CHUỖI NÀY MANG TÊN NHỚ (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hà Nội, ngày 29 tháng 9 năm 2018

Chào người đã từng yêu em!

Một tuần nay em đắm chìm trong buồn khổ đấy anh biết không?
Em nhớ anh, đồ tồi!

Hôm nay kỉ niệm 1 tuần anh bỏ em đi mà không một lời kết thúc. Em lang thang khắp Hà Nội, đi qua những nơi em với anh từng đi, ăn hết những món em với anh từng ăn, chơi tất cả các trò chơi mà hai ta từng chơi chung. Mọi kỉ niệm của anh và em đều trở về bên em lúc này, chỉ riêng anh là bỏ rơi em.
Em đau lòng lắm anh ạ!

Em lại đến công ty và nhìn lén anh đấy. Em ngốc nhỉ? Anh dạo này gầy hơn thì phải, da xạm đi nữa chứ, anh lại bỏ bữa nữa rồi phải không? Anh đúng là đồ trẻ con, mãi không biết tự chăm sóc cho bản thân mình gì cả. Em không dám đến gần anh, em đứng từ xa mà nhìn anh mà yêu anh một cách lén lút như tên tội phạm trong tình yêu vậu đó.

Em còn yêu anh nhiều lắm!

Bạn em hỏi em về anh, chúng nó không còn thấy anh đến đón em, không còn thấy anh và em còn dọi điện cho nhau nữa. Em bảo là, người em yêu dạo này bận lắm, anh đang gây dựng sự nghiệp để có thể chăm lo cho em. Buồn cười anh nhỉ, chúng nó ngưỡng mộ tình yêu của em và anh lắm đấy.
Chưa bao giờ em muốn khóc như lúc này.

Anh này, em đã thực hiện dự định mà hai ta từng đặt ra đấy. Anh nhớ là gì không? Hừm, chắc anh lại quên đúng không, anh lúc nào cũng vô tâm như vậy đấy. Em nuôi một chú chó nhỏ rồi đấy, tên nó là Bánh Bao, cái tên mà anh đã đặt đấy, nó có bộ lông màu trắng, xoăn tít và mượt lắm anh ạ, đúng như những gì anh thích nhé. Bánh Bao nghịch lắm, nhiều khi nó làm em phát cáu nhưng cũng nguôi ngay vì hành động ra vẻ đáng yêu để nịnh hót của nó. Bánh Bao làm em nhớ đến anh ngày trước, anh cũng hay trêu em đến phát bực rồi lại dỗ em bằng tài năng đáng yêu siêu cấp của anh. Ước gì anh bên em lúc này để có thể chăm sóc Bánh Bao cùng em.

Em nhớ anh!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC