CHAP 13:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

00:00 am . . .

Taehyung về nhà khi người nồng nặc mùi bia, sau khi cất chiếc xe yêu quý của mình vào garage anh lết cái thân nặng trĩu của mình bước vào nhà vì người làm đã đi ngủ hết rồi còn mẹ anh thì đã đi du lịch cùng bạn bè không có ở nhà chỉ có cậu.

Không ngủ được vì khát nước, Jimin xuống nhà bếp uống nước. Bật công tắc đèn thì cậu giật mình vì thấy Taehyung đang nằm ở dưới sàn nhà lạnh lẽo, khắp người tỏa ra mùi bia vô cùng khó chịu. Jimin đi lại đỡ Taehyung đứng lên và đưa anh về phòng.

Jimin mở cửa và để Taehyung xuống chiếc giường kingsize của anh rồi cậu quay xuống nhà pha ly nước chanh. Cậu trở lại, đặt chiếc ly trên bàn, Jimin lưỡng lự và đắn đo một chút có nên thay đồ cho anh hay không ? Hết đi qua rồi đi lại suy nghĩ hồi lâu cậu cũng quyết định đi đến và thay cho anh.

Cậu vừa chạm tay vào chiếc cúc áo đầu tiên thì Taehyung nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cậu, rất  nhanh một lực từ tay của Taehyung kéo cậu nằm xuống một tay anh giữ lấy tay của cậu đặt dưới chiếc nệm êm ái, quá nhanh cậu không kịp phản ứng gì chỉ biết nhìn anh nhìn vào đôi mắt quyến rũ đến mê người. Taehyung không nhìn cậu chỉ là liếc sơ qua và lên tiếng.

" Cậu đang làm gì trong phòng tôi à không cậu đang làm gì tôi mới phải chứ ?"

" Không . . . tôi chỉ . . . à tôi thấy áo của anh bẩn rồi nên chỉ muốn giúp anh thay nó thôi."

" Cậu đang lừa ai thế hả không phải cậu muốn ngủ cùng tôi đấy chứ ?"

 " Anh . . . anh bị điên à."

" Không phải sao ? Một người như tôi vừa có tiền vừa vô cùng điển trai ngủ với tôi rồi bắt tôi chịu trách nhiệm với cậu phải nuôi cậu cả đời ? Một bước vẹn cả đôi đường."

" Anh im đi. Tôi không phải là loại người như anh đang nghĩ."

" Loại như cậu cần tiền là trên hết ngoài ra không cần cái gì kể cả . . ."

Vừa nói anh vừa nhìn xuống gương mặt của cậu và quét qua cơ thể cậu một chút, thấy vậy cậu tát vào mặt anh một cái rõ tiếng vì cậu biết trước những từ tiếp theo mà anh nói là gì, không chịu nổi được sự sỉ nhục đó cậu thoát khỏi cái bàn tay đang siết chặt cổ tay của cậu và chạy về phòng của mình.

Cạch . . . rầm . . . 

Tiếng cửa phòng đóng lại Jimin tiến đến bên giường và nằm xuống, những giọt nước trong suốt như pha lê đang lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của cậu, hốc mắt cậu cay xè mặt nóng ran lên vì khóc, cậu đã khóc rất lâu rồi và cũng thiếp đi vì mệt.

Sáng hôm sau, Taehyung thức dậy sớm hơn Jimin anh đang ngồi dưới nhà ăn bữa sáng mà người làm đã bày sẵn trên bàn đủ các món ăn từ phương Đông và Tây. 

" Cô à cô không được vào đâu . . . cô à . . ."

Giọng người làm vang vọng từ ngoài vào trong cố gắng chạy theo cô gái đang một mực xông vào nhà của Taehyung. Anh thấy vậy cũng không ăn nữa ra hiệu cho người làm đi làm việc còn cô gái đó anh sẽ xử lí. Nhận được cái gật đầu từ anh người làm đi ra sau.

" Cô còn đến đây làm gì ?"

" Anh à, em không muốn chia tay với anh."

" Chúng ta chấm dứt rồi, đừng có mà ảo tưởng bám lấy tôi nữa."

Taehyung đứng lên cầm lấy áo khoác của mình đi làm, Hae Na không từ bỏ mặt dày chạy theo anh nắm lấy tay của anh cầu xin, Taehyung vung tay cô ta ra làm cô ta ngã xuống đất.

" Anh Taehyung à em không muốn chia tay với anh em thật sự không . . . "

" Tôi có người yêu khác rồi xin cô đấy."

" Em không tin."

Cô ta đứng lên đối diện với Taehyung đúng lúc đó Jimin từ phòng của mình bước ra mắt vẫn còn hơi sưng, Taehyung thấy vậy tiến về phía cậu đi ngang qua mặt Hae Na.

" Bảo bối à ! Sao giờ này em mới dậy vậy hả ?"

Jimin không biết chuyện gì đang xảy ra chỉ thấy anh đang tiến về phía cậu rất nhanh, Hae Na cũng quay lại xem người đó là ai. Cô thấy Taehyung đang vòng tay đặt lên eo của người con trai đứng kế bên anh, cô không tin vào mắt mình bước nhanh lại về phía hai người.

" Anh nói người này là người yêu của anh sao ?"

Jimin mở to mắt khi cô ta chỉ vào mình, bất ngờ hơn nữa là anh.

" Phải."

" Thích một thằng con trai hay sao ?"

" Phải."

" Anh đang đùa với em đúng không anh sao có thể . . . "

Hae Na không thể tin vào mắt mình một lần nữa, Taehyung đang hôn người con trai ấy một nụ hôn khá dài rất đỗi nhẹ nhàng và nâng niu. Jimin mở to đôi mắt của mình nhìn Taehyung, anh đang làm cái gì vậy ? Có phải cậu chưa tỉnh ngủ đúng không cái này không phải thật chỉ là mơ thôi đúng không ?

Taehyung rời khỏi môi cậu và nở một nụ cười ấm áp với cậu và xoa đầu cậu một cái. Anh nhìn về phía Hae Na.

" Vậy giờ cô tin rồi chứ ?"

Cô ta đến gần Jimin hơn và giơ cánh tay của mình lên giáng xuống mặt của Jimin một cái nhưng không Taehyung đã đỡ lấy tay của cô ta và thuận theo anh đánh cô ta một cái lên bên má của cô ta khiến nó ửng đỏ lên nhanh chóng.

" Đừng có mà đụng đến người yêu của tôi."

Cô ta ấm ức nước mắt rơi xuống một giọt nghiến răng nhìn về phía cậu lên tiếng.

" Đồ cặn bã dơ bẩn thấp hèn, mày không xứng với Taehyung, nhớ lấy."

Cô ta toan bước ra về khẽ liếc nhìn cậu một cái, Jimin thấy lạnh sống lưng khi cô ta nhìn mình một người phụ nữ rất đáng sợ, còn Taehyung anh không nói gì hết và lái xe đến công ty . . . 

---------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net