Khảo sát ý kiến con dân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người, như đã nói từ trước, tác giả xin mở một mục khảo sát ý kiến con dân nhằm cải thiện truyện của mình.
Mọi người có thể bình luận về một số vấn đề chưa hài lòng ở truyện (mình sẽ liệt kê sẵn một vài cái mình nghĩ là có khả năng ở dưới), tất cả đều nhằm mục đích giúp cho truyện đến gần hơn các bạn đọc mà thôi, nên đây có thể xem như là một quyền lợi của mọi người.

•Đầu tiên một vấn đề thường gây tranh cãi ở mọi truyện - Các cặp đôi.
Tác giả đã đưa ra gợi ý (rất rõ ràng) về 4 cặp đôi, và chút gợi ý mơ hồ về 2 cặp còn lại. Nhưng bây giờ mình sẽ chính thức công bố luôn

•Kim Ngưu và Xử Nữ
•Song Tử và Sư Tử
•Thiên Yết và Bạch Dương
•Nhân Mã và Song Ngư
•Thiên Bình và Cự Giải
•Bảo Bình và Ma Kết.

Mình đã cố gắng thoát khỏi các cặp đôi truyền thống, nhưng mà tuy nhiên điều đó lại thu hẹp đi các sự lựa chọn. Mình sẽ KHÔNG thay đổi các cặp đôi trong truyện. Vì mình đã từng gặp qua các trường hợp xin couple dẫn đến nội dung và cốt truyện bị rối lên và tệ hơn là còn có cả gây war (một số bạn khác thường cãi nhau để tranh lấy một nhân vật của riêng mình) nên việc xin couple là không thể. Nhất là khi mình biết có rất nhiều bạn yêu thích couple truyền thống, và có thể còn muốn đổi luôn giới tính của nhân vật (điển hình là nhân vật Thiên Yết thường được mong đợi là một nhân vật nam).
Vì vậy về vấn đề này mình nhất định không thay đổi quan điểm của mình, mong các bạn thông cảm.

hình thức và nội dung truyện.
Ví dụ như các bạn thấy diễn biến nội dung có quá nhanh hay quá chậm không? Cách viết của mình nên thay đổi ở điểm nào không? Hay là các bạn thấy rằng có sự chênh lệch về số lần xuất hiện của nhân vật? Hoặc bất cứ vấn đề nào các bạn cảm thấy không hài lòng về lối viết văn, hình thức trình bày, câu từ của mình thì hãy để lại bình luận bên dưới.

•một vấn đề tuyệt nhiên không thể thiếu là thời gian ra chương mới.
Đối với các bạn đã theo dõi truyện mình từ những ngày đầu sẽ nhận ra rằng khoảng 6 ngày là mình sẽ ra một chương mới. Chỉ có đợt chương 5 vừa rồi là ra trễ hơn dự kiến rất nhiều vì một số vấn đề cá nhân.
Mình luôn dành nhiều tâm huyết cho truyện, nói thật lòng là vậy. Nên khi viết bị lan man, đọc lại không hay sẽ không ngần ngại mà ngồi xoá đi và bắt tay lại từ đầu. Đôi khi mình hơi cầu toàn và nghiêm khắc với bản thân vì thế nên tác phẩm của mình khi được đăng tải phải được đọc đi đọc lại nhiều lần để chỉnh sửa câu văn (trừ trường hợp mình quá lười ;;-;;)
Nếu như mọi người thấy rằng 6 ngày mới ra một chương quá lâu thì cứ việc bình luận ở phía dưới về thời gian cụ thể mà bạn mong muốn ở phía dưới, mình sẽ tổng hợp các ý kiến để rút gọn thời gian lại.

•vấn đề cuối cùng vô cùng quan trọng: bạn mong đợi điều gì ở những chương truyện sau? Bình luận phía dưới và để mình biết nhé.

Tạm thời thì chỉ có nhiêu đó thôi, sau khi tổng hợp ý kiến lại thì mình sẽ đưa ra thông báo sớm nhất có thể cho mọi người. Và sau này khi truyện đã đi được một quãng đường xa (hy vọng là thế) thì mình sẽ tiếp tục lập khảo sát nhằm cải thiện truyện của mình.

Xin cám ơn

-AS-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net