Chap 3: Kế hoạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1 tuần trôi qua bài kiểm tra đã được công bố, Thiên thật sự đã có lay động về thành tích học tập vượt qua hàng chục học sinh và kết thúc ở vị trí thứ......12.

Đây quả là một cơn sốc vô cùng to lớn đối với Thiên, đã không hoàn thành được giao dịch lại còn không lọt Top 10 nữa.

" Bây giờ chỉ còn cách năn nỉ cái Nhiên thôi, mà khoan chắc gì nó đã đứng Top 2, nếu nó không phải Top 2 thì mình sẽ bắt nó giao cái chứa nhảy chính cho mình"- Cô lầm bầm một mình thì bỗng...

" Ê biết vụ gì chưa?"

" Hạng 1 khối 2 chứ gì, nói thật nhá cái em đó học giỏi kinh khủng luôn, hồi bằng nó tao chỉ được 82 điểm thôi đấy."

" Thật á? Tao còn nhớ lúc đó mày còn được hạng 2 cơ mà."

" Thế nên tao mới nói em đó học giỏi, tên là gì ta...Nh....À Mạc Lâm Nhiên."

Thiên nghe xong rùng mình đúng như suy nghĩ của cô Nhiên không phải Top 2 mà là Top 1, Thôi dẹp giờ chuyện quan trọng nhất của cô là năn nỉ cái Nhiên. Nói rồi cô chạy vô lớp thì thấy Nhiên đang ở ngay cửa.

" Em không phải kẻ thất hứa"- Thiên đang định nói thì Nhiên tạt thẳng một câu khiến Thiên như hiểu ý rồi không nói gì luôn. Trong giờ học, Thiên như người mắt hồn cứ suy nghĩ về cái danh tiếng của mình.

Tan học, Thiên về cũng với cái tâm trạng trước đó làm cho giúp việc và Bà Như lo lắng.

" Thiên, con làm sao vậy"

" Mẹ...mẹ ơi, con ghét cái Nhiên hicc....huhu...hix"- Thiên lao vào lòng bà Như khóc lóc nhìn vô cùng thê thảm-" Tại sao con không bằng được nó, con là chị nó tại sao những cái gì tốt đẹp đều thuộc về nó hết trong khi người ta nói đẽ sinh đôi thì người ra trước luôn luôn có hoàn cảnh tốt hơn cơ mà....Hic...hic..."

" Thôi, Nói mẹ biết nó làm gì con"- Bà Như dịu dàng nói nhưng trong lòng chỉ muốn tống cổ cái Nhiên ra khỏi nhà thôi, dám làm con gái cưng của bà thành ra như vậy bằng mọi giá bà sẽ đuổi cổ ra khỏi nhà. Nếu không phải vì tài sản của ông Hùng con gái bà không phải khổ sở như vậy rồi.

" Nó không cho con cơ hội tỏa sáng....v.v..."- Thiên kể lại với nước mắt nước mũi tèm nhem

" SAO CON NHỎ ĐÓ DÁM"- Bà Như bực mình hét nên - " NÓ LÀ EM MÀ DÁM LÀM NHƯ VẬY Ư, CON MẤT DẠY"

" Có chuyện gì vậy bà xã?"- Ông Hùng bước vào nhà

" Con Nhiên nó dám thách thức với cái Thiên, mà anh cũng biết đấy con Thiên có học giỏi bằng con Nhiên đâu nói ra thì không phải sỉ nhục cái Thiên à"- Bà Như cố gắng lắm mới bình tĩnh được để nói với ông Hùng.

" Bà không phải buồn tôi sẽ lập tức đuổi nó ra khỏi nhà"- Ông Hùng nói

" Anh à không đến mức phải làm như vậy đâu" * Đuổi nó đi thì càng có lợi cho mình mình sẽ từ từ cướp hết tại sản trong tay ông ta*- Bà vừa nói vừa nghĩ

Vừa lúc đó Nhiên bước vào nhà

" Tôi nghe thấy hết rồi, không phải nói giờ tôi sẽ đi thu dọn đồ đạc ngay"- Nhiên bước đi

Trên lầu

* Nói xấu tôi?? Đâu có dễ, 10 năm sau tôi sẽ cho các người phải quỳ xuống chân tôi* Nhĩ rồi cô rút ra 1 cái vòng cổ, đó chính là chiếc vòng mà người luật sư đưa cho cô và nói

" Nhiên Nhiên, cháu nghe cho rõ cháu không có chị em sinh đôi 2 người các cháu là do 2 người sinh ra và càng nên nhớ người mà hiện tại cháu gọi là mẹ không phải mẹ ruột của cháu mà là mẹ của đứa bé kia...còn đây...chính là 60% cổ phần trong công ty của ba cháu, công ty của ba cháu là được đóng góp 100% từ phía mẹ cháu sau khi chiếm được 30% cổ phần thì bắt đầu gái gú đủ kiểu rồi tình hình hiện tại như cháu thấy đó. Để đảm bảo 60% này không bị mất vào ngày sinh nhật 2 chị em ta sẽ tặng cho cháu 1 chiếc vòng và có con chíp ở bên trong khi cháu giơ con chip này ra thì người trong công ty sẽ nghiêng về cháu hết, để không gây nghi ngờ ta cũng sẽ tặng chị cháu 1 chiếc vong đẹp hơn của cháu 1 tẹo nhưng giá cả thì thấp hơn."

Minh Họa: 1 Nhiên

2 Thiên


Nghĩ lại rồi Nhiên mở viên dá hình tròn màu tím ra, con chip vẫn nằm ở đó. Rồi cô đem khoảng 4,5 bộ quần áo bỏ vào cặp sách du lịch tất nhiên sách không thể đem theo rồi vậy thì phải cầm theo ít tiền ( bỏ ống heo có khoảng 173 triệu thôi à ) và điện thoại iphone 7s plus rồi. Bước xuống cô không thèm chào hay nhìn ai cả 1 mạch đi ra cửa như đi du lịch vậy. Ra khỏi nhà cô guốc bộ đến trường lấy lại hồ sơ và học bạ trước khi 'Ông Bố' của cô lấy lại rồi đem đi đốt như vậy thì cô sẽ không bao giờ đi học được nữa. Hiện tại đã là 7h tối, cô mua 1 cái bánh sandwich trứng và 1 hộp sữa vani để ăn....Cô định sẽ đi đến nhà bạn ngủ nhờ 1 đêm nhưng nhận ra là cô không hề quen ai. Thế là cô quyết định đi dọc đường và...

" Cứ cười đi kế hoạch của tôi mới chỉ bắt...đầu...thô..i"

Không còn tiếng xe hay tiếng bước chân nào ở đó, Cả người cô hiện đang nằm trên vìa đường bỗng.

" Bác tài xế ơi dừng lại hộ con với"- Một giọng nói trong trẻo cất lên

" Dạ thưa cô chủ"- Người tài xế đó nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net