Chap 10 : Cô gái ở trung tâm thương mại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   
   Tại nhà của các cậu,  đúng 5h chiều điện thoại JongIn và Suho cùng lúc có 1 cuộc gọi đến. 

Là mật thám do JongIn cữ đi điều tra.

" Chủ nhân, địa điểm xác định nằm ở khu vực sông Khuy Dai. Nhưng 5 phút trước đã mất tính hiệu, có lẽ do điện thoại cậu KyungSoo bị hư hoặc đã chìm vào đấy xong. " thừa biết sau khi nói xong sẽ xảy ra chuyện gì, đầu dây ngập nói tiếp. "Đồng nghĩa với việc bọn bắt cóc đã cắt đứt máu chốt... Là thuộc hạ không làm tốt trọng trách, xin chủ nhân gáng tội. "

" Cút " Tức giận Jongin quăng chiếc điện thoại xuống, sàn nhà vọng lên một âm thanh lạnh lẽo chói tai ' Rầm '. Mọi người xung quanh khi nãy đã nghe đoạn hội thoại tâm trạng lập tức hạ thấp dưới âm độ, khuôn mặt ai cũng toả đầy ám khí, ngay cả Lay, Tao cùng Baekhyun mọi ngày láo nháo cũng trong khác hẳn. Là nổi lo lắng càng ngày càng khắt chế tâm trạng của họ đây.

  Phía sau Suho từ sau nhà bếp bước ra với khuôn mặt lãnh cảm lên tiếng khiến mọi người như chộp được bao cứu sinh, nhưng cũng càng trở nên âu lo. " Ngày mai 10h có mặt tại gara bỏ hoang ở gần núi Ham Men. "

" Bọn chúng gọi cho cậu sao,  thật sự là bắt cóc tống tiền à" - Tao mất bình tĩnh hỏi.

" Bọn chúng có nói tình hình hiện tại của KyungSoo và Luhan như thế nào không " - Baekhyun cũng không kiềm chế được sự hồi hộp.

" Suho, tại sao bọn chúng lại gọi cho cậu, rốt cuộc là có chuyện gì? " - Câu hỏi làm tất cả im bật, mọi ánh mắt mang tia chờ đợi nhắm tới Suho.

" Tớ cần nói chuyện riêng với cậu " - Cả hai không nói gì thêm liền cùng nhau ra vườn cây sau nhà. Để lại một bụng thắc mắc cho mọi người 

Cây cối ở đây đều do chính tay KyungSoo chăm sóc, không khí thoải mái dịu dàng ở đây làm lòng JongIn bất giác nhẹ nhàng được vài phần.

" Có phải cậu biết?? " Suho trầm mặc hỏi.

" Biết gì chứ " Giọng nói mang phần trốn tránh, có lẽ Jongin đã biết sự thật.

" Này, đừng như vậy chứ, sao lại cứ thích coi tớ là thằng ngốc thế.... Xin lỗi cậu. " Nụ cười gượng gạo đậm ưu buồn. Là anh em tốt, tớ đáng ra không nên yêu người yêu của cậu.

" Xin lỗi gì chứ, bây giờ chuyện quan trọng nhất là cứu KyungSoo, những chuyện khác tớ không quan tâm. Huống chi ...cậu lại là anh em của tớ "

" Kai à..." Tớ sẽ chôn vùi đoạn tình cảm không nên có này, mình sẽ chúc phúc cho cậu. Dịnh vai JongIn Suho quả quyết thay đổi tâm tình " Vừa nãy có một cô gái gọi cho tớ bảo KyungSoo và Luhan đang ở trong tay cô ta, giọng nói ấy rất quen, rất giống với âm thanh dẻo ngọt của cô gái đi cùng Kin ở trung tâm thương mại hôm đó ".

FB~~~~~~

Hôm đó cả bọn kéo nhau đi trung tâm thương mại của Kim gia chơi. Đến giữa chừng lại các cậu lại tách nhau ra đi mua kem dưỡng da gì đó, báo hại các anh đợi ở bãi đậu xe gần một tiếng đồng hồ. Lúc ấy Sehun vô tình thấy Kin đang tay trong tay với cô gái nào đó liền tức đến đơ người, Suho và JongIn để ý thấy Sehun như thế cũng theo tầm mắt của anh nhìn tới. Tâm trạng cũng tức thay cho Luhan yêu phải người đàn ông tệ bạc. Jongin định đi tới hỏi lẽ,  chưa kịp ra tay đã bị Sehun ngăn lại.

Nhận ra cái lắc đầu của Sehun mới đứng yên. Lúc quay lại thì chỉ còn cái cô ả đứng đấy một mình đợi xe, vì khoảng cách  giữa các anh hơi gần, xung quanh lại không gọi là vắng vẻ nên người trong cuộc không nhận ra nhau, không nhẫn thế còn nghe được đoạn hội thoại ngọt ngào này.

" Anh về trước, em ở đây 5 phút nữa sẽ có xe tới rước. "

" Vâng ạ, anh đi cẩn thận, tối nay em ở nhà đợi anh"

...

Quay trở lại, Jongin có vẻ không hiểu tại sao Sehun lại ngăn mình.

" Tại sao lại ngăn mình " Lúc này 6 người các anh đều đã đứng cùng một chỗ.

" Chuyện này mình đã biết từ trước, mình có cách giải quyết, đừng nói chuyện này cho Luhan biết. " Không gian lại rơi vào trầm lặng.

EF ~~~~~

"  Nhưng sao cô ta có được số điện thoại của cậu. " JongIn thắc mắc

" Tớ từng điều tra, cô ấy là thư ký chi nhánh tập đoàn LH ở Seoul, Sẵn tiện trong tay cũng có một bản họp đồng, nhân cơ hội bàn công việc mà tiếp cận cô ta, lúc đó có trao đổi danh thiếp."

" Trông thì dễ mắc câu, không ngờ lại là ác quỷ đội lốp thiên thần. " JongIn như được giải đáp liền thuận miệng một câu. " Đã tối rồi, nghĩ ngơi sớm mai còn chiến đấu chứ, anh bạn, vào nhà thôi " Giọng nói Jongin đã có sức sống hơn kéo vai Suho vào nhà.
____________________________________

Biết là không liên quan nhưng chap sau sẽ có H. Đoán xem là ai. 😇

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net