Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông báo giờ nghỉ trưa vang lên, các lớp học vừa mới xong tiết học thì liền kéo nhau xuống căn tin, lên sân thượng hay ngồi tụ lại với nhau ăn trưa. Ở lớp của Elsword hầu hết các bạn nam đều kéo nhau xuống căn tin để mua đồ ăn nước uống, các bạn nữ thì tụ lại thành một bàn rồi ngồi ăn. Có một số thì liền lại gần bàn của hai bạn mới vào học để rủ đi ăn trưa nhưng cả hai người họ đều xin cảm từ lời mời của họ.

Đằng xa nhóm Elsword đang chuẩn bị ăn thì cậu liền nảy ý kiến là mời hai người họ vào cùng ăn. Ba người còn lại liền đồng ý và theo cậu bước tới chỗ họ.

"Xin chào, Add-kun. Hai cậu có muốn cùng ăn với nhóm chúng tui không."

Người mở lời không ai khác ngoài Elsword với nụ cười đầy thân thiện. Add đang ngồi chơi điện thoại thì nghe thấy tiếng cậu nên nhìn lên. Hai người nhìn nhau một hồi thì một tiếng gọi khác vang lên nhưng nó không dành cho cậu mà dành cô bạn ở cạnh bàn với cậu, Eve.

"Eve-san, lầu đầu hai chúng ta nghe gặp mình tên là Ara, cậu có muốn cùng ăn trưa với bọn tớ không."

Ngay sau khi Elsword vừa hỏi thì Ara liền bước tới hỏi Eve về việc cùng nhóm của cô ăn trưa với nhau.

Lúc đó đang nhìn ra ngoài cửa sổ thì liền bị tiếng kêu của Ara kêu gọi nên cô quay qua và thấy cậu con trai Add cũng đang được họ mời gọi, nhưng khác với Add cô liền nhanh chóng trả lời.

"À vâng, vậy xin được làm phiền mọi người."

Câu trả lời của Eve làm cho Ara vô cùng vui mừng vì lời mời gọi của cô đã được đáp trả.

Thấy thế Elsword, Aisha và cả Chung cũng vui vui ra tý bởi vì Ara cũng không phải người dễ gần mà là tại vì cô là một người rất nhút nhát nên họ liền cảm thấy yên tâm hơn. Do thấy nụ cười của cả ba người họ nên Add liền mỉm cười nhẹ và từ từ tắt điện thoại rồi cấm túi quần và tháo headphone xuống rồi đứng lên nhìn về phía Elsword.

Cậu cảm thấy có gì đó thay đổi xung quanh nên cậu nhìn qua và thấy đó là cậu con trai tên Add đã đứng dậy và đưa tay phải mình ra với cử chỉ muốn làm quen với cậu. Sau đó Add cất giọng.

"Add, rất vui được làm quen, Elsword. Mong sau này được giúp đỡ."

Thấy thế Elsword liên tươi cười và đưa tay mình ra bắt liến tay cậu và đáp trả.

"Ờ, mong được giúp đỡ."

Và thế là cả nhóm liền đi tới bàn của Elsword và nhanh chóng lấy các bàn của họ ghép lại với nhau tạo thành một bàn lớn rồi sáu người họ vừa ngồi ăn với nhau vừa trò chuyện phiếm vừa giới thiệu bản thân với nhau. Và cứ thế cho hết cả giờ nghỉ trưa của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net