chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ba cô bị lây cho tỉnh nên hơi bực mình và còn hơi buồn ngủ. Ông giật lấy và đọc xong rùi ông điềm đạm bình tĩnh rồi an ủi mẹ cô. 
- Bà bình tĩnh đi tôi biết nó đang ở đâu nên bà đừng lo lắng.
- Cái gì ông biết bảo bối ở đâu hả mau đi đón nó về cho tôi đi. Đi mau lên làm sao mà còn ngồi ở đó.
- Mẹ nó à bình tĩnh chút đi, chắc giờ này nó cũng bay qua tới đó rồi thì phải. - Bay qua đó là sao,ông nói cho rõ ràng chút đi.
Mẹ cô vừa bực mình vừa lo lắng cho con gái ngốc nghếch hay ngang bướng này của mình. Bực mình vì ông chồng mình biết con gái ở đâu mà không nói mà cứ úp úp mở mở quài.
- Ông nói cho tôi biết đi con gái tôi ở đâu.
- Ơ cái bà này bình tĩnh coi nào. Con gái chúng ta không sao hết chỉ là bay đến Nhật du học đấy thôi. Chẳng phải đi qua đó học tập là ước mơ con bé nó mong muốn sao. Đừng lo tôi có người bạn cũng có đứa con cũng học bên đó để sáng tôi gọi cho ông ấy nhờ con ông ấy chăn sóc giùm con chúng ta.
Ba cô không biết là con của bạn ông tương lai lại là con rể vàng của ông. Còn mẹ cô sao khi nghe ba cô nói xong thì thở phào nhẹ nhõm chừng nào. Nhưng dù như vậy bà cũng rất lo cho cô vì phải đến nơi không lấy một người thân để bảo vệ cô.

Trong khi cả nhà đã biết cô ở đâu thì không còn ai lo lắng nửa mà đã nhẹ lòng hơn hẵn. Còn cô thì đã đến nơi rồi mà vẫn ngủ rất ngon lành làm anh chẳng muốn đánh thức cô dạy mà trực tiếp ẩm cô bế xuống sân bay đi thẳng đến bên cạnh chiếc xe màu đen đã chờ sẵn. Kế bên là ông quản gia già ,ông khác là ngạc nhiên khi thấy cậu chủ mình bế trong lòng một người mà lại là con gái nữa. Ông biết xưa giờ cậu chủ không gần gủi với người phụ nữ nào chỉ trừ mẹ anh.
Hắn bế cô lên xe thì xe liền khởi động chạy nhanh về dinh thự cách trung tâm thành phố Tokyo rất xa, có thể nói là dinh thự đó của nhà hắn sở hủ một ngọn núi ở ngoài ngoại ô thành phố.
Trên đường về, hắn nhìn chăm chú con người đang ngủ rất ngon lành. Nhìn cô ngủ bình yên bên hắn, hắn cảm thấy xung quanh mình đầy màu sắc, ở gần cô hắn cảm thấy ấm áp lại kì. Trừ mẹ hắn ra thì cô chính là người phụ nữ thứ 2 hắn muốn bảo vệ. Hắn tự thứ với lòng mình sẽ bảo vệ , cưng chiều và yêu thương cô đến tận trời.
Xe t chạy nhanh, lên đến đỉnh núi ,xe dừng lại để quét mã vì ba hắn có rất nhiều kẻ thù trên thương trường. Xong xe chạy vào một con con đường khác dài, hai bên đường trồng rất nhiều loài hoa quý hiếm vì mẹ hắn rất thích những loài hoa này.  Cộng thêm những cây cổ thụ lâu năm cao to tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ vừa huyền bí.
Xe chạy thẳng vào trong vòng qua một đài phun nước rất đẹp. Xe dừng lại, ông quản gia bước xuống mở cửa cho cô và hắn.
Hắn bước xuống xe thì hai hàng người hầu và vệ sĩ lập tức khom người xuống một góc 90 độ.
- Chào mừng cậu chủ về nhà.
Khi họ đứng thẳng người thì họ ngây người " cậu chủ đang ôm ai vậy lại là con gái nữa chức. Chẳng lẽ là phu nhân tương lai. "
Hắn không nói gì, nhìn tất cả mọi người ra hiệu im lặng rồi đi thẳng vào nhà lên thẳng phòng mình ở tầng 3 cao nhất của dinh thự này.
Lên tới phòng thì ông quản gia và một cô hầu cũng là vệ sĩ của ngôi nhà này mang hành lí của hắn và cô lên đến phòng của hắn đưa vào phòng thay đồ và sắp xếp vào tủ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net