CHAP 14:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cái ngày hôm ấy và sau lần ấy cái lần mà Taehyung hôn lên môi Jimin vào buổi sáng sớm và trước mặt một cô gái lạ, sự việc xảy ra quá nhanh quá bất ngờ và đầy những sự khó hiểu, chẳng biết ngày hôm đó là gì . . . 

Sau lần đó dường như cậu luôn nghĩ về anh, làm việc thì thôi còn không thì trong đầu cậu những hình ảnh của anh cứ liên tục xuất hiện không ngừng, nó như một cuốn phim quay chậm . . .

Sau vài lần tiếp xúc có lẽ . . . cậu đã thích anh !

~~~

Hôm nay, tâm trạng Jimin rất tốt không hiểu vì sao ? 

Nhìn những thức ăn đầy ấp trên chiếc bàn dài, Jimin cậu đã nấu rất nhiều món và bà Kim đang mang chiếc bình hoa đã cắm và đặt trên chiếc bàn ăn, gần đó có một chiếc bánh kem trên đó ghi: " Happy Brithday Taehyung !". Thì ra hôm nay là sinh nhật của anh thảo nào . . . 

Tin . . . tin . . . 

Tiếng còi xe vang ngoài cổng hình như Taehyung đã về, người làm mở cửa, chiếc xe màu đen mui trần chạy vào sân và đỗ ở đấy. Jimin chạy ra đón anh như một thói quen, trên môi cậu luôn nở một nụ cười rất tươi và cậu chợt khựng lại nụ cười cũng tắt đi, trước mắt cậu là một cô gái đang đi bên cạnh anh.

Hôm nay anh lại đem một cô gái khác về nhà nhìn cô gái có vẻ trang nhã và lịch sự khoác lên mình một vẻ đẹp hoàn mĩ. Anh thay bồ như thay áo, mỗi ngày anh đều đem về nhà một cô gái, biết vậy nhưng sao cậu thấy buồn và đau lắm. Tim cậu chắc hỏng rồi phải đi khám mới được !

" Cậu chủ mới về !"

Jimin cuối chào cẩn trọng như lẽ thường của "tớ" với "chủ", Taehyung và cô gái đó đi ngang qua không để ý đến cậu và anh khẽ nhếch môi. Thật ra sau lần xảy ra chuyện giữa anh và cậu thì Taehyung ghét cay ghét đắng Jimin vì anh nhận ra sự khác thường của cậu đối với anh.

Jimin bước vào theo sau hai người, mẹ Taehyung niềm nở đón tiếp cô gái đó và không khỏi hết lời khen ngợi về cô ấy. Thì ra cô ấy là thiên kim tiểu thư của tập đoàn J là chỗ quen biết với nhà họ Kim.

Trên bàn ăn 3 người ngồi với nhau nói chuyện vui vẻ như là một gia đình thực sự còn cậu như là cái gì đó dư thừa trong nhà như một bức bình phong. Trong lúc ăn, anh và cô gái đó liếc mắt đưa tình khiến cậu khó mà ăn tiếp nữa, thấy vậy mẹ Taehyung quan tâm hỏi cậu.

" Con ổn chứ ?"

" Con ổn, thưa bác."

Bà Kim mỉm cười xoa đầu cậu, anh cũng không thèm để ý chỉ khinh bỉ nhìn liếc cậu.

Ăn xong, bà Kim về nhà vì bà muốn tận hưởng cuộc sống an nhàn của mình cùng với những người làm trong nhà bà xem những người ấy như gia đình của mình và một phần nữa là bà không thể chịu nổi đứa con trai của mình, phận làm mẹ bà không an tâm nên nhờ Jimin chăm sóc Taehyung hộ bà Kim.

Quay về với việc của mình, Jimin đang rửa chén trong bếp cậu tự than với bản thân không biết nấu nhiều thế làm gì để bây giờ chén dĩa chất cao như núi vậy không biết rửa đến bao giờ cho xong.

Trên lầu cô gái đi xuống cô đi vào nhà bếp uống ly nước vô tình thấy cậu đang rửa chén, cô tiến lại gần cậu lên giọng.

" Người ăn kẻ ở trong nhà lo mà an phận chứ đừng trèo cao rồi té đau."

Jimin quay lại nhìn cô, đập vào mắt cậu là chiếc áo sơ mi màu trắng của Taehyung mà cô gái đang mặc là chiếc áo mà cậu đã tặng cho anh cách đây mấy ngày, không mặc nó anh có thể vứt nó đi hà tất gì phải làm như thế.

" Cô nói gì tôi không hiểu ?"

" Đừng ở đó mà giả vờ nữa, cậu lừa được Taehyung chứ không lừa được tôi đâu."

" Cô đang nói cái gì vậy ?"

Cậu cố nặn ra một nụ cười rồi quay lưng tiếp tục công việc của mình.

" Cậu thích Taehyung đúng không ?"

Câu nói của cô làm cậu dừng lại động tác rửa chén của mình hơi ngẩng đầu lên một chút.

" Vậy là tôi đã đoán đúng."

" Em yêu à em đang làm gì ở đây vậy ?"

Taehyung trên lầu đi xuống đến bên cô gái và hôn cô ấy một cái rõ tiếng.

" Hôm nay cô ấy sẽ ngủ lại đây, tôi không cần nói chắc cậu cũng hiểu."

" V . . . vâng . . . tôi hiểu thưa cậu chủ."

Hai người đi lên phòng, Jimin nghẹn trong từng cơn nấc của mình một giọt nước trong suốt lăn dài trên đôi má của cậu, cố chặn lại tiếng khóc của mình cậu rửa thật nhanh những chiếc bát xong, cậu về phòng mình cầm lấy chiếc áo khoác và đi đâu đó . . . 

----------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net