Chap 9: Sehun thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sáng hôm sau, Sehun đi học nhưng...có gì đó rất lạ . Hàn khí mọi hôm, nay đột nhiên biến mất. Thay vào đó là nụ cười tỏ nắng hiếm có khó tìm. Sự năng nổ bất ngờ này làm mọi người sốc nặng. Chen lanh chanh chạy tới gờ tráng anh. - " Không sốt, người cũng không nóng, rốt cuộc là cậu bị cái gì nhập vậy ah " - Câu nói làm này đích thực là nên suy ngẫm nha. Cậu ta rốt cuộc bị cái chứ.

" Tớ rất bình thường, chỉ là đột nhiên muốn thay đổi bản thân thôi. " - Nói xong với mọi người liền quay đầu sang nơi Luhan mà hướng đến - " Này Hanie tớ tuyên bố từ hôm nay sẽ chính thức theo đuổi cậu. Dù cậu có đồng ý hay không quyền theo đuổi là của tớ, cậu cũng không làm được gì đâu. "

Sốc tập hai.

" Đừng ăn nói bậy bạ, tớ không có rảnh đùa với cậu " - Han la lên liền xong ra khỏi lớp, KyungSoo cũng chạy theo sau cậu, tình hình hiện tại có vẻ tối nay sẽ không đi chơi với nhau được rồi . Tiếng nói một lần lại một lần như tản đá chọi thẳng vào trái tim anh. Sehun nở nụ cười nhợt nhạt. Anh hôm nay rất kì lạ mọi người đều nhận ra điều này Suho đi tới vỗ vỗ vai anh khẽ gật đầu ý : Từ từ cậu ấy sẽ hiểu tình cảm của cậu thôi.

" Có phải chuyện gì rồi đúng không Sehun " - Chanyeol với vẻ mặt lạnh lùng hiếm thấy nói nhỏ vào tai anh. Nhận lại là cái gật đầu đầy phiền não. - " Có liên quan đến Kin, bạn trai của Luhan " . Cái từ bạn trai này nghe sao mà đây nghiến thế.

" Lên sân thượng mình sẽ nói với các cậu."

_ _ _

" Kin _ anh ta là con trai của tập đoàn PK, đã từng nghe qua ? " - Sehun, câu nói không chứa một tia cảm xúc nào hướng ánh mắt về người lưu trữ cập nhật thông tin có một không hai : Xiumin

" Đã từng, là tập đoàn đứng thứ ba cả nước vào 15 năm trước. Sau đó không lâu hình như đã bị phá sản. "

" Phải, người gây ra chính là Chủ tịnh tập đoàn LH _ appa của Luhan " - Câu nói kết thúc, tất cả rơi vào im lặng, dường như mọi người đã hiểu được lí do cho lần tỏ tình khác thường này của Sehun.

Anh công khai theo đuổi Luhan không phải chỉ vì mặt tình cảm mà còn là muốn công khai đứng ra bảo vệ cậu ấy. Cho cậu ấy một chỗ dựa.

cùng lúc này điện thoại Chanyeol reo.

" Chanie, Luhan cùng KyungSoo tới giờ vẫn chưa quay lại, tớ ra cổng hỏi bảo vệ thì chú ấy nói là hai cậu ấy đã lên chiếc xe đen kì lạ nào đó. Nhưng ở đây các cậu ấy không quen biết thân thiết với ai ngoài chúng ta, Luhan và KyungSoo chưa bao giờ đi khỏi mà không gọi báo cho chúng tớ biết...có phải các cậu ấy bị bắt cóc không, Chanie... các cậu ấy... Chanie... " - Là Baekhyun, giọng nói gấp gáp, phần cuối chỉ còn là tiếng lí nhí.

"Baekie bình tĩnh, cậu gọi mọi người tập trung lại ở cổng trường, bọn tớ sẽ xuống đấy ngay. Còn nữa, các cậu phải thật bình tĩnh. " - Vội vàng tắt máy anh quay lại nói với các anh.
" Luhan và KyungSoo mất tích rồi, mau đi tìm họ " Dứt lời anh cũng không đợi mà chạy thẳng xuống cầu thang. Biết sao được, Baekie của anh đang cần anh giúp mà, còn có hai cậu bạn ngốc chờ bọn anh tới cứu nữa.

" Định vị ngay cho tôi vị trí của KyungSoo " - Là Kai, anh đang gọi cho thuộc hạ , anh đã lập trình thiết bị dò tìm để nếu KyungSoo có vì ham chơi mà đi lạc thì còn biết cậu ở đâu mà tìm, ai ngờ lại sử dụng nó trong trường hợp này.

Chẳng mấy chốc mọi người gặp nhau ở cổng trường. Sắc mặt ai cũng chứa một nỗi lo lắng, rõ ràng nhất có lẽ là Kai, Sehun và... Suho.

__________________________________

Au: Nếu như mọi người đọc kĩ Chap 5 sẽ đôi phần hiểu rõ hơn về Chap sau nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net