Chap mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tháng 6 mùa hè lảnh lót kêu......
Giữa dòng người xe cộ tấp nập của đường phố Tokyo, 1 cô gái nhỏ bé, tóc đen xinh xắn, đang chạy hớt hải, không ngừng tới trạm xe buýt gần nhất.Chuyến xe thứ 5 vừa kịp lúc, cô vội nhảy tót lên.7:30?? không phải chứ?? muộn rồi sao???
*
" Thiên Ân! Cô nghĩ bây giờ là mấy giờ hả??"- Mắt anh nhìn cô không chút biểu cảm"
"Xin lỗi... tôi xin lỗi thưa ngài. Thật sự hôm nay tôi đã đi rất sớm nhưng...-Mặt cô đột nhiên "nghiêm túc " lại- "... nhưng ...".
- " Tắc đường, Kẹt xe"- Cả hai đồng thanh. Sau đó anh nhướn mày, còn cô ngạc nhiên tột độ, mở to mắt nhìn anh:

- Làm sao ngài biết vậy?
Mẩu điệp khúc quen thuộc này cũng đủ làm cho người dù chỉ biết chút ít tiếng việt như chị Yumi cũng phải phá lên cười, cả phòng G9 cười theo. Thiên Ân đưa mắt nhìn mọi người, tuôn câu tiếng nhật:
-Anh chị xem, em hay đi làm muộn lắm hay sao?
Nhìn vẻ mặt phụng phịu của cô, mọi người chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thiên Ân vò đầu(à không, là vuốt tóc) ngồi xuống bàn, chị Yumi nháy mắt với cô: "Jiri, đừng lo lắng. Em chỉ là..đi muộn có vài hôm thôi"- Thế rồi Yumi lại cười. Thiên Ân dùng khuỷu tay huých nhẹ vào người cô,"Chị còn chọc em?". Cả hai cùng cười, trời hè nóng nực khiến cả phòng rôm rả hẳn lên.
-"Jiri, đây là bản thảo "sếp" đưa, em sắp xếp lại giúp anh rồi đi nét chính"- Makawa mỉm cười , anh đưa một chồng giấy trắng nhăn nhở nét phác chì cho Thiên Ân . Cô vội vàng đón lấy, rồi bắt đầu làm sự nghiệp với cục tẩy và cây bút chì trước khi bản thảo được đưa vào máy tính cho anh xử lí.
*


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net