Thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày yêu các anh, em đã trở thành một con người khác hoàn toàn. Em trở nên ích kỷ, trở nên ngu ngốc... Tất cả cũng chỉ là vì biết các anh.

Ích kỷ, các anh có biết vì sao em trở nên ích kỷ không? Thật ra ích kỷ vì các anh. Em không muốn thấy các anh đi với bất kì cô gái nào, vậy nên một đứa như em mới ích kỷ nghĩ cho mình mà ship các anh với nhau. Như vậy sẽ không buồn, chỉ vì yêu các anh.

Trở nên ngu ngốc trong mọi chuyện, tất cả tâm trí chỉ dồn về các anh. Không chú tâm vào việc gì, chỉ biết mỗi ngày sẽ nhớ đến các anh, ngắm từng người qua từng tấm hình. Rồi cầu mong có ngày sẽ gặp được các anh.

Dù người khác có nói em ích kỷ thế nào đi chăng nữa thì đó cũng chỉ vì thích các anh, chỉ vì chỉ muốn anh thuộc về riêng mình. Chỉ vì quá yêu các anh.

Các anh có thể bước đến em thật dễ dàng, nhưng bước ra cũng rất dễ đối với một con bé hay chán như em. Nhưng chẳng hiểu sao, từng ngày một, niềm tin, sự yêu thích cứ lớn dần trong em, chẳng biết phải giải thích làm sao cả.

Nếu như các anh là giấc mơ, thì đừng bao giờ cho em tỉnh dậy. Bởi vì trong giấc mơ ấy, dù đó là một giấc mơ đẹp hay là ác mộng thì nơi đó vẫn có các anh, có những người mà em yêu quý.

-----------------
EXO-L cho dù có trẩu cỡ nào thì đó cũng chỉ muốn bảo vệ EXO, vì yêu họ, vì thần tượng họ... Mọi người có thể nói EXO-L này nọ nhưng đừng nói đụng chạm đến EXO. Bất cứ fan nào cũng có thể trở nên đáng ghét khi bạn nói xấu idol của họ. Họ còn có thể đáng sợ hơn cả fan cuồng và antifan.

LoveEXO213

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net