Introduction

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Note:
Nói thật, chuyện này không quan trọng lắm đâu...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tui chỉ muốn nói tới cái kết của "Twist" thôi à... Ai không muốn mất hay thì click back, và mong đừng phàn nàn nếu chòm sao của mình bị liệt kê vô đây. Lúc viết cái này tui biết trước là sẽ bị ném... Gomen ne...

Lý giải nào~! Xem ai phải chết đây~

Đầu tiên, True enD là Aquarius. Vì theo như kiểu Tragedy thường thấy, nữ chính sẽ chết thay cho nam chính. Đó, vui không?

Tiếp, Happy EnD chính là Capricorn. Như trong "Bức thư của Clockworker", thủ phạm - tóc xanh mắt xanh, mang họ Zvezda. Zvezda là họ của một nhân vật lấy hình mẫu của Hatsune Miku, cũng tương đương với Capricorn. Với lại người biết chuyện 'thế thân' trừ anh em Gemini ra cũng chỉ có mỗi Capricorn => Thủ phạm là đây. Mà thực ra nó còn End phụ, khi mà phá hủy được con búp bê mà đang là móc chìa khóa của con bé, nhưng lúc đó tính sau, nha?(Xin lỗi các bạn cung Ma Kết, do chỉ có Ma Kết và Thiên Yết có đủ khả năng, mà cạnh tui có tận ba đứa Thiên Yết liền...)

Bad EnD tệ nhất thuộc về Scorpio. Chỉ có cô thân thiết với Gemini thôi, và đảm bảo Bad EnD sẽ xảy ra nếu ảnh thấy người mình yêu giết em gái mình... Tui lấy mạng mình ra thề, mà thực ra ai chả thế?

Kết mở - Open End rơi vào tay Sagittarius. Tại sao hả? Những chap cuối lấy ý tưởng từ Night Series và Karakuri Burst, mà trong ảnh cover chính thức, GUMI thuộc phe phản diện + Sagittarius vào vai GUMI => Diệt cỏ chưa tận gốc, rồi sẽ có ngày lại mọc thôi~ (Đừng đánh tui mà...)

Kết lặp vô tận - Circular End (hình như thế...) thuộc về những người còn lại và đáp án không ai cả. Vì:

- Giết ai đó -> Không trúng -> Giết tiếp -> Lại không trúng -> OTL... Lúc đó Gemini sẽ lại quay sang vừa hận vừa yêu, rồi hai người đấu nhau, và thế là... DRAW FOREVER!!!!! (Ohohohoho~~~!!!!!! Karakuri Busrt for more imformation, everyone~!)

- Không giết ai -> Gemini chết -> Capricorn kích động -> Lại đi giết... orz

Chết, mình thích giết thế cơ à?

Done.

From Yuuki Syara.

********************

P/s: Thế quái nào mà một cái threeshot mình viết lại thành ra như này nhỉ? Lần sau mình chắc chả đợi bình luận chọn End nữa... Nhưng giờ thì comment nhanh nhanh lên hộ tui.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net