Bất tài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Gửi đến antifan EXO

Cứ cho là các anh bất tài đi.

Cứ cho là chúng tôi ngủ ngốc mới yêu họ.

Cứ cho là chúng tôi là lũ đã não tàn chỉ biết bênh vực các anh đi

Vậy thì tôi hỏi bạn, yêu một người có gì là sai à? Bất tài không lẽ không cố gắng?

Tôi không phải là fan của họ từ những ngày đầu. Không thể thấy các anh cố gắng. Nhưng cho dù là vậy, nếu các anh ấy bất tài, họ đã không có được ngày hôm nay. Debut chỉ để nổi tiếng? Sai rồi. Họ có hy vọng được debut trong nhóm nhạc nào đó chỉ vì đó là ước mơ, hy vọng của họ. Có cố gắng mới có thành công chứ. Không lẽ họ cứ như vậy, không cố gắng tập luyện rồi sẽ có một đống người thích?

Tiếp theo. Chúng tôi ngu ngốc? Đúng đấy, chẳng sai đâu. Có lẽ bạn hiếm khi thấy một người nào đó không ngủ ngốc vì tình yêu, có thể là trong các thể loại chuyện ngôn tình cũng nên. Hiếm có ai có khả năng kiểm soát được bản thân khi thích một ai. Bạn cũng vậy, khi có người nào đó nói về người bạn thích thì bạn chịu đựng được không? Bạn bảo vệ người bạn thích, chúng tôi không thể sao?

Cái fandom tồi tệ của chúng tôi là vậy đó. Chỉ biết nói này nọ mà chẳng biết làm gì cả. Chúng tôi nói ra những gì chúng tôi không thích. Ghét ai cũng ra mặt, tạo cảm tình xấu cho người khác. Vậy thì các bạn hãy thử lắng nghe một fan chân chính nói, họ yêu quý tất cả hãy chỉ có thể chỉ mình EXO, nhưng lời họ nói luôn thay mặt cho một lời xin lỗi của fan trẩu, một lời cảm ơn đến những fandom khác, hay chỉ là kết bạn với mọi người. Họ chắc chắn là những người yêu quý EXO nhất

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net