ở trên mặt đất nói:

“Ở chỗ này chờ ta!"

Dứt lời, móng vuốt trên mặt đất cào cào,một cái lao xuống liền hướng tới kia chiếc xe máy của Lăng Cổ Nguyệt đang bị mắc ở cây đại thụ lớn kia .

Tiếp theo ở trong lúc Lăng Cổ Nguyệt còn đang trợn mắt há hốc mồm. Ngân lang vun xuống một móng vuốt ở cây đại thụ kia,nhẹ nhàng đem nó chia làm vô số mảnh gỗ……

“……”
Lực phá hoại thật quá lợi hại rồi ……
Lăng Cổ Nguyệt không khỏi khẩn trương nuốt nuốt nước miếng,này nếu là cô,chỉ sợ thịt vụn cũng đều không còn đi,rốt cuộc nơi này là cái dạng thế giới gì a.

Mà ở lúc Lăng Cổ Nguyệt còn đang trố mắt kia,Tây Già đã dễ như trở bàn tay đem xe máy trở lại,đồng thời đối với Lăng Cổ Nguyệt nói:

“Có thể, chúng ta đi thôi!”

“Ân……”

Nhẹ nhàng lên tiếng, Lăng Cổ Nguyệt mới lần thứ hai bò lên trên lưng hắn ……

Không biết có phải hay không bởi vì lo lắng vết thương của Lăng Cổ Nguyệt , cho nên Tây Già mới chở Lăng Cổ Nguyệt một đường về phía trước chạy như bay, thế cho nên người nào đó lục phũ ngũ tạng đều thiếu chút nữa bị xóc ra ngoài,bò ở trên lưng lang hư thoát vô lực……
……
Leng keng!

Thời không 1 hào hệ thống chính thức khởi động!

Xác nhận chủ nhân thứ nhất —— Lăng Cổ Nguyệt!

“Chủ nhân ngài hảo,mới bắt đầu nhiệm vụ đã thuận lợi hoàn thành, khen thưởng mới bắt đầu lễ bao một phần,thỉnh nhớ rõ nhận !”

Không biết ở trong rừng rậm chạy vội bao lâu,lúc này đột nhiên vài âm thanh máy móc từ trong đầu óc Lăng Cổ Nguyệt truyền đến,người nào đó đang bị xóc choáng váng,nháy mắt có chút trố mắt!!

Âm thanh này là gì ?!!

“Chủ nhân ngài hảo,ta là thời không 1 hào,một khoản phần mềm phụ trợ sinh tồn !”

Lăng Cổ Nguyệt cứ tưởng rằng đầu óc có lẽ vì bị choáng váng mà nghĩ ra giọng nói máy móc ấy. Lúc âm thanh máy móc kia lần thứ hai vang lên,doạ cho Lăng Cổ Nguyệt kinh sợ đến nỗi thiếu chút nữa ngã từ trên lưng lang xuống.

Tây Già tựa hồ là cảm giác được tiểu giống cái có điểm không thích hợp, không khỏi lo lắng dò hỏi:

“Ngươi làm sao vậy? Rất đau sao? Nhịn một chút,chúng ta rất mau liền đến bộ lạc!”

Nói xong, Tây Già chạy càng thêm nhanh, mà lúc này Lăng Cổ Nguyệt rốt cuộc bất chấp bị xóc đến lục phủ ngũ tạng đều khó chịu,phảng phất như là bắt được ánh sáng của hy vọng,cùng với đồ vật kỳ lạ trong đầu trò chuyện :

“Ngươi vừa mới nói cái gì nhiệm vụ? Ta xuyên qua có phải hay không cùng ngươi có quan hệ?”

“Xin lỗi,chủ nhân vấn đề này ta vô pháp trả lời,1 hào ở trước lúc được khởi động không có bất luận ký ức gì cả .”

Lần thứ hai âm thanh máy móc phía chính chủ trả lời, Lăng Cổ Nguyệt hơi hơi nhíu nhíu mày, trong đầu suy nghĩ **thiên hồi bách chuyển,thực mau chỉ còn cách mượn khả năng tu dưỡng trong nghề nghiệp mà cố bình tĩnh xuống .

Yêu quái cũng đã đều gặp qua,giờ xuất hiện cái đồ vật kia,suy ra cũng chẳng có gì là lạ.

Xem tình huống này, thứ này giống như là một khoản công nghệ người máy cao trí năng, còn về vì lý do gì mà tồn tại trong đầu nàng thì vẫn chưa biết được.

     Thấy hay thì bỏ phiếu cho mình nha!!  Và đừng quên cmt cho mình biết cảm giác khi đọc nha
                        _ngải ngải _

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net