CHƯƠNG 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hyuga hỏi Aki tại sao Toru và Kenji lại làm như vậy với cô thì cô cuối gầm mặt xuống và chọt hai ngón tay lại với nhau. Hyuga cũng thấy cô không muốn nói đành thôi, anh bảo hai người kia ngồi lại chỗ của mình và Aki nữa. Bắt đầu điểm danh và trong giờ học thì bầu không khí cực kì nguy hiểm, Toru chứ nhìn Aki với ánh mắt chết người làm cho cả người cô đổ mồ hôi. Còn mấy tên thủ lĩnh thấy chuyện như vậy liền thấy hứng thú xem chuyện gì xảy ra tiếp, thời gian chứ trôi qua một cách từ từ. Thì tự nhiên cánh cửa phòng học bị mở ra một cách thô bạo, người mở cửa là một chàng trai tầm khoảng 24-25 tuổi mặc đồ vest nói cách khác là thư ký Seido. Seido đi lại về phía Aki và quỳ xuống xin lỗi cô.

- "Xin lỗi chủ tịch, vì tôi quá yếu nên đã để bọn người bên KOB hack vào máy chủ của công ty và lấy hết dữ liệu. Mong chủ tịch tha lỗi cho tôi." Seido chứ quỳ mà không dám ngước lên nhìn mặt của Aki.

- "KOB ! Bọn đó thật to gan dám hack vào công ty. Được lắm, nếu bọn chúng thích chơi như vậy thì chúng ta hãy chơi bọn chúng đi. Còn anh thì đứng dậy đi, anh đã làm hết sức mình rôi." Aki đứng dậy nhưng gương mặt cô lạnh đi nhưng cho người ta cảm giác chết chóc.

- "Cảm ơn, chủ tịch. Chúng ta hãy nhanh chân tới công ty, xe đã đợi ở ngoài." Seido đứng dậy và mời cô.

Trước khi đi, Aki liền chào tạm biệt với Hyuga với nụ cười tươi chứ không phải gương mặt lạnh của mấy phút trước. Hyuga ngạc nhiên khi thấy biểu cảm gương mặt của cô thay đổi trong nháy mắt, chào tậm xong Aki cùng Seido đi nhanh ra khỏi trường và ngồi lên một chiếc xe đậu ở ngoài trường học. Chuyện vừa nãy chứ như một cơn bão đến nhanh rồi lại đi nhanh làm cho những người trong lớp học cực kì sững sờ. Hyuga thấy cả lớp đều đứng hình nên anh vỗ tay 3-4 cái để kêu mọi người tỉnh để còn học nữa, sau chuyện vừa nãy mọi thứ đều quay lại như cũ. Giờ nghỉ trưa bắt đầu, Hyuga đi khỏi lớp thì bị Toru chặn lại và hổi về cô.

- "Em gái của anh đang ở đâu và người như thế nào ?" Kenji đứng đành sau nhìn Hyuga.

- "Con bé đang ở công ty chắc vậy còn con bé là người như thế nào thì anh cũng chịu cũng đã 14 năm rồi anh mới gặp lại. Ai mà biết trong 14 năm đó con bé đã thay đổi như thế nào, mà tại sao em lại cần tìm con bé thế." Hyuga hơi buồn khi nghĩ lại 14 năm bỏ nhà ra đi và để Aki ở lại căn nhà đó.

- "Cô ta dám đầu độc Kenji." Toru càng nghĩ thì trong lòng lại càng tức thêm.

- "Có thật không hả Kenji ?" Hyuga nhìn Kenji với ánh mắt khó hiểu.

- "Cô ta mời cơm và khi em ăn được một miếng xong thì bị ngất" Kenji kể lại kí ức đó liền xanh mặt và rùng mình.

- "Chắc con bé không cố ý đâu, nếu các em muốn nói chuyện thì anh sẽ hẹn con bé ra gặp mặt nhưng với điều kiện không được đánh nhau." Hyuga thở dài và làm mặt kiên quyết nhìn Toru và Kenji.

Họ gật đầu nhưng trong đầu họ không hề có ý nói chuyện đàng hoàng, Hyuga mở điện thoại nhắn tin cho Aki. Còn về phía Aki thì vừa đặt chân tới công ty, thì nhân viên trong sảnh không dám ngước mặt lên nhìn cô vì bây giờ cô toả ra khi chết chóc nên chẳng ai dám lại gần. Aki đi lên phòng IT thì mọi người trong phòng đều rất bận rộn, trưởng phòng IT thấy cô liền cúi ngập người như một lời xin lỗi với cô. Aki đi ngang qua ông trưởng phòng và ngồi vào máy tính chủ của công ty, cô bắt đầu đánh lên những mã ngăn chặn sự việc hack của KOB và cô ra hiệu cho Seido đưa cho mình cái USB của cô. Aki cắm cái USB đó vào và gửi những con virus cô tạo để chơi lại KOB, nhưng có vẻ như tên hacker bên đó có vẻ mạnh cũng làm khó cô một chút nhưngđiều đó làm cô càng phấn khích hơn nhiều. Sau một khoảng thời gian, người chiến thắng là Aki, cô lấy lại được mọi tư liệu của công ty còn phá hỏng bộ máy chính của KOB. Ai ai trong phòng cũng vui mừng vì chuyện đã qua nhưng trong lòng vẫn còn nỗi sợ hãi, Aki bóp vai mình để đỡ mỏi, Seido đứng đằng sau để xem cô có sai bảo gì không. Ngoắc Seido lại và nói thầm gì đó, những người trong phòng cảm giác như sẽ có chuyện không tốt đẹp sẽ xảy ra.

Aki đi ra khỏi phòng IT, đi tới phòng họp của công ty và ngồi chờ ai đó. Sau 5 phút, đi vào phòng là những vị trung niên khoảng 50-60 tuổi từng người ngồi vào ghế. Aki thấy đầy đủ mọi trưởng phòng của từng mảng trong công ty, cô đập mạnh tay xuống bàn làm cho ai cũng phải giật mình. Chẳng có ai dám nhìn thằng Aki cả, cô liếc mắt từng người trong căn phòng này. Bây giờ trong người cô cực kì tức giận vì bọn họ được tuyển vào với những tiêu chuẩn cao nhất thế mà bây giờ lại có chuyện bị hack.

- "Trong mấy người có ai có thể giải thích cho tôi tại sao lại bị hack và mất dữ liệu ?" Aki một lần nữa đập bàn làm cho ai cũng phải hoảng sợ.

- "Chúng tôi thành thật xin lỗi tổng giám đốc." Có một trưởng nói thay cho toàn bộ những trưởn phòng ở đây.

- "Xin lỗi có thể thay thế cho chuyện xảy ra sao ? Nếu như bọn KOB thành công thì mấy người co chịu trách nhiệm không hả ?" Seido thấy mọi chuyện ngày càng căng thẳng nên đến gần Aki vào nói thầm cái gì đó làm cho mấy ông trưởn phòng lo lắng.

- "Chủ tịch, trước khi xảy ra vụ việc bị hack thì có nhân viên nói với tôi là thấy ai đó vào phòng IT lúc giờ trưa làm gì đó. Tôi nghĩ là người đó là gián điệp của bọn KOB, tôi đã cho người đi kiểm tra máy giám sát nhưng nó đã bị vô hiệu hoá vào ngày giờ đó nên tôi nghĩ gián điệp là một trong những nhân viên của chúng ta." Aki nghe thấy trong ngừoi càng túc giận, hết tên phản bội kia còn lại thêm tên khác. Thật to gan xong vụ này thì phải lọc lại và sa thải hết bọn rác rưởi đó.

- "Tất cả giải tán, tôi không muốn chuyện này xảy ra một lần nữa. Hiểu và nghe rõ chưa." Aki đi thẳng ra khỏi phòng họp và đi thằng vào phòng làm việc của mình.

Aki đứng trước bàn làm việc của mình, Seido đứng đằng sau không biết Aki đang suy nghĩ cái gì thì tự nhiên cô hất hết tất cả vật trên bàn xuống dười đất. Đây là lần thứ hai Seido thấy Aki làm như vậy, nhưng vẫn giữ trạng thái bĩnh tĩnh không để lộ ra sự hoang mang, sợ hãi đây là thứ tối thiểu khi làm thư ký cho cô. Aki vì quá tức giận nên đấm mạnh xuống bàn làm việc đến nỗi chảy máu, Seido đi lấy hộp cứu thuong ra để băng bó cho cô. Mặc kệ Seido băng bó cho mình, bây giờ Aki suy nghĩ một kế hoạch để bắt tên rác rưởi đó thì sau bao nhiêu kế hoạch thì có một cái làm cô vừa ý nhất. Đó chính là phải thông báo một thông tin giả và để cho tên đó mắc câu, Seido băng bó xong nhìn lên mặt Aki thì liền khiếp sợ vì gương mặt cô cực nham hiểm. Aki lấy một tờ giấy ghi một thứ gì đó rồi đưa cho Seido và bảo phải thông báo y chang những gì cô ghi. Không chậm trễ Seido đi nhanh tới phòng IT vào bảo nhân viên gửi nội dung vào địa chỉ mail của tất cả nhân viên ở đây. Khi thấy Seido quay trở lại và báo là đã làm xong chuyện Aki đã dặn, cô cười một cách ác động làm cho những nhân viên ở ngoài mà phải hoảng sợ. Xong hết việc ở công ty, Aki đi về nhà thì thấy ai đó đang đứng trước cửa nhà mình, cô liền núp sau bức tường góc quẹo. Aki lò đầu ra để xem ai đứng đó thì không ai khác đó chính là Zen, cô ngạc nhiên tại sao cậu ta lại ở đây mà không ở chỗ huấn luyện cúa lão Smith.

- "Tại sao cậu lại ở đây hả Zen ? Trốn trại hả ? Cũng to gan nhỉ." Aki về phía nhà mình còn Zen thấy cô thì mắt sáng lên khi thấy cô.

- "Aki-san, cho em xin lỗi lần sau em không tái phạm nữa đâu. Làm ơn cho em ra khỏi cái địa ngục đó đi mà, van xin chị đó." Zen ôm lấy Aki mà nhóc van xin cô.

- "Không không và không ! Cho dù em van xin bao nhiêu đi chăng nữa thì câu trả lời là không." Aki đẩy Zen ra khỏi người mình và mở cửa nhà mình.

- "Hu hu hu, em van chị đó. Cho em ra khỏi trại đi mà, nếu chị cho em ra thì chị muốn gì em sẽ làm ngay cho chị. Em hứa luôn đó nếu em không làm thì em sẽ ở trong trại ông Smith 1 năm luôn." Aki nghe được đièu kiện này thì thấy cũng ok lắm tiện thể bảo thằng nhóc này giúp việc công ty nữa.

- "Phải giữ lời hứa đó, không được nuốt lời." Zen nghe được câu trả lời của Aki thì vui mừng nhảy tới ôm cô.

Aki lấy điện thoại mình ra và gọi cho lão Smith về chuyện của Zen, lúc đầu thì bị lão mắng cho một trận vì quá mềm yếu trước thuộc hạ của mình nên phải cứng rắn thì mới được. Sau một hồi nói chuyện với lão cuối cùng lão mới đồng ý thả Zen ra, Aki giơ dấu hiệu Ok cho Zen và làm cậu ta vui sướng. Aki cúp máy, đi lại tên điên đang nhảy múa giữa phòng khách cô và nhéo lỗ tai của Zen rồi đẩy cậu ta vào bếp và ra hiệu nấu cho cô ăn cái gì đó, từ sáng tới giờ cô chưa được ăn cái gì cả. Không nhanh không chậm Zen bắt đầu nấu ăn cho Aki, cô ngồi trên ghế sofa nhắm mắt lại mà không biết từ lúc nào cô đã thiếp ngủ đi. Khi nấu xong đồ ăn Zen đánh thức Aki dậy, cô còn ngài ngủ nên cậu đành vác cô ra bàn ăn nhưng đặt cô xuống chỗ ngồi của mình thì cô úp mặt xuống bàn. Zen thấy vậy liền thở dài, đưa đĩa thịt chiên trước mặt Aki và nghe được mùi thơm này cô liền ngồi dậy và nhìn đĩa thịt thơm ngon đó.

- "Tỉnh chưa Aki-san ? Bây giờ nhìn kĩ thì nhìn chị xuống sắc lắm luôn đó, trong công ty có chuyện gì sao ?" Zen gắp miếng thịt vào miệng và nhìn Aki đang ngấu nghiến đồ ăn.

- "Ngày mai đến công ty với chị để bắt một con bọ và tổng vệ sinh công ty." Aki cười nham hiểm về phía Zen còn cậu nghe thấy vậy liền cười nham hiểm.

- "Xong vụ đó cậu đi lo cho chị vụ công trình nhé. Tên quản lý cũ dám bán đồ của chúng ta cho bọn KOB." Aki nghĩ lại vụ đó, cô tức giận bẻ gẫy đôi đũa trên tay mình. Zen đứng dậy lấy đôi đũa khác cho cô.

- "Tên đó đang ở đâu vậy ? Mà thấy tội cho tên đó thật đó vì chị mà tự xử lý thì chỉ có sống như chết vậy đó." Zen nghĩ tới cũng rùng mình lên.

- "Nói như chị mày là ác quỷ vậy đó. Chị đây còn hiền lắm, chứ không giống như Haru khi nó khùng lên." Aki cười khi nhớ lại lúc bạn trai cũ của Haru phản bội còn lừa tiền nhỏ.

Haru bắt tên đó lại và hành hạ suốt 7 ngày mà nghe bọn bảo vệ kể lại ngày nào cũng nghe thấy tiếng la của tên đó và tiếng cười man rợ của Haru. Không ai biết Haru hành hạ kiểu gì nhưng nghe thấy tiếng la của tên đó nghe cũng rất là thảm, Aki còn không dám lại xem nói gì tới bốn đứa kia ( Zen, Taka, Goro và Ayame ). Zen cũng nhớ lại cũng xanh hết cả mặt mũi, cả hai ăn xong xuôi nhưng cậu là người rửa bát vì Aki quá lười còn buồn ngủ nên đi thẳng lên phòng để ngủ mà trước khi lên phòng cô bảo là trên lầu còn nhiều phòng nên chứ chọn đại một cái phòng để nghỉ ngơi. ( Căn nhà Jack thuê cho cô là biệt thự nhưng theo kiểu hiện đại, có 3 lầu. Lầu 1 là phòng khách, phòng ăn và bếp; lầu 2 thì là phòng ngủ có 6 phòng ngủ và 3 cái toilet và lầu 3 là có một phòng làm việc bự và sân thượng ). Zen ra hiệu Ok cho Aki, cô lên phòng của mình và thay cho mình bộ đồ ngủ đơn giản áo ba lỗ rộng và quần đùi. Nhảy lên giường và kiểm tra mail xem Ami có gửi cho mình không thì Aki nhớ là có một tin nhắn của Hyuga, cô mở ra xem "Aki khi nào em có thời gian rảnh thì gặp Toru và Kenji để giải quyết chuyện sáng nay và có gì đừng động tay đọng chân.". Aki thở dài vì chuyện đó cũng chỉ là tai nạn mà thôi, nghĩ qua nghĩ lại thì cô nhắn tin lại cho Hyuga "Ok onii-chan".

Sáng hôm sau, Aki đi xuống dưới nhà thì thấy Zen đã thức dậy làm cái gì đó ở trong bếp. Chạy lại xem thì thấy Zen đổ ngũ cốc ra hai tô và đưa cho Aki một tô còn tô còn lại cho mình. Nhận được tô ngũ cốc, Aki đem ra bàn ngồi ăn còn Zen thì còn đứng trong bếp để pha cafe cho cô và cậu. Zen đem ly cafe ra bàn cho Aki, cậu vừa ngồi xuống thì cô đưa cho cậu cái Ipad và ở trên màn hiện ra một trang web. Trang web này là một trang ẩn mà nhân viên của công ty Aki thiết lập ra và trên đó họ toàn nói chuyện gì đó trong công ty có thể nói là trang web để mấy người nhân viên lên đó tám với nhau. Lúc đầu, Aki không biết rằng có trang web này nhưng Seido đã nói cho biết cô. Zen đọc một hồi thì phát hiện ra một bài viết nói về vụ đánh sập máy chủ của công ty, đọc những câu bình luận thì chú ý một nick bình luận là "Nếu KOB thành công thì công ty sẽ bị đóng cửa. Vậy chuyện đó có vẻ hay nhỉ.".

- "Aki-san, chị đọc cái bình luận này xem. Em nghĩ chủ của cái nick này có liên quan tới vụ việc ngày hôm qua đó." Aki đọc rồi lấy điện thoại nhắn cái ID của cái nick này cho Seido và đi điều tra chủ của cái ID này.

- "Chị nghĩ tên gián điệp kia có đồng bọn nên nếu bắt được một tên thì cũng lòi được tên kia mà thôi." Aki nhấp môi từng nguộm cafe.

- "Chị thả mồi rồi đúng không ?" Zen tiếp tục xem thì thấy một bài nói về vụ thông báo của ngày hôm qua. Nói về việc công ty có một dự án hàng nghìn tỉ và đang được lưu giữ trong máy chủ công ty nên cấm nhân viên không liên quan tới phòng IT không được đi vào khu vực đó.

- "Bây giờ chỉ chờ xem tên sâu bọ có cắn câu không thôi." Zen thu dọn và đem đi rửa còn Aki thì bật tivi lên xem tin tức.

Rửa xong hết đồ, Aki đi lấy chìa khoá xe mà Jack thuê cho mà từ ngày cô tới đây thì chưa đụng vào nó nữa và ném chìa khoá cho Zen. Cả hai đi tới công ty thì nhân viên ở đây cũng phải đứng lại nhìn ai là chủ của chiếc xe, Zen mở cửa bước xuống thì tất cả nhân viên nữ ở đây đều đổ vì cậu. Thấy mị lực của mình chưa giảm chút nào, Zen vui vẻ cười làm cho đều đỏ mặt. Aki nhìn thấy cảnh này liền thở dài vì không ngờ nhân viên nữ công ty mình lại mê trai đến vậy mà suy nghĩ lại thì Zen đẹp trai sao ? Nếu Zen được cái cái suy nghĩ này của Aki thì sẽ là "em cực kì đẹp trai đó", cô bước xuống thì ai cũng quay mặt đi nhất là những nhân viên nữ. Aki mặc kệ chứ bước vào công ty còn Zen thì ném chìa khoá xe cho bảo vệ để chạy xuống dưới gara, Seido nghe thấy cô tới thì đi xuống sảnh đón cô. Thấy Zen đi đằng sau Aki thì liền nhìn với ánh mắt tò mò, còn cậu thì cũng đánh gia Seido vì cũng nghe qua anh nhiều từ thuộc hạ mình ở Nhật. Hai người chứ nhìn nhau đắm đuôi làm cho Aki ngỡ là liếc mắt đưa tình, mặt cô nhìn cực nham hiểm. Aki búng tay trước mặt hai người để cho hai người thoát khỏi thế giới của hai người, Seido đưa cho cô hồ sơ của chủ ID nhìn sơ bộ qua thì chỉ là một nhân viên mới vào công ty được 1 năm.

- "Anh đã chuẩn bị những gì tôi nói chưa ?" Aki, Zen và Seido đi vào thang máy chuyên dụng của chủ tịch.

- "Mọi thứ đều như chủ tịch căn dận tôi." Seido cung kính trả lời Aki còn Zen bên cạnh thì thấy cô chứ nói chuyện với Seido không thèm quan tâm tới mình nên vòng tay ôm lấy cổ, dựa cằm lên đầu cô và lườm Seido.

- "Sao hôm nay lại thích đụng chạm thế hả Zen ? Ghen chuyện gì hả ?" Aki cười gian nhìn Seidovà nghĩ ra cảnh tượng yaoi về hai người.

- "Người ta thích thôi." Bước ra khỏi thang máy Zen vẫn tiếp tục ôm Aki làm cho mấy thư kí khác phải nhìn.

Bước vào phòng làm việc Zen vẫn tiếp tục ôm cô không thèm buông ra làm cho cô thấy nóng, cô liền quật ngã cậu với động tác Judo. Vì quá bất ngờ nên Zen không kịp ứng phó nên cái lưng đập mạnh xuống sàn nhà, Seido thấy chuyện này thì mặt vẫn tỉnh bơ. Aki và Seido bỏ mặc Zen nằm ở dưới sàn và bắt đàu bàn vào công việc, cậu bực mình ngồi dậy đi ra ngoài kiếm gì đó chơi. Đi dạo quanh công ty thì thấy có hai người cực kì khả nghi, nên cậu theo dõi xem sao thì chỉ thấy tên đó chứ đi loanh quanh công ty nhưng nhìn kĩ khuôn mặt thì rất là trẻ chắc tầm với mình ( Goro : 22 tuổi, Taka và Zen : 20 tuổi, Haru và Ayame : 19 tuổi ). Mà sao hai người này lại vào đây được nên Zen đi theo dõi xem ra sao, thì họ cũng chẳng làm gì cả nhưng theo hành động của họ thì chắc đang đi kiếm ai đó. Sau một tiếng đồng hồ theo dõi, Zen thấy bắt đầu chán về việc này nên chặn hai người lại để hỏi.

- "Hai người là ai ? Sao vào được đây hả ?" Zen nhíu mày nhìn hai người đó.

- "Chúng tôi là ai anh không biết, chúng tôi đến đây tìm một người tên Aki thôi." Toru trừng mắt nhìn Zen.

- "Nếu mấy cậu muốn tìm người thì hãy xuống lễ tân để hỏi chứ không phải đi xung quanh kiếm." Zen cũng đâu thua gì nên trừng lại Toru nhưng tên Aki chẳng phải Aki-san đâu nhỉ.

- "Zen, cậu đang làm gì ở đây vậy hả ? Làm chị kiếm từ nãy giờ." Aki thấy Zen đang đứng nói chuyện với ai.

- "Cuối cùng cũng tìm được cô rồi." Toru nhanh chân chạy đến chỗ Aki và giơ nắm đấm lên. Zen chạy đến trước mặt cô chặn cú đấm của Toru lại.

- "Người cũng to gan lắm, dám tấn công Aki-san." Zen hất tay Toru làm cho cậu phải lùi lại phía sau 2-3 bước.

- "Wow ! Zen nhanh nhẹn hơn trước nhiều. Tập luyện ở chỗ lão Smith có vẻ tăng lv rồi đó nhỉ." Aki đứng đành sau vỗ tay và suy nghĩ có nên tống 4 đứa cho lão Smith không ? ( 4 người kia đang ngồi làm tự nhiên cảm thấy lạnh cả người, suy nghĩ ai đó đang bàn kế cho mình.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC