Chap 7

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhóm của Aisha sau khi chia tay với Elword khi cậu đi tới clb kiếm đạo vô tình gặp được hai người quen lâu năm là Raven và Rena và ngay sau đó đã xảy ra một tý chuyện vui nhộn giữa nhóm họ.

Hiện giờ nhóm họ đang vừa đi vừa nói chuyện về nhau.

"Vậy là Add, em chuyển từ New York sang Nhật vì do muốn giúp ba mình trong việc công ty à."

"À, vâng! Đúng là như vậy nhưng vẫn còn một lí do khác ạ!"

Ngay bây giờ Add và Raven đang đi trước, còn nhóm các cô gái thì đang đi sau lưng cùng Chung. Raven tò mò cậu vì lí do gì mà chuyển từ Mỹ sang Nhật để đi học nên giờ họ đang trò chuyện với nhau về chuyện đó, cậu trả lời là do công ty cha mình nhưng khi cậu nói còn một lí do khác thì cậu liền quay mặt về phía sau và nhìn thẳng vào Eve khi cô đang trò chuyện với chị Rena, cậu nhìn về phía cô với một nụ cười và ánh mắt tràn đầy sự ấm áp mà cậu giành cho cô.

"Em nghĩ rằng mình không thể bỏ mặc cô ấy phải cô đơn một mình thêm một lần nào nữa."

Câu nói của Add làm cho Raven bất ngờ nên anh cũng quay mặt và nhìn vào cô gái của mình với ánh mắt tràn đầy ấm áp không kém gì Add.

Do cảm thấy như đang bị nhìn trầm trầm nên cô nhìn thẳng ra đằng trước và thấy Raven đang nhìn cô, nên vì thế cô liền dục mọi người đi nhanh lên tý để bắt kịp hai người họ.

"Nhè! Nhè! Hai người đang nói gì vậy có thể cho em biết được?"

"Ừm! Nói cho tụi tớ biết đi!"

Rena thì liền bay thẳng tới chỗ Raven còn Eve thì tò mò với cuộc trò chuyện của hai người họ. Add thì nhìn về phía Eve với ánh mắt chứa đầy hơi ấm và nhẹ nhàng với cô, nó khiến cô cảm thấy ấm lòng và rồi cậu nói:

"Đó. Là. Bí. Mật!"

Cậu nói thế với một cử chỉ lấy ngón tay che miệng khiến cho hành động của cô trở nên hơi lúng túng hơn tý do ngượng ngại.

"Ể! Nhưng mà chị muốn biết nó là gì! Raven anh mau cho em biết đi!"

Nhưng có lẽ là Rena-san không thích bí mật thế tý nào nên cô quyết tâm hỏi Raven cho bằng được nhưng ai ngờ rằng cậu cũng không nói mà chỉ xoa đầu cô và gợi ý nhỏ bí mật đó là gì. Rena thì liền bất ngờ trước bí mật đó nhưng cô cũng làm theo anh là không nói nó ra và cũng nhìn phía Add và Eve bằng ánh mắt tràn đầy hi vọng cho họ.

"Ủa! Mọi người chưa về nữa à."

Tự nhiên một giọng nói quen thuộc vang lên khiến cho cả nhóm quay về phía đó, và họ đều bất ngờ và vang lên tên người đã cất lên giọng nói đó.

"Elsword"

 "Yo! Chào mọi người mình quay lại rồi đây!"

Người vừa cất lên tiếng kêu gọi không ai khác chính là Elsword.

"Không phải cậu phải tới chỗ clb kiếm đạo sao? Sao giờ cậu lại ở đây?"

"Hay là cậu bị thương nên cậu phải nghỉ vậy?"

"Hoặc là cậu....!"

Ara với Chung thì quan tâm cậu và họ cùng một câu hỏi cùng tua ra còn Aisha thì lại nghi ngờ cậu làm biếng nên trốn việc, ngay sau khi nghe thấy vậy một bên cậu vui vì được quan tâm còn một bên thì lại cảm thấy đau buồn thất vọng khi mà Aisha lại nghĩ cậu là một con người lầm biếng khiến cậu phải thở dài.

"Mình không có gì đâu, chỉ là bữa nay clb phải tu sửa lại nên bữa nay các thành viên đều được nghỉ thôi."

"Thì ra là vậy."

"Thôi sẵn có mọi người ở đây rồi chúng ta cùng nhau ghé qua quán chị chơi tý không. Sẵn làm tiệc chúc mừng Eve với Add luôn."

Rena nghe thấy tin cậu được nghỉ với lại sẵn có đông người như vậy nên cô quyết định mời họ cùng với Add với Eve đi về chung và ghé quán nhà cô chơi. Nghe thấy thế cả nhóm liền đồng thanh hô đồng ý, còn Add với Eve thì giao mắt nhau thêm một lần nữa và rồi họ quyết định đi theo luôn.




Sorry do chậm trễ tại tuần qua tác bận việc với lại bị đau đầu khó chịu các kiểu nên không ra chap mới được xin lỗi nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net