CHAP 12:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi kí hợp đồng xong Taehyung trở lên Seoul vì anh đang ở đảo Jeju, Taehyung đi công tác 1 tuần sau mới về nhưng anh kí hợp đồng xong sớm hơn 2 ngày nên anh quyết định về nhà luôn vì giờ Taehyung đang rất mệt.

Về đến nhà thì trời cũng sập tối, muốn lên phòng rồi nghỉ ngơi một lát. Thấy cửa khép hờ anh thắc mắc rồi bước vào nhà nghe có tiếng nói chuyện, anh toan bước lại và thấy Jimin và Jung Kook đang nói gì đó và anh đẩy cửa ra, quát.

" Hai người đang làm cái gì trong nhà tôi thế hả ?"

Cả hai giật mình cùng nhau nhìn ra hướng cửa phòng và thấy Taehyung đứng ở đó, Jimin hoảng hốt bước xuống giường nhanh quá nên chân vướng vào cái chăn nên đã ngã phịch xuống đất rõ đau, Jung Kook thấy vậy chạy lại đỡ cậu lên. Cảnh tượng như thế này Taehyung thấy mà gai mắt anh nói.

" Nè, muốn làm gì thì hai người cút ngay ra khỏi nhà của tôi, tôi không muốn nó biến thành cái khách sạn của hai người."

" KIM TAEHYUNG !!!"

Jung Kook thấy khó chịu khi nghe người bạn lâu nay của mình đang nói những lời đó, cậu ấy trước giờ đâu phải là người như thế chứ ?

Jimin cảm thấy bầu không khí này không thể thở nổi nên đã phá lên một chút bằng cách nói một câu xong rồi đi ra ngoài.

" À, chắc hai người có gì muốn nói với nhau há, tôi xuống nhà bếp nấu bữa tối."

" Cậu đang bệnh mà sao phải làm chuyện đó, nhà cũng có người làm mà."

Jung Kook kéo tay cậu lại hỏi.

" Không sao đâu, đây là việc mà tớ phải làm mà."

Jimin cười xòa rồi rời khỏi bàn tay của Jung Kook, còn Jung Kook vẫn chưa hiểu lắm rốt cuộc Jimin cậu làm cái gì trong cái nhà này chứ ?

Sau khi Jimin rời đi Jung Kook cũng đi theo cậu nhưng Taehyung chặn lại.

" Cậu thích thằng nhóc tên Jimin đó sao ?"

" Phải, có chuyện gì sao ?"

" Cậu sao lại có thể đi thích một đứa như thế chứ ? Đường đường là tổng giám đốc của công ty lớn nhất nhì cái thành phố này mà lại đi thích một thằng con trai như vậy sao ?"

Taehyung giọng mỉa mai nhìn Jung Kook mà nói. Lửa giận của Jung Kook đã tăng lên nhưng vẫn có thể nén xuống và buông vài lời.  

" Vậy thì có sao chứ ? Còn hơn cậu, Kim Taehyung, cậu lại đi thích một đứa con gái không ra gì như Hae Na. Cậu có biết cô ta là người như thế nào không, gia đình cô ta ra sao, bạn bè là ai cậu có biết không ? Và hơn hết cô ta bám lấy cậu có mục đích gì ? Cậu có biết tất cả điều đó không ?"

" Cậu đang nói gì thế hả ? Đừng có mà động đến cô ấy."

" Nếu cậu không tin thì 10:00 pm tối nay tại bar FIRE thì cậu sẽ biết."

Nói xong Jung Kook đi lướt qua Taehyung trên môi nở một nụ cười rõ khinh, còn Taehyung thì vẫn đang suy nghĩ những lời mà Jung Kook nói đó có phải là sự thật không ? Anh cũng muốn xác nhận nó.

Taehyung, anh không có tâm trạng mà ăn bữa tối nữa chỉ có Jimin và Jung Kook ăn thôi. 

~~~

Tại bar FIRE . . . 

Taehyung đang ngồi nơi góc khuất trên tay cầm ly rượu lắc lắc, ngồi đợi hơn nửa tiếng mà anh có thấy ai đâu, toan đi về thì Taehyung khựng lại cảnh trước mắt hoàn toàn đập vào mắt anh. Đúng là Hae Na, cô ta đang ở trong lòng của người đàn ông khác. Anh đi lại và hất vào mặt cô ta ly rượu để trên bàn.

" Anh . . . anh Taehyung . . . sao . . . sao anh . . . "

" Sao tôi lại ở đây phải không ? Tôi lâu nay đã nhìn lầm cô rồi Hae Na à, chúng ta chấm dứt."

" Anh à, nghe em giải thích đi . . . "

" Buông ra ! Loại phụ nữ như cô đừng có mà đụng vào tôi. Nên nhớ hôm nay tôi đã nói rõ ràng với cô rồi sau này đừng có mà làm phiền tôi."

" Chúng ta không thể chia tay nhau như vậy được, em vẫn còn yêu anh mà."

" Đừng có nói lời yêu tôi nữa cô chỉ yêu tiền của tôi thôi."

Nói xong anh lấy ra trong túi mình một xấp tiền khá nhiều chỉ với cô ta thôi bao nhiêu đó với anh không đáng và anh quăng thẳng vào mặt của cô ta, anh ra ngoài và lên xe phóng nhanh trong màn đêm . . . 

--------------------- 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net