Sidestory: Clockworker's Letter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nếu ai đó đang đọc bức thư này, có nghĩa là thứ đó đã khai mở tai ương và phòng Tư liệu này đã được khám phá ra. Nhưng cũng vì thế mà tôi xin chia buồn với bạn.

Cho dù là ai, xin nói với bạn rằng bạn đang ở thế giới của những tai ương. Đã gần một nghìn năm rồi từ năm 001 theo lịch ở thế giới này, năm nào cũng vậy, sẽ có 12 người (tương ứng với 12 chòm sao và 12 VOCAL-Voice ở cuộc thi năm ấy) được đưa tới đây từ cùng một thế giới nào đó.

Họ sẽ phải tham gia một câu chuyện bất kỳ do thứ đó chọn ra. Có năm là câu chuyện Venomania* và kết thúc là nam thì chết sạch, còn nữ thì... ờ... chắc bạn cũng biết rồi đó. Hay có năm lại là truyền thuyết về Conchita** khiến mọi người, ai cũng chết không toàn thây.

Kinh khủng hơn nữa lại là vụ án tại thành phố Toragay***, nơi mà cả 11 người bị người còn lại dùng GIFT**** độc chết hết sạch, rồi cô ta cũng tự tử theo, mà thế còn yên bình chán.

Rồi 'Lệnh Thảm sát màu Lục'*****, 'Ám sát ở Enbizaka'******, cơ man các câu chuyện, và chẳng có cái nào êm đẹp cả.

Mỗi năm một khác nhưng điểm chung là luôn xuất hiện dòng máu Zvezda******* của người tạo ra bi kịch này. Giết được người đó, và tất cả sẽ về nhà.

Điểm chung của bọn họ chính là tóc xanh mắt xanh, nhìn rất đẹp, người thì ngây thơ, người thì sắc sảo, nhưng luôn luôn mang tóc xanh mắt xanh.

Nếu không muốn giết người, bạn nhất quyết phải phá hủy thứ đó, Clockworker's Doll. Con búp bê đó là thứ gây ra toàn bộ chuyện này! Nhưng vấn đề ở đây là trong nó chứa linh hồn của Eve Zvezda nên người nhà Zvezda luôn luôn bảo vệ nó bằng cả tính mạng, tôi nghĩ tốt nhất là thôi đừng bận tâm nữa.

Thật sự, toàn bộ câu chuyện tôi vừa nói cho bạn đây là một lời nguyền lên 12 người được chọn. Gặp nhau tương đương với kết thúc cho cả đôi bên. Mà cuối cùng vẫn phải gặp, không vì duyên cũng vì tình.

Ah, thật nhẫn tâm, doushite...?

Không còn nhiều thời gian nữa, nên...

Chúc cho may mắn luôn ở phía bạn,

Yue Clockworker

25/06/990 E.C.

---------------------

Chú thích của con bé tác giả:

* Sự kiện trong bài hát 'Venomania Kou no Kyouki' thuộc series "Evillious Chronicles", tượng trưng cho đại tội Lust, hay tiếng Việt là S*c D*c (censored). PV rating 14+, nghe thôi thì tốt nhất.

** Sự kiện của 'Akujiki Musume Conchita' về đại tội Tham Ăn hay Glutony. Đừng xem lúc ăn cơm, sặc đấy.

*** Thuộc 'Nemurase Hime kara no GIFT' nói tới đại tội Lười Biếng. (Nghĩ lại, Maragita đầu độc cả Toragay mà kêu là lười biếng là sao nhỉ?)

**** GIFT trong tiếng Anh là tặng phẩm, nhưng vấn đề ở đây lại là GIFT trong tiếng Đức lại là chất độc. (Trời ơi, mothy ông thích hack não thế?)

***** Mệnh lệnh của Nữ hoàng Rilianne trong 'Story of Evil' về đại tội Ngạo Mạn. Series này là huyền thoại rồi mà nhẩy, chả cần nói nhiều nữa.

****** Trong 'The Tailor Shop of Enbizaka' của đại tội Đố Kỵ, vụ việc Kayo Sudou ám sát cả gia đình Miroku ấy.

******* Zvezda là họ của bà phù thủy có lời tiên tri linh tới mức mà khiến con cháu bà ta là Eve Zvezda hay Eve Moonlit bị Hansel và Gretel - là con nuôi của Eve - giết rồi phân tán 7 Đại Tội, khai sinh cả cái lịch sử đau thương của Evillious Chronicles.

Lời con bé tác giả vô tư vô tâm:

Toàn bộ câu chuyện đau thương được sử dụng ở trong toàn bộ câu chuyện này từ Chapter 1-1 đều là những bài hát của Akuno-P và Hitoshizuku-P. Hai người đó giỏi plot twist lắm, tốt nhất là đừng hỏi vì sao nó đau thương đến thế đi.

Ảnh đính kèm là tóm tắt lịch sử Evillious Chronicles, na~!

Chapter 3 tùy vào lựa chọn của mọi người mà có thể sẽ kéo đến tận phần 3-5 nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net