Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trở về bộ phận của mình, Seungwan vẫn luôn suy nghĩ về chuyện mà Min phu nhân đã nói. Cô bất chợt tỉnh táo, tự nhủ bản thân đừng nghĩ đến chuyện đó nữa nhưng nhớ lại khuôn mặt của chủ tịch lại khiến cô loáng thoáng trong đầu hình ảnh của người ấy, thực sự rất điển trai, khuôn mặt lạnh lùng như tạc tượng. Nếu không thấy tận mắt thì cô cứ tưởng chủ tịch của cô là một lão già U60 khó tính !!!!

"Son Seungwan không được nghĩ về tên tổng tài đó nữa, còn chuyện cưới gả thì mấy ngày nữa mình cứ từ chối là được."

Cô vẫn đang làm việc thì người ở bộ phận nhân sự đến mời cô một lần nữa lên văn phòng chủ tịch, cô cảm thấy hơi ngượng vì ai cũng bàn tán xôn xao về cô, họ còn tưởng cô làm gì đắt tội với vị chủ tịch lãnh khốc trên kia. Cô vừa đi vừa cảm giác không an toàn.

"Chủ tịch là anh muốn gặp tôi ?" - Seungwan nói mà không dám nhìn thẳng mặt người đối diện.

"Tôi thấy cô có gì đặc biệt đâu mà mẹ tôi lại thích cô đến vậy, tôi cũng không quan tâm nhưng mẹ tôi thích cô thì tôi sẽ cưới cô cho bằng được"

"Tôi đã điều tra lí lịch của cô, tôi cũng biết cô có người bạn muốn vào Min Thị làm việc nhưng gặp khó khăn, nếu cô đồng ý thì tôi sẽ giúp bạn cô vào đây làm, chức vụ sẽ không thấp" - lời nói mang đầy sự giao dịch của Min chủ tịch.

Người mà Yoongi nhắc đến chính là Seulgi - cô bạn thân từ nhỏ lúc còn trong cô nhi viện với Seungwan, lúc nhỏ Seungwan hay bị bắt nạt thì người luôn đứng ra che chở cho cô chính là Seulgi. Cả hai đứa cùng lớn lên, cùng săn sóc cho nhau đến tận bây giờ. Trên thế gian này thì Seungwan chỉ có người thân duy nhất là Seulgi, Seulgi cũng chỉ có Seungwan là người thân duy nhất của cô. Nguyện vọng lớn nhất bây giờ của Seulgi chính là vào Min Thị làm việc, nhưng lúc phỏng vấn chỉ có mình Seungwan được nhận còn Seulgi vẫn đang tìm cơ hội vào. Giờ có cơ hội tốt như vậy không lẻ Seungwan không giúp bạn mình hay sao ?

"Những lời anh nói có đúng sự thật không ?" - Suy nghĩ một hồi Seungwan mới dám nói ra lời này.

"Nên nhớ tôi là chủ tịch, tôi không nói hai lời"- Anh lạnh lùng đáp.

"Tôi...tôi đồng ý với anh, tôi chấp nhận việc hôn sự này" - Seungwan nói hơi ngập ngừng.

"Vậy 3 ngày nữa chúng ta sẽ tiến hành hôn lễ, mẹ tôi đã biết chuyện này, ngày mai tôi sẽ cho người đến rước cô về nhà họ Min" - Min Yoongi làm việc gì cũng nhanh gọn, nếu không nhanh thì cô sẽ chạy mất.

"Nếu không có việc gì thì tôi xin phép chủ tịch ra ngoài trước" - Cô nói dứt câu thì bỏ dở công việc chạy thẳng về nhà trọ. Cô biết đây cũng không phải quyết định sai vì cô cũng chỉ thực hiện hôn sự theo hợp đồng, chắc chắn cô và anh sẽ không có chuyện gì. Min phu nhân cũng rất thích cô nên cũng yên tâm được phần nào.

Seulgi đang ở trong phòng, cô chạy vào kể hết sự việc cho Seulgi nghe. Seulgi chỉ biết bất ngờ và ôm lấy Seungwan.

"Cậu không cần phải hy sinh như vậy để đổi lấy công việc cho mình đâu Seungwan"

"Được rồi, cậu không cần lo cho mình đâu, mình luôn biết cậu muốn vào Min Thị làm việc mà, với lại Min phu nhân thực sự rất hài lòng về mình nên mình sẽ sống tốt ở Min gia. Hứa với mình, cậu ở một mình phải tự chăm sóc bản thân thật tốt, mình sẽ đến đây thăm cậu thường xuyên"- Seungwan cười nói.

"Cảm ơn cậu vì tất cả, Seungwan" - Seulgi cảm động ôm Seungwan thật chặc.

Mặt khác bên Min gia hiện tại từ chủ đến tớ đều rất vui, Min phu nhân cứ cười suốt, bà yên tâm vì đã tìm được một người lí tưởng cho con trai mình [Min phu nhân còn rất trẻ mà mình gọi bằng "bà" cũng hơi sai TvT"]

Ai cũng biết tuy Min Yoongi là người tính khí lạnh nhạt nhưng anh thực sự rất có hiếu, anh có thể vì người mẹ này mà hy sinh tất cả. Nhớ đến cô gái kia, nói thật cũng làm anh cảm thấy rất dễ chịu, đường nét trên khuôn mặt hài hoà, đặc biệt là nước da rất trắng, trông rất thuần khiết chả giống những cô gái mà trước kia anh quen. Họ luôn ăn mặc thiếu vải, còn cô gái này lại ăn mặc theo lối đơn giản mà thanh thoát.


Sau khi lo liệu công việc cho Seulgi xong thì Seungwan hoàn toàn nhẹ nhõm, cô thừa biết Seulgi có thực lực nhưng chỉ thiếu chút may mắn thôi. Trước đó Yoongi nói sẽ cho Seulgi làm chức vụ cao nhưng Seulgi từ chối, cô nói cô sẽ dùng thực lực của mình để vươn lên chứ không muốn người khác giúp mình lên vị trí cao như vậy.

"Cậu làm ở đây nếu ai có ăn hiếp cậu thì phải nhớ nói cho mình đấy" - Seungwan nói với Seulgi.

"Cô lo cho bản thân mình trước thì tốt hơn" - Min Yoongi nghĩ thầm trong lòng.

Nghĩ xong Min Yoongi nắm tay Seungwan đi.

"Đi thôi, cô ấy đang trong giờ làm việc đó"

"Dạ được chủ tịch" - Seungwan chưa nói xong đã bị Yoongi lôi đi mất. Tên này đúng là quá đáng, ngay cả cô đang nói chuyện với bạn mà cũng gấp

Chiếc Jaguar F Type của Min Yoongi vừa dừng lại trước nhà họ Min, người đầu tiên chạy ra mừng con dâu chắc chắn là "Miyoo tỷ tỷ".

"Tỷ tỷ chờ hai người rất lâu đấy" - Min phu nhân nói.

"Xin lỗi đã để phu nhân chờ lâu" - Seungwan lễ phép.

"Thôi hai đứa vào nhà đi"

Hai con người vào nhà làm mọi người ai ai cũng sáng mắt, họ đi với nhau thật đẹp đôi.

"Chào thiếu gia, chào thiếu phu nhân" - Hwang quản gia nói, Seungwan cũng gật đầu chào ông.

Min phu nhân cho người làm dẫn Seungwan đi xung quanh nhà, cô vừa đi mà vừa cảm thán, Min gia thực sự rộng vô cùng từ hành lang đến sân nhà đều trang trí và thiết kế theo lối sang trọng và xa xỉ. Cô rất thích vườn hoa sau nhà, cả một vườn hoa rộng, đẹp, cô giống như lạc vào thế giới của những loài hoa. Cô tưởng mình đang đi nhầm vào lâu đài nào đó rồi chăng ?

Min Yoongi đi tìm cô thì thấy cô đang si mê nhìn vườn hoa, anh lại gần nói với người làm đi vào trong, để anh noia chuyện với Seungwan.

"Seungwan"

"Dạ, chủ tịch ?" - Min Yoongi làm cô hết hồn.

"Sau này đừng gọi tôi là chủ tịch nữa, dù gì cũng sắp thành vợ chồng nên gọi như vậy mẹ tôi sẽ không thích" - Anh nói xong thì Seungwan liền gật gật.

Anh thầm nghĩ cô gái này thật nghe lời, chắc cũng không có dã tâm gì với anh. Cô chỉ may mắn hơn người khác là được mẹ anh nhìn trúng, so với suy nghĩ của cô thì việc này chả may mắn chút nào !! Cuộc sống sau này phải nhìn cái mặt lạnh của anh chả có gì thú vị !!!

———————————

Xin các cô thứ lỗi cho tôi vì đã bỏ truyện một thời gian dài nhé, vì gần đây tôi rất rất bận TvT

Chúc các cô giáng sinh vui vẻ nhé !!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net