Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Part 1

Phòng tập EXO.

9 thành viên đứa ngồi ngả ngớn, đứa nằm la liệt trên sàn gỗ, người nói chuyện, kẻ trêu chọc lẫn nhau, không khí vừa vui vẻ vừa thân thiết. Bao nhiêu mệt mỏi sau mấy giờ tập nhảy liên tục nhờ những tiếng cười đùa, tiếng cãi cọ mà tan biến mất.

Park ChanYeol – thành viên lầy lội nhất hội, cũng là cái người chẳng bao giờ có thể ngồi yên một chỗ quá 30s, hết lăn lê bò xoài trêu chọc mấy người anh em lại lăn sang phía anh biên đạo nhảy đang sắp xếp lịch trình cho cả nhóm, bắt đầu tiết mục tay chân múa máy không giống con người của mình

"Hyung ah~ Showcase sắp tới chúng ta làm cái gì mới mẻ hơn đi anh~"

Biên đạo nim đang bận rộn chân tay, không ngẩng đầu lên nhưng vẫn hỏi lại

"Ý chú là sao? Dạo này EXO-L suốt ngày kêu gào đòi tiết mục "Genie Time" phải độc đáo trong các concert. Anh đang bù hết cả đầu lên vì mấy cái ý tưởng đây."

Jong Dae ngồi bên cạnh nghe thấy thế cũng bon chen vào

"Thiệt tình anh nghĩ nhiều làm chi cho mệt não. Bọn em toàn những thanh niên siêu cấp đẹp trai như thế này, chỉ cần đứng yên một chỗ rồi cười một cái là các L cũng chết ngất cả rồi"

Các thành viên còn lại cộng với biên đạo nim không hẹn mà cùng đồng thanh một câu "Thiếu muối", còn không quên khuyến mãi thêm ánh mắt "khinh bỉ" dành cho người nào vừa phát ngôn ra câu nói bên trên.

"Hay là trong showcase này chúng ta dành một khoảng thời gian đặc biệt cho phần "Genie Time" đi. Cũng coi như là fanservice ấy"

Jun Myun là người nghiêm túc nhất nhóm, lập tức đưa ra gợi ý. Các thành viên còn lại cũng nhanh chóng đồng ý với má Hào nhà mình. Bất quá, vấn đề là...

"Nhưng chúng ta biết làm gì trong phần đó bây giờ?"

Không biết là ai đưa ra câu hỏi khiến cho tất cả mọi người cùng im lặng bắt đầu vắt óc suy nghĩ.

"Hay là giao lưu với fan đi"

Kyung Soo vừa đưa ra ý kiến đã bị anh biên đạo viên phủ định

"Giống fansign quá rồi"

"Vậy thì chọn fan may mắn lên sân khấu cùng chơi trò chơi đi"

"Như thế lại chẳng khác gì fanmeet ah"

Ngay lúc mọi người còn đang trầm tư nghĩ phương án giải quyết thì một lần nữa ChanYeol lại vỗ tay cái đốp vào đùi khiến cả đám giật cả mình

"Nghĩ ra rồi. Chúng ta chia nhóm thi đấu đi"

"...Là sao?" – 9 ánh mắt cùng đổ dồn về phía tên cao lêu nghêu kia thắc mắc

"Thì giống như hồi tham gia Weekly Idol ngày xưa ý, chúng ta chia ra thành từng nhóm nhỏ một rồi thi với nhau"

"..."

"...Ế. Nhìn cậu ngâu si vậy mà lâu lâu cũng thông minh đột xuất được một chút nhỉ Dôn dẹo?"

"Yah. Byun Baek Hyun! Thôi ngay cái trò chọc khoáy người khác đi nhá! Có ngon thì nhào vô!"

"Nhào thì nhào, ai sợ ai chứ!"

"..."

Cả nhóm chán nản nhìn hai cái tên một cao một thấp, một điên một khùng lần thứ n+1 trong ngày cãi cọ lăn lộn đánh nhau. Ngâu si như nhau có can cũng chỉ được một lúc rồi lại gây gổ như cũ thôi. Đánh chán đánh chê lại sáp vào nhau ngay ấy mà. Vậy nên tốt nhất là cứ mặc xác hai đứa chúng nó đi.

"Ý kiến này được đấy" – biên đạo nim sau một lúc suy nghĩ cuối cùng quyết định – "Vậy chia đội thành thế này nhé! Phần thi highnote...Jong Dae, Jun Myun và D.O đảm nhận nhé!"

"Không thành vấn đề hyung" – 3 người cùng nhau gật đầu đồng ý.

"Thi rap là ChanYeol và Min Seok đi"

"Oke hyung" – Min Seok nhìn sang thằng em vẫn còn đang mải đấu võ mồm với Baek Hyun bên kia liền cười lắc đầu, thay ChanYeol xác nhận luôn.

"Em muốn thi rap cơ" – Sehun vốn ngồi im một chỗ uống trà sữa từ đầu đến giờ mới chui đầu vào ý kiến. Đáng tiếc ngay lập tức bị cả nhóm cự tuyệt

"Không được. Em là phải để thi Aegyo với Baek Hyun" – Biên đạo nim lắc lắc đầu, giao nhiệm vụ.

Giữa tiếng gào thét hậm hực không cam tâm của Oh Sehun và tiếng cười khẩy không thèm nể mặt của Kim Jong In, cuối cùng maknae vẫn phải cam chịu chấp nhận số phận thi phần "act cute".

"Em cứ diễn lại cái lần làm nũng kiểu "Buing Buing" đòi anh mua "trà thữa" cho ý. Đảm bảo thế nào cũng thắng Hyunnie thôi hà~" – Yi Xing nghiêng đầu trêu chọc Sehun, cười cười để lộ má lúm đồng tiền đáng yêu.

"Hứ" – Sehun giận dỗi, không cam tâm lấy tay chọc chọc cái má lúm bên má trái của anh.

"Còn..."

Jong In không cần anh biên đạo nói tiếp đã lập tức ngả người sang ôm lấy vai Yi Xing hyung đang trêu đùa với Sehun, kéo hẳn về phía mình, cười cười

"Phần dance cứ để em và Yi Xing hyung lo ạ~"

Biên đạo nim hài lòng với sự phân chia này, gật đầu định chốt lại vấn đề. Nhưng còn chưa kịp tổng kết công việc thì (một lần nữa) Chan Yeol lại giơ tay xin ý kiến.

"Cậu lại có trò gì nữa hả Yeol thiếu gia?"

"Em chỉ muốn nói là nếu trong mỗi phần chúng ta đều thi đấu thì giống nhau quá, sẽ nhàm chán ah~"

"Vậy chú có cao kiến gì không?" – Anh đau đầu cảm thán

"Hì hì" – thằng nhóc cười điệu cười cộp mác Park-Chan-Yeol, dần dần tiến lại phía Kim Jong In và Zhang Yi Xing đang dính vào nhau, vươn tay ôm lấy vai hai người khiến bọn họ vô thức rụt cổ lại vì nghi ngờ - "Hay là thay vì dance battle thì hai người nhảy đôi đi cho nó mới lạ"

"Nhảy đôi?" – Yi Xing mở to mắt ngạc nhiên nhìn ChanYeol, dùng thứ tiếng Hàn ngồ ngộ cực dễ thương của mình để hỏi lại – "Như cái hồi ở Gayo Daejun á?"

"No! No. Cái tiết mục đó fan coi cả ngàn lần rồi, còn gì mà bất ngờ với thú vị nữa chớ" – Chan Yeol cười cực kì thâm thúy, liếc mắt nhìn hai người bọn họ - "Ý em là nhảy kiểu "duet" ế"

Đầu óc Yi Xing chuẩn bị rơi vào phản xạ hình cung.

"Nhưng bọn anh đều là nam ah. Làm sao nhảy "duet" được. Cái đó là dành cho nam nữ mà"

"Vậy thì một trong hai người nhảy bước nữ đi"

Câu nói của Jong Dae từ phía sau lập tức khiến cho chế độ JPG của Yi Xing được kích hoạt. Cả lũ 7 thằng con trai mới lớn (trừ một Kim Jong In trầm ngâm suy nghĩ, một Zhang Yi Xing còn đang đứng hình cộng với một anh biên đạo viên vẫn chưa kịp tiếp thu "sáng kiến" của Chan Yeol) tựa như phát hiện ra cái gì thú vị lắm, bắt đầu phấn khích bàn tán xôn xao.

"Ờ ha. Nếu hai người mà cover 1 bài nào đó từng duet dance, chắc chắn sẽ khiến L phát cuồng luôn á. Haha"

"Park Chan Yeol, hôm nay em ăn phải cái gì mà đột nhiên thông minh thật đấy!"

"Yi Xing với Jong In nhảy đôi đi. Nhảy đôi đi!"

Biên đạo nim nhìn vẻ mặt ngơ ngác của Yi Xing cùng sự phấn khích không kiềm chế được của mấy đứa còn lại thì không khỏi bật cười. Cuối cùng anh vẫn quyết định

"Anh thấy được đấy. Vậy Yi Xing với Jong In nhảy đôi nhé!"

Yi Xing: "..."

Sao mấy người này kích động quá vậy??? Anh quay sang nắm lấy tay cậu em Jong In, lắc lắc

"Jong In, em nói gì đi chứ! Chúng ta đều là nam, em biết thừa là làm sao nhảy đôi được"

"Em thấy cũng hay mà" – không nghĩ tới một Kim Jong In luôn không được tự nhiên mỗi khi phải làm fanservice nay lại đột nhiên mỉm cười trả lời như vậy, một lần nữa Yi Xing lại rơi vào chế độ JPG.

Trong khi Yi Xing còn chưa phản xạ xong với tin tức bên trên thì mọi người đã thay hai bọn họ chọn tiết mục cover rồi.

""Only one" của BoA sunbae nhá"

"Bài đó phần nhảy đôi ít lắm"

"Hay là "Gangnam Style" của tiền bối PSY? "

"Cậu nghĩ tôi hay Yi Xing hyung sẽ nhảy bước của PSY sunbae?" – Jong In liếc mắt nhìn Oh Sehun, vẻ mặt cực kì khinh bỉ.

"Ể? Phải rồi, nói tới mới nhớ! Sao hai người không nhảy "Troube maker" của HyunA và ... sunbae? Chuẩn kiểu nhảy đôi nhá. Lại còn cực kì kích thích nữa, hehe" – điệu cười cuối cùng của Chan Yeol không khỏi khiến người ta sởn da gà.

Yi Xing sau một hồi ù ù cạc cạc cuối cùng cũng phản xạ lại được với ý kiến của cậu em lắm chiêu Park Chan Yeol

"Nhưng bài đó không phải là 17+ sao?"

"Haha. Hyung thật là ngây thơ ah. Ngay cả Jong In cũng đã 22 rồi, lẽ nào anh còn sợ 17+ sao?"

"...Nhưng mà..."

"Không nhưng nhị gì nữa" – cả lũ nhất trí che miệng Yi Xing lại, không cho anh quyền ý kiến ý cò gì nữa – "Cứ quyết như vậy đi. Jong In sẽ nhảy bước của sunbae còn Yi Xing hyung nhảy bước của HyunA ssi"

"Cái gì?" – Yi Xing vừa nghe thấy vậy lập tức sống chết giãy giụa thoát khỏi bàn tay Baek Hyun đang che miệng mình, cực lực phản đối – "Tại sao lại là anh nhảy bước của nữ? Anh không chịu đâu!"

Cả bọn vừa nghe xong thì im lặng nhìn nhau. 3s sau đó cùng lúc bật cười nghiêng ngả. Jun Myun lau lau khóe mi vì cười quá nhiều mà chảy cả nước mắt, hỏi lại Yi Xing đang phồng má giận dỗi cực đáng yêu

"Không phải cậu chứ chả lẽ lại để Jong In nhảy bước của HyunA ssi? Cậu xem" – má Hào không nói không rằng đẩy Yi Xing ngã vào lòng Jong In, ngay lập tức cậu nhóc vươn tay đỡ lấy anh. Sự khác biệt giữa hai người lúc đứng cạnh nhau càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết – "Với cái chiều cao và thân hình của hai đứa như thế này, cậu nghĩ bản thân mình có thể nhảy bước của nam trong khi Jong In nhảy bước nữ sao? Haha. Chính cậu thử nói xem điều ấy có xảy ra được không Yi Xinggie?"

Yi Xing: "..."

"Mà ngày xưa hyung từng nhảy "Nobody" rồi không phải sao? Lúc ấy nhảy nhập tâm với "quyến rũ" như vậy còn gì. Em coi mà còn mê mệt đến tận giờ nè"

"Byun Baek Hyun!!! Cậu đứng lại cho anh!" – Yi Xing đỏ bừng mặt đuổi theo thằng em lầy lội xếp hạng hai của nhóm, trong lòng chỉ muốn lập tức "giết người diệt khẩu" mà thôi.

Cái quá khứ "đen tối" ấy, có chết anh cũng không muốn nhắc lại thêm một lần nào nữa. Có trời mới biết đã bao nhiêu lần Yi Xing lén lút lập rất nhiều acc youtube để "báo xấu" cái video đó mà rốt cục vẫn không thể nào report thành công.

Đắng lòng mề lắm chứ!!!

Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng, giữa tiếng gào thét đánh nhau của Zhang Yi Xing và Byun Baek Hyun, tiết mục cover "Trouble Maker" của Kai và Lay vẫn được quyết định.

Chỉ cần nghĩ đến khoảng thời gian tiếp theo sẽ được tập nhảy riêng với người kia, lại còn là công khai nhảy duet 17+ trên sân khấu, khóe môi ai đó lại nhếch lên cực xấu xa.

Yi Xing hyung~ Để xem lần này anh chạy trốn em kiểu gì.

TBC...

uر2 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net