Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông reo, giờ sinh hoạt chủ nhiệm bắt đầu, nhóm Elsword đang ngồi nói chuyện với nhau thì Hernia cô chủ nhiệm lớp bước tươi cười chào hỏi lớp buổi sáng tốt lành với một thông bào đầy.

Lớp ai ai cũng về chỗ ngồi mong chờ cô bước vào.

"Chúng em lớp ta bữa nay có hai bạn mới chuyền vào lớp, nào hai em hãy giới thiệu bản thân."

Lúc đó cả lớp vừa nghe Hernia nói xong liền mở mắt to tròn ra nhìn về phía cửa lớp, ở đằng đó một chàng trai với mái tóc màu trắng và pha tý màu tím nhạt, tay cầm một cái Iphone X Plus đời mới nhất với một tông màu trắng tím đen và một cái headphone razer mẫu mới cùng tông màu với cái Iphone, khoác trên mình một cái áo khoác tông màu trắng tím. Phải nói rằng ấn tượng đầu tiên của các bạn trong lớp đối với cậu con trai đó là quá ngầu và phong độ.

Cậu bước lên bục giảng rồi đưa mắt nhìn xung quanh, toàn bộ các bạn nữ trong đều ngã rụt trước cậu và nó khiến cho các bọn con trai phải gào khét ghen tị nhiều thứ về.

Hernia thì đứng đó miệng vẫn tươi cười và bắt đầu vỗ tay nhẹ để ổn định lại lớp đó cuộc náo động vừa rồi, sau đó cô lại cất tiếng kêu gọi bạn còn lại, nhưng lần này lại tới các bạn nam phải vui ào lên đó vui mừng.

Ngay sau khi cậu con trai đó bước vào thì từ đó một cô gái với chiều cao tương đối với mái tóc bạc dài bước vào, cô từ từ bước vào đứng ngay bên cạnh cậu con trai đó. Cô thì không hề mang trên mình một trang sức hay thứ gì đắt tiền nhưng thứ khiến cô trở nên nổi bất nhất chính là cặp mắt vàng kim của cô nó còn đẹp hơn cả vàng gộp lại. ( Khúc này mình hơi bí cách miêu tả tý nên xin lỗi nhé).

Ngay sau khi cả hai bước vào lớp thì cô Hernia liền đưa hai cục phấn cho cả hai rồi họ liền quay lưng lại và viết tên mình lên bảng.

Cậu con trai có tên là

"Edward Grenore, nhưng các bạn có thể gọi mình là Add tùy thích, mình sinh ra ở Mỹ nhưng do gia đình mình có công việc nên mình chuyển về đây sinh sống, sở thích của mình là game online và những thứ như manga, anime... có thể nói mình là một otaku điển hình, nên có gì xin được giúp đỡ."

Màn giới thiệu của Add đã giáng một đòn khá là nghiêm trọng cho các bạn nữ trong lớp khi biết rằng cậu con trai mới chuyển vào lớp là otaku, nhưng đều đặc biệt nhất là cậu không hề đe dấu nó mà nêu rõ nó ra.

Tới màn giới thiệu của cô gái thì phải nói là nó khá là.. ngắn gọn

"Eve, mong các bạn giúp đỡ.

Màn giới thiệu của cặp đôi bạn học mới nhập học khá là thú vị khiến cho cả lớp đã phải có những ấn tượng hoàn toàn khác về hai cô cậu.

Rồi sau đó Hernia liền vỗ tay nhẹ một cái và cảm ơn Add và Eve về màn giới thiệu của hai người. Hai người liền cảm ơn và nhấc chân bước xuống bàn học của cả hai được chỉ định. Và lớp học bắt đầu với những thông báo khác từ cô Hernia.





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net