Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vậy là hai em là học sinh chuyển tới mà Elsword đã nhắc, chị rất vui được gặp hai em chị tên là  Rena Erindel, năm ba còn đây là ...."

"Anh tên là Raven Cronwell cũng là năm ba rất hân hạnh được gặp hai em!"

Rena và Raven giới thiệu bản thân mình với Add và Eve bằng giọng nói vui vẻ với một nụ cười tươi rọi, một nụ cười chứa đầy ý tốt khiến cho cả hai cảm thấy vô cùng ấm áp, nên cả hai giao mắt nhẹ nhàng với nhau, khi Add vừa nhìn qua Eve thì cũng vừa nhìn qua cậu và nở với cậu một nụ cười mỉm nhưng lại hoàn toàn khiến cho cậu biết rằng là không có sao đâu, rồi cả hai người giới thiệu bản thân.

"Edward Grenore, chị có gọi là Add cho thân thiện ạ, còn đây là Eve!"

"Rất hân hạnh được làm quen! Em có thể gọi hai người là Rena-san và Raven-san được chứ?"

"Ừm! Em có thể gọi chị sao cũng được Eve-chan!"

Add giới thiệu bản thân mình và cả Eve với hai người họ. Rena thì liền mỉm cười với Eve bởi vì lời thỉnh cầu của cô nên cô đáp lại nhưng có lẽ là hơi có quá thân mật khi mà cô lại tự nhiên nhào vồ tới ôm cô thật chặt trong lòng mình.

Eve thì liền cảm thấy bất ngờ khi mà cô đang đứng bên cạnh Add cách Rena gần 50 cm vậy mà chị ấy cô ấy có thể nhào vồ tới chỗ cô và ôm trọn cô vào lòng ngực cua mình một cách chớp hoáng.

"Em thật là dễ thương quá đi!" Cô vừa nói vừa ôm cô trong lòng với vuốt xoa đầu Eve một cách nhẹ nhàng, còn Eve thì lúc nãy vẫn còn đang cảm thấy bất ngờ nhưng sau khi cô được Rena ôm vào lòng cũng với động tác vuốt xoa đầu nhẹ nhàng cô cảm thấy trong người mình có một luồn hơi ấm cúng của một người mà cô từng rất mong muốn được gặp lại và rồi cô nhắm chặt đôi mắt lại và tận hưởng sự ấm áp trong lòng người chị Rena của cô.Mọi người và Add người đứng kế bên thấy thế liền tính lao vào kéo cô ra nhưng sau khi thấy Eve đang cảm thấy đang hoàn toàn tận hưởng nó nên cậu đứng đó để cho cô được tận hưởng nó nhiều nhất có thể.

"Rena này! Anh nghĩ là em thả Eve ra đi, coi chừng tý nữa là Eve-chan ghét em luôn đó!"

Rena người đang toàn sức ôm lấy Eve trong lòng được người tình của cô Raven kêu gọi nên cô liền để ý xung quanh là mọi người trong nhóm Aisha đang nhìn cô một cách vui vẻ và sau đó cô nhìn xuống thì thấy Eve đang trong lòng ngực của cô với khuôn mặt đỏ cả lên nên cô liền hoảng hốt và đẩy Eve ra liền và hỏi cô có sao không nhưng vào lúc đó khuôn mặt Eve không hề giống như bị ngạt thở mà giống như là cô đang tẩn hượng sự ấm áp trong lòng mình.

"Xin lỗi em nhé Eve! Thói quen xấu của chị nó vẫn chưa bỏ được! Chị có làm em sợ lắm không?!"

Rena hối hận vì việc không thể kiềm chế lại thói xấu của cô đã làm với Eve và cô sợ rằng là cô làm Eve nghĩ cô rằng cô là một người cuồng ôm người khác vào ngực mình hay không. 

"Dạ em không sao đâu ạ chị đừng lo ạ." một câu nói vô cùng nhỏ nhẹ mà lại cực kì dễ thương khiến Rena cũng phải đỏ mặt xấu hổ bạn thân nhưng cô cũng vô cùng vui mừng vì cô đã không khiến cho Eve hiểu lầm.

Từ cuộc vui mừng của Rena đã khiến cho cả nhóm khá là loạn tý lên nhưng nó cũng rất là vui nhộn.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net