Chương 2 : Ly thuỷ tinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau những ngày tháng mặt dày hơn độ dài của đỉnh Everest cuối cùng Aesop cũng đồng ý hẹn hò.
Eli đứng trước cửa lớp Aesop,gọi tên cậu thật to như muốn báo cho moi người biết cậu là của anh vậy.Aesop ngồi ở góc lớp từ từ đứng dậy,kéo áo che mặt rồi đi ra chỗ Eli,nhục để đâu cho hết.Còn anh khi thấy cậu lại gần liền ôm rồi lôi đi ra sân sau của trường,nơi cả hai thường ăn trưa.Và cũng là nơi mà anh tỏ tình cậu,họ thường ngồi xuống băng ghế nâu cũ kĩ dưới gốc cây phượng,ăn trưa vui vẻ rồi tạm biệt nhau về lớp.Bữa trưa hôm nay của Aesop rất ít,chắc chỉ đủ để gọi là tráng miệng thôi,anh thấy thế liền cau mặt vào,bảo cậu phải ăn uống đầy đặn nhưng có lời nào vào tai Aesop...
     Cậu mang theo salad trộn,cơm,cùng miếng trứng và chút sốt bên trên.Eli thấy thế liền đổi hộp cơm của cậu với mình,hộp cơm của anh thì toàn đồ ăn đầy dầu mỡ như đùi gà rán,mì trộn,cơm?? Và hiếm thấy một chút hoa quả bên cạnh,cậu nhìn cũng đã đủ buồn nôn nhưng cố ăn hết chút gà rồi đáp đâu vậy...Anh vừa qua tiết thể dục nên bụng đói cồn cào nhưng vẫn đổi hộp cơm mình cho Aesop,kết quả không nuốt được miếng nào mà thèm rỏ rãi chiếc đùi kia.Aesop thấy thế liền hỏi anh có muốn ăn không vì khuôn mặt khi đói của anh ta nhìn cực kì muốn tát.Eli mặt mày sáng rực lên rồi nảy ra ý gì đó,lúc cậu đưa miếng đùi cho anh để cắn thì anh lại lập tức khoá trái môi cậu vào.Mở đôi cánh hồng ấy ra và lấy thức ăn bên trong,họ hôn được một lúc lâu thì Aesop đẩy Eli ra,lau mồm rồi tát một cú trời giáng vào mặt anh,dù có là người yêu hay gì thì những việc đấy thực sự quá tầm kiểm soát của cậu.Và tất nhiên,cái tát đó làm Eli không thoải mái chút nào,anh nắm chặt lấy cổ tay cậu rồi đè xuống,cơ thể gầy yếu đó không thể đọ lại nổi những thằng đô con như Eli được,cậu bị áp đảo...
      Eli một lần nữa cưỡng hôn cậu,ép cậu phải mở khoang miệng ấm áp đó ra và chấp nhận anh vào.Không thể nói là Aesop không thích,cảm giác đê mê mỗi lần anh dùng lưỡi quấn quít lấy cậu,nhưng mỗi lần anh thế này lại khiến cậu sợ kinh hoàng.Hôn xong anh ôm cậu,hít lấy hít để mùi cơ thể trên áo cậu.

"Aesop,em thơm lắm đấ-"

Cậu không kiềm nổi nước mắt mà khóc như mưa,anh từng thấy cậu khóc rồi và nói thật,dỗ cậu chẳng dễ đang chút nào.Chỉ cần một phút nữa là cậu sẽ nín,nhưng đổi lại là tránh mặt anh cả tuần trời.Anh móc chiếc khăn tay trong túi,thấm nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp của cậu,rồi ôm thật chặt,cậu càng đẩy ra,anh càng níu chặt.
"Lớn rồi đừng khóc,cứ phải để anh dỗ hoài vậy"
"Lỗi tại ai vậy nhỉ?" - Aesop đáp lại
"Anh chỉ muốn hôn em thôi,đâu có gì nặng nhọc"

"Đ*t cái tổ b* nhà anh,cút đi cho tôi nhờ,đ*o muốn gặp nữa"
Eli đã quen với thói xấu này của cậu,cứ lúc nào điên tiết cậu sẽ lôi cả dòng họ tổ tiên ra để chửi bới,mặc dù xấu nhưng anh vẫn thấy có phần đáng yêu.
  Thật là đéo ai hiểu nổi tâm lý bọn yêu nhau nhỉ.
  Cậu là một ly thuỷ tinh sang trọng,xinh đẹp,hào nhoáng tại mọi mặt nhưng lại mỏng manh,dễ vỡ.Khiến anh cảm giác như muốn bảo vệ cậu,muốn bắt cậu về và chỉ của riêng mình thôi,không cho ai khác động vào,thật là một ý nghĩ ích kỉ phải không nào?
  Trở về lớp học,sau khi Eli rời đi đương nhiên là sẽ có vài ánh mắt khinh bỉ nhìn cậu rồi.

"Buồn nôn"-cậu nói.
Đó là lý do cậu ghét người sống,họ thật kinh tởm.Nhưng một trong số đó,lại hoàn toàn khác biệt.Đặc biệt là Gertrude,người con gái mang khái niệm hoàn hảo,cô là người từng khiến cho Eli chết mê mệt,người mà đã từng trong một mối quan hệ với anh nhưng một lý do nào đó,họ chia tay.Aesop hiểu sao Eli lại đổ cô ấy đến thế,ánh mắt của cô ấy không chút phán xét,là người duy nhất coi cậu là người bình thường trong lớp.So với việc là bạn gái cũ thì cô phản ứng với tin Aesop và Eli đang hẹn hò rất bình thường,cô còn chúc mừng họ và nói rằng Eli là một người tốt.
   Giờ học kết thúc,Aesop nhanh chóng cất hết sách vở để có thể ra khỏi lớp ngay.Nhưng đâu có được,họ đã đến rồi...
   Phía trước là một cậu nam đô con,líu díu "kí sinh" bên cạnh là bạn gái của hắn.Hai người họ cười cợt rồi hất hết đồ đạc của cậu xuống.

"Nào con bọ,QUỲ XUỐNG"

Cậu không quỳ,cậu không nghe lời một con kí sinh trùng đâu.Cô ta tức điên lên nắm lấy tóc cậu rồi đập đầu cậu xuống bàn và liên tục xô đẩy cậu ngã xuống,cô ta còn lấy cốc nước ở cạnh đổ lên sách vở và tập vẽ của cậu.Thường thì Gertrude là người duy nhất cố gắng ngăn hai tên đó lại,nhưng cô không có mặt trong lớp ngay lúc này.

"THẰNG DỊ HỢM,ĐỪNG HỎI SAO CHA MẸ MÀY ĐỀU XUỐNG MỒ HẾT RỒI,THẬT XẤU HỔ KHI CÓ ĐỨA CON NHƯ MÀY"

"hả?"

Cô ta vừa động đến người cha đáng kính của cậu,người mà cậu luôn luôn quý mến.Con côn trùng đó vừa động đến người cậu yêu quý,cậu muốn giẫm nát cô ta,giẫm bằng đôi giày của mình rồi giê(?) nó trên mặt sàn cho tới khi nội tạng của nó bị nghiền nát và dính vào sàn nhà.
   Cậu lao lên túm tóc rồi cào rách mặt cô ta,Eli vì đợi không thấy cậu nên đã chạy lên lớp tìm.Nhưng tất cả những gì anh thấy là cảnh tượng này.Và điều khiến anh sợ hãi là học sinh của lớp đó,họ thấy thành viên đang gần như giết nhau nhưng chỉ đứng đờ đấy rồi xem.Họ chỉ xem,nhìn chằm chằm vào cuộc ẩu đả nhưng lại không hề quan tâm đến tính mạng của bất cứ ai.Anh lao vào bầu không khí đó,cản Aesop lại rồi đẩy cô gái kia ra,may là anh đến kịp,cậu mới chỉ cào xước phần má.
   Cô ta ôm mặt gào lên, chạy ra khỏi lớp.Aesop gần như đã mất hết quyền kiểm soát cơ thể mình,cậu không thở được,ngực cậu đau quá.Eli nhặt hết sách vở rồi cầm tay cậu chạy ra khỏi lớp.Cố gắng khiến cậu bình tĩnh trở lại,nhưng mắt cậu cứ đỏ hoe rồi tràn đầy nước mắt,tiếng hô hấp khó khăn khiến anh rất áp lực.

   "....."
Anh thành công trong việc khiến cậu bình tĩnh lại và cõng cậu về chung cư

________________________________

Ha,mệt nhỉ:)
   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#elicarl #ooc