Day 1/365

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

lại là hình mìn chụp Hoàng thui hì hì

còn chút xíu nữa thoi là năm mới rùiii

mìn không giỏi chúc gì dài dòng nên thui, mọi người chúc các anh HỘ mìn nhéee =))))

thật ra từ những ngày đầu viết cái này mìn cũng không hi dzọng có người đọc đâu, chỉ là mìn muốn ghi lại hành trình nhảm quằn của mìn mỗi ngày bước lại gần các anh hơn một chút, một xíu.

nhưng mà dzui quá, cũng có một in ít các bạn vào đọc đôi ba tâm sự xàm xí cụa mìn. nên là mìn chỉ muốn nhắn đến các bạn, và nếu có thể thì các bạn cũng hãy nhắn với bạn bè của mìn nữa.

HÃY-ĐI-ĐU-TRAI!!

cái này là do một bạn masternim nói, nhưng mà mìn thấy nó rất là ý nghĩa và nhớ hoài luôn. hãy tìm cách gặp được người thương đi các bạn, dù chỉ một lần thôi (mà dm mìn dám cá luôn là nó đẹo dừng lại ở con số 1 đâu hihi). mỗi lần gặp được, hay thậm chí chỉ là nhìn thấy thoi cũng sẽ khiến các bạn thương người ta thêm thật nhiều nhiều nhiều nữa. ủa dm cái này sao giống xúi bậy ghê =))) mà thuiii, tin mình, đi đu trai, các bạn sẽ được gặp gỡ và biết nhiều đồng bọn siêu đáng iu lunnnn. cơ hội là nằm trong tay các bạn, xách mông lên và đi ngắm người thương chúng mình bằng xương bằng thịt ngay đu thuiii.

(lời nhắn nhủ áp dụng cho mọi thể loại fan lun nhe hihi)

năm mới, mình sợ nói trước bước không qua lắm. vì mình cũng hụt mấy lần rùi. nhưng mà mình hi vọng, trong năm 2019, mình sẽ được gặp thêm nhiều người thương hơn, sẽ mua thêm ống 70-300 để bắn tỉa được xa hơn, và đi Gia Lai nữaaaaaaa. hi vọng năm sau vẫn sẽ yêu thương các anh thật nhiều như bây giờ, hoặc là nhiều nhiều hơn, nhiều nhiều nữa.

(đang viết đoạn này TV ngoài phòng khách ầm ầm cái gì mà "xin được giới thiệu trung vệ đình trọng" suýt rơi đt)

HEPPI NEW YEARR 🥂🥂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net