Ngày của Hoàng (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

vẫn là ảnh Mơ chụp Hoàng hihi

Tổng hợp những lần Mơ đi đu Hoàng, mà thật ra có ba lần thôi..

Lần 1;

Thật ra lần này cũng ngoài dự kiến lắm, hôm đó là buổi giới thiệu sách của chú Khoa ở đường sách, có mời cả Hoàng luôn. mà cả ngày mìn ngược xuôi sấp mặt rồi, mệt vl. lúc đó trời mưa nữa chứ, đang đi tôn đức thắng về, kiểu chân tay chỉ muốn rụng mie hết ra đem đi vứt, thì tự nhiên nhớ là 16g30 có buổi giới thiệu sách. tr má đi đường chắc 5km/h, kiểu vừa đi vừa đắn đo suy nghĩ, tại nhìn đồng hồ lúc đó là gần 17g luôn rồi. cuối cùng mìn quyết định rẽ ngang luôn, không gặp được Hoàng thì coi như... đi chơi đường sách (giữa trời mưa sml).

cuộc đời em vốn là một đường thẳng, vì anh mà rẽ trái hai bà trưng...

con đường đu trai thật sự thật sự rất là gian khổ đó huhu. hôm đó đến tìm chỗ gửi xe cũng khó khăn (dù bình thường đẹo ai đi đường sách mấy, mình nghĩ vậy). xong xuôi đâu đó, mìn ôm quả balo to bằng cái mai rùa lạch bạch lạch bạch chạy vào trong.

ôii may quá, Hoàng vẫn còn đây. không suy nghĩ nhìu, mìn lấy máy ra luôn. nhưng mà trong lúc mình đang đứng lấy máy (vì hết ghế rùi không có chỗ ngồi huhu) thì có một thế lực kì diệu nào đó thổi gió àoooo một phát ngang qua, làm cái dù to đùng rung lắc nhẹ, và kế đến là đổ nhẹ một ít nước đọng lên đầu mình ;-; huhu lúc đó đúng kiểu chỉ kịp ré lên xong đẩy máy ra xa thoi ý. không kịp để ý là Hoàng có nhìn thấy một con ướt nhẹp đang loay hoay súng ống không, nhưng mà cứ giả sử là có đi cho mìn dzui hihi.

hình mình chụp Hoàng có sẵn trong điện thọi nên hong có ký gì đâu hiuhiu các cậu lấy thì ghi credit là Mơ giúp mừn nhe, hoặc là la lên mìn gửi hình HQ cho lun è (nói dzị chứ chắc cũng hong ai lấy đâu).

đâyyyyy tội ác tày trời là đây hụ hụ. không phải lần đầu tiên mình chụp trai, nhưng là lần đầu tiên được tia cam ạ huhu tay chân run bần bật suýt nữa ngất xỉu rơi máy tại chỗ. nghĩ lại thấy mìn thật là kiên cường. mìn chụp Hoàng tầm gần một tiếng thì mẹ gọi nên phải vìe ;-; tiếc quá huhu ;-;

nhưng mà lúc mình dọn dẹp xong xuôi đi về rồi, mìn giơ tay vẫy vẫy bái bai Hoàng, thì lại cứ cho là mìn ảo tưởng đi, nhưng mà hình như Hoàng cười dzới mìn akkkk huhuhuhu

gặp nhau có chút xíu thoi nhưng mà nhớ tới dzà huhu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net