Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng chuông tan trường vang lên, tất cả các học sinh từng người một đứng dậy và sắp xếp đồ đạc và bước ra khỏi cửa lớp, một số thì ở lại cho sinh hoạt clb của mình. Ngay tại dãy hành lang của phòng học của nhóm Elsword gồm cạu, Aisha, Ara, Chung, Add và Eve vừa bước ra, nhóm cậu đang vừa đi vừa trò chuyện thì cậu liền chợt nhớ rằng là mình còn phải tới clb kiếm đạo nên cậu chia tay nhóm Aisha trước.

Thấy vậy nhóm cô liền nở nụ cười tiễn cậu và họ bắt đầu nói chuyện với nhau. Nhóm cô đang vừa đi vừa nói thì Eve va phải một senpai lớp trên, thấy thế cô liền xin lỗi còn anh senpai liền quay qua và nói không có gì, nhưng thì tự nhiên Aisha và Ara và cả Chung lên tiếng bất ngờ và nói.

"Ah! Anh Raven!"

Nghe thấy thế anh senpai đó liền quay qua và bất ngờ lên tiếng theo.

"Ah! Chung! Aisha! Ara! Lâu rồi không gặp!"

Class: Furious Blade.

Tính cách: là một người dễ tính, hiền lành, tốt bụng, có thể nói rằng Raven là hình mẫu mà Elsword luôn hướng tới. Anh còn là một người chăm chỉ, siêng năng, nghiêm túc trong công việc và học tập.

Hoàn cảnh: anh sinh ra trong gia đình nghèo khổ khi mà mẹ anh thì bị bệnh nặng do làm việc quá sức còn cha thì qua đời sớm với lại gia đình anh còn có những đứa em nhỏ nên từ nhỏ anh đã tự ý thức bản thân mình rằng là con trưởng nên mình phải biết giúp đỡ gia đình và chăm lo cho các em và mẹ mình. Từ nhỏ anh làm việc tại một quán ăn nhỏ và ở đó anh đã gặp một cô gái trạc tuổi anh và anh với cô đã trở thành đôi bạn thân rồi từ từ dần thành người yêu của nhau.

Sở trường: nấu ăn, làm việc nhà, thể thao ưa thích bóng rổ.

Add thì liền quay qua và thấy anh senpai đó nên cậu từ từ bước lại gần chỗ Eve để xem cô có làm sao không thì tự nhiên một giọng nói tựa như cơn gió nhẹ nhàng thổi qua và nó lao tới phía Aisha và Ara.

"Aisha-chan, Ara-chan, lâu rồi không gặp hai em, chị nhớ hai em quá đi!"

Một giọng nói quen thuộc khác làm cho hai cô gái liền quay ra sau lưng nhìn và thấy đó là một mỹ nữ với mái tóc đôi ngựa màu xanh lá nhạt của tự nhiên tựa như đang phản chiếu lại ánh nắng mặt trời.

""Ah! Rena-sa..Um!!!"" (âm thanh mà một ai đó ôm bạn bvà ấn đầu bạn vào vòng 1 của họ mình nghĩ vậy).

Aisha với Ara vừa quay lại nhìn thì hai người liền nhận ra người đó là ai và hai người họ liền vui mừng với người đó nhưng chưa kịp nói hết câu thì cả hai đã bị Rena ôm chặt lấy cả hai rồi ấn vào ngực của cô.

Class: Anemos.

Tính cách: là một cô gái vừa xinh đẹp, vừa tốt bụng, vừa hiền lành, đặc biệt cô là mẫu người bạn gái mà bất kì bạn nam nào cũng mong muốn, không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh tài giỏi trong thể thao và học tập. Nhưng đều đáng tiếc cô là hoa đã có chủ.

Hoàn cảnh: cô là con gái của một gia đình quán ăn có tiếng ở khu, cô từ nhỏ đã phụ giúp cha mẹ cô trong việc buôn bán. Vào năm cô được 8 tuổi thì lúc đó có một cậu con trai trạc tuổi cô tới xin vào làm thêm, lúc đầu cô rất nghiêm khắc với cậu và đôi khi cô chọc ghẹo nhưng dần dần sau một thời gian cô với cậu trở nên thân thiết hơn và giờ họ đã được mọi người gọi là đôi trai tài gái sắc.

Sở thích: nấu ăn, vận động thể thao (bóng chuyền).

"Cho chị ôm hai em cái nào!"

Chị Rena từ bên trái của Raven đang vừa đi vừa trò chuyện với nhau thì khi sự va chạm nhỏ giữa cậu và Eve xảy ra khiến cô quay qua để ý thấy cuộc trò chuyện và ngay sau đó cô hoàn toàn bất ngờ vì Aisha và Ara ở bên cạnh nên cô ngay lập tức vòng ra sau lưng hai người họ và muốn gây ra một sự bất ngờ cho hai cô em gái nhỏ nhắn của cô.

Khi mà Rena ôm cả người họ vào lòng thì cặp ngực của cô ép mặt của Aisha và Ara vào trong khiến cho cả hai đỏ ửm cả mặt  lên.

"Rena-san khỏe khoắn thế này thì em biết là vẫn khỏe mạnh rồi!'

"Um! Cảm ơn em Chung!"

"Nhưng chị có thể thả hai cậu ấy ra được không? Hình như Ara và Aisha-san sắp chịu không nổi nữa rồi!'

Trong khi cô nhào tới ôm cả hai Aisha và Ara trong lòng ngực mình thì cô vô tình khiến cả vào trạng thái ngộp thở nhẹ và việc đó trở thành một thói quen xấu của cô, ngay sau khi cô được lời khen từ Chung cùng với nó là một lời báo cáo tình hình của cô bạn của cậu thì cô liền nhìn xuống và cả hai đã đỏ cả mặt.

"Ah! Xin lỗi hai em! Chị lại thế nữa rồi!"

Cô liền nhanh chóng thả cả hai ra và chấp tay xin lỗi cả hai, hai người họ thì bị sặc tý nhưng mà họ đều cảm thấy không sao vì họ đã quen với việc đó và mỉm cười vui vẻ với cô. Rena thấy thế có chút ân hận khi để thói quen xấu của cô lại tái phát nhưng cô hoàn toàn vui vẻ trở lại khi biết rằng hai cô em gái của cô không hề ghét gì việc đó.

Raven thấy thế liền lại đặt tay nhẹ nhàng lên đầu Rena và nhẹ nhàng xoa đầu cô tựa như an ủi cô, còn Rena thì bất ngờ trước hành động của cậu nhưng cô hoàn toàn tận hưởng việc đó. Việc cậu đặt tay lên đầu cô tựa như đó là một vô cùng bình thường đối với họ khi mà cả hai đã quen nhau hơn 10 năm nay và như thường lệ cả hai người họ luôn được những cặp mắt đầy ấm áp từ phía nhóm Aisha.

Rồi sau khi cả năm người họ lấy lại bình tĩnh và hỏi thăm sức khỏe của thì đột nhiên Ara chạy lại về phía Add và Eve rồi cô nhanh tay kéo tay Eve tới chỗ nhóm cô đang trò chuyện, bởi hành động đó nó khiến cho Raven và Rena để ý nên nhìn qua phía đó. Còn Add thì cậu không cần suy nghĩ gì nhiều nên cậu cũng chỉ đi theo Eve tới đó.

Ngay sau khi Ara kéo Eve tới chỗ họ đang đứng thì cô liền giới thiệu rằng họ là cặp học sinh mới chuyển vào lớp của họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net