chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắp xếp xong quần áo của hai người. Quản gia vag cô hầu biết điều liền cuối chào hắn rồi lui ra khỏi phòng trả lại không gian riêng cho họ. Hắn đặt cô trên giường kings lớn có thể cho 10 người ngủ của mình thì ngồi xuống ngắm nhìn cô. Cô có đôi mắt to tròn màu nâu đầy tràn sức sống, lông mi dài cong đã làm cho đôi mắt to tròn đó quyết rũ hơn. Chiếc mũi cao dộc dừa cùng với đôi má hồng mịn màn. Đôi môi hồng tự nhiên sáng bóng, khi nhìn đôi môi ấy đang hơi mở ra hít thở đều làm hắn muốn cắn mà thôi. Hắn từ đưa gương mặt của mình lại gần bờ môi của cô, nhẹ nhàng hôn lên đó. Hắn nghĩ " sao môi của e ấy lại ngọt như vậy mình muốn thêm nữa muốn nhiều hơn nữa" nghĩ là làm hắn hôn cô sâu hơi nữa. Thừa lúc cô mở miệng để thở thì hắn đưa lưởi mình vào khoang miệng của cô, đi tham dò bên trong khoang miệng của cô quấn lấy chiếc lưởi của cô. Cô vì ngộp thở nên mở mắt ra thì thấy hắn hôn mình thì ngây ngốc, hắn thấy cô dậy thì càng hôn cô sâu hơi nữa. Hắn đưa tay ra sau gáy cô rồi nâng lên để có thể dễ dàng hôn cô. Hắn ôm cô rất chặt, hắn vừa hôn vừa cắt mút lấy môi cô. Cô thì nằm im đó để mặc cho hắn hôn cô, cô cũng đưa tay lên ôm lấy hắn. Vì sao cô lại làm vậy chắc là cô yêu hắn từ cái nhìn đầu tiên rùi. Nụ hôn này làm tim cô đập rất rất là nhanh giống như trái tim nó muốn nhảy ra ngoài để nói cho hắn biết là nói yêu hắn vậy.
Hai người hôn nhau rất hôn nhau rất lâu. Đến khi hắn cảm thấy cô không thở được thì mới luyến tiếc mới buôn cô ra hắn luyến tiếc hôn nhẹ lên môi cô. Hắn muốn thổ lộ tình cảm của mình với cô thì chuông ĐT reo lên, cũng chính vì thế hắn bực mình rút ĐT ra xem ai dám phá đám không khí lãng mạn của hắn và cô mà hắn vẫn cứ một tay ôm cô thật chắt một tay mốc cái ĐT ra. Cô ở trong lòng hắn nằm im mà mặt đỏ như trái táo độc của bạch tuyết ăn xong lăn ra ngủ ý.
- Alo ai đó. Hắn nói với cái giọng không thể lạnh hơn nữa mặc dù biết người đầu dây bên kia là papa hắn.
- Con trai làm gì mà nói giọng đó với papa vậy. Papa nói cho con nghe là à ukm nói sao ta .... à là như vậy đi. Ba có người bạn có đứa con gái vừa qua bên nước con. Là con gái, vì bỏ nhà nên qua bên đó du học nên con có trách nhiệm chăm cho con bé , con bé là vk tương lai của con đó để papa gửi hình cho con.
Nói xong ông cúp máy và gửi hình của cô cho hắn. Còn hắn khi thấy hình papa mình gửi qua thì mừng như điên luôn vì biết cô sẽ là bà xã của mình, xây quanh ôm cô chặt hơn , hôn cô sâu hơn nụ hôn ban nảy luôn. Cô thì không biết gì hết chỉ biết hắn hôn mình và đáp trả lại thôi.
------------------------------------:))

Ở tại nhà papa mama của hắn thì không thiếu vắng papa mama của cô được vì không ai biết được là bọn họ là bạn thân của nhau khi còn trong bụng mẹ đấy mà.
Papa cô nói:
- Khi nào con bé về tôi sẽ gả nó cho con trai của cậu. Ok chứ.
- Ok không thành vấn đề, 2 vk ck tôi là chấm con bé từ nhỏ rồi đúng không vk.
Papa hắn nói rồi quay sang nháy mắt với mama hắn.Xong rồi bốn người nhìn nhau mà cười rạng rỡ.
Nhưng mà có ai ngờ là cả 2 gia đình giàu quá trời quá đất luôn mà phải đi bán hàng tạp hóa ngoài chợ nhỏ không. Chỉ đơn là 2 bà mẹ muốn đi ra ngoài tiếp xúc với những người thường dân chứ không muốn suốt ngày cứ phải nghe người khác đi theo mình mà nịnh nọt. Mặc dù 2 ông ba không cho nhưng vì tính sợ vk với lại thích sủng vk lên tận chín tầng mây ấy mà. Hahahahaha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net