•[9]•

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(1)

Điều ngu ngốc nhất em từng làm ?
...
mong chờ tình yêu từ một người vốn chẳng tình cảm với mình.

Nako lê từng bước chân nặng nề trên con đường trải đầy nắng vàng của mùa xuân. Hai bên đường từng nhánh  anh đào trên cây nở rộ. Một cơn gió bất chợt thổi qua làm những cách hoa bay phất phơ xuống mặt đất.

Nako đưa tay lên bắt lấy một cánh hoa nhỏ. Mỉm cười chua xót nhìn nó. Sakura là tên tiếng nhật của loài hoa anh đào này. Và cũng là tên của chị, người mà Nako luôn nhung nhớ, dành bao yêu thương cho.

Nhìn cánh hoa trong tay, cô nhớ lại những kí ức khi ấy. Những cảm xúc không thể nào quên khi chị lạnh lùng từ chối tình cảm và xoay lưng bỏ đi. Những cơn đau đớn khi chị né tránh cô và nhìn cô bằng ánh mắt khinh bỉ. Những nụ cười ghen tuông, chua ngoa khi thấy chị cười đùa vui vẻ bên người khác.

Nako cũng muốn được chị đáp trả tình cảm. Cũng muốn nhận được những yêu thương, quan tâm từ chị. Và trên hết, cô muốn thấy Sakura cười  với mình. Nhưng... Cô đâu có quyền gì để bắt chị làm tất cả điều đấy.

Tình cảm Nako dành cho Sakura cũng nhưng những cánh hoa anh đào vậy.
...
Vừa nở rộ đã đau đớn tàn phai.

(2)

'YiReon à, em còn giận chị sao?'

'Hứ... Ai thèm, chị mau đi chỗ khác đi!'

'Úi trời, cái con này, miệng bảo một đằng làm một nẻo. Em bỏ tay ra khỏi áo thì chị mới đi được chứ.'

'... Đừng đi... Em bảo... GyuRi đừng đi! Em không muốn xa chị!'

'Haha... Chị biết , lại đây ôm cái !'

Máy thu âm trên tay của GyuRi phát ra những âm thanh rè rè của đoạn hội thoại cũ. Đã lâu rồi, cô chưa gặp lại YiReon từ khi hai đứa lìa xa. Không biết em giờ thế nào nhỉ? Có... còn nhớ cô không? Hay chỉ mình cô ngồi đây ôm ấp những kỉ niệm hoài bảo khi ấy rồi lầm tưởng.

.......

Xin lỗi các cô, dạo đây tôi bận một số việc cá nhân nên không thể cập nhập các tác phẩm. Thật sự xin lỗi rất nhiều, tôi sẽ tìm cách khắc phục để dành nhiều thời gian cho fic hơn. Cám ơn các cô đã quan tâm đến fic.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net