Chương 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Này, không phải chứ.."

"Sao lại nghĩ ra được trò đó.."

"Làm công ăn lương sao lại làm thế với nhau bao giờ không"

" Độc ác thật chứ.."

Tiếng xì xào cứ lần lượt vang lên ở  Starbucks, làm cô cảm thấy thắc mắc làm sao!

Khẽ gầy tay chị quản lý, cô vừa pha chế cà phê vừa thì thầm:

- Chị, trên báo đang có gì hot sao?

- Ừ tại Pledis đấy, công ty quản lý của Seventeen, hình như có ai đó bị bắt rồi..

- Kể cho em đi... A quý khách order gì vậy ạ?

Phải đó, sau khi rời khỏi công ty, cô quyết định là...không làm cái gì về an ninh nữa, nên cô quyết định đi làm ở một quán cà phê, vì kể cả có rảnh thì cô nương ta cũng không có làm công ăn lương làm gì đâu, nhọc bỏ bố ra. Nên là đi làm bán thời gian cũng là ý hay, phần còn lại thì ăn bám bố mẹ cũng được:)))

Làm xong việc thì cũng đến lúc được nghỉ thay ca, cô liền ngồi xuống ở phòng nghỉ nhân viên, thay quần áo rồi đi ăn bánh ngọt, hôm nay trời đẹp mà:))

Ngồi ở hàng bánh ngọt, cô mở điện thoại lên như thói quen, mở nó lên, và ngay lập tức cô đọc được một bài báo, và nó làm cô phải mở to mắt.

"Thư chủ tịch công ty giải trí Pledis bị bắt cố ý hại giám đốc nhân viên công ty đố kị công việc"

Ngay sau khi sự việc này bị phát giác, bên công ty quảnđã chính thức xác nhận đưa ra lời xin lỗi với công chúng, đồng thời giám đốc công ty cũng đã được giải oan do bị hãm hại.

Giải thích cho sự việc này, nhóm Seventeen cũng đã đính chính họ người liên quan tới nhân viên công ty đã nghỉ việc trước kia, kẻ đã hại đến tâm nhân viên này chính thư kí chủ tịch công ty - Hwang. Hiện tại vụ việc vẫn đang điều tra làm .

"Chà, quả báo đến sớm nhỉ? Không ngờ mới rời công ty được có tháng rưỡi mà đã bị bắt rồi" - Cô vừa ăn bánh vừa suy nghĩ. Rồi bỗng cô giật mình, chết rồi, vậy anh có bị gì không nhỉ? Tức thì cô lấy máy điện thoại ra gọi điện đến kí túc xá...

Lúc đó ở kí túc xá..

- Này này này này, không ở đâu ra cái kiểu đấy nhé!

- Thế kiểu của ông anh là kiểu gì đây, đi đưa có mỗi cái vé concert mà cũng bám vào nó sắp rách đến nơi rồi đấy!

- Để tao đi, tao chững chạc nhất đám!

- Đấy là tuổi tác thôi!

- Em đi, em mới là người yêu của Ha Eun mà!

- Mày là nhân tố quan trọng đi thế mất hết cả giá!

- Khổ quá có cái vé concert đưa cho người ta mà cứ láo nha láo nháo, nào thế đưa đây anh mày đi cho.

- Ông ngồi yên đê! - Đồng thanh.

Một trận gà bay chó loạn đang diễn ra ở kí túc xá, mà có phải vấn đề to tát gì đâu, chỉ là chọn ai để đi đưa cái vé đi xem concert cho cô thôi mà, khổ lắm! Hiện tại thì ai cũng biết chỗ làm của cô rồi, tại sao biết thì con tác giả xin phép không nói:)))

Ngay lúc giữa trận oánh nhau thì tiếng điện thoại bàn vang lên, cả đám liền dừng lại, để Seung Cheol bắt máy.

- Alo.

- Anh, em Ha Eun đây.

- Eun à!

"Eun?" - Một giây để tất cả mọi người nhận thức ra rồi há hốc mồm, sau đó thì Seung Cheol đã phải ra hiệu cho cả lũ im lặng.

- Anh đây, sao em lại gọi về? Có việc gì sao? Ài bọn anh nhớ em lắm đó tại sao em lại...Au!

"Để yên cho em nó nói! Nhảy vào mồm người ta thế à??" - Đám còn lại cốc cho anh một phát vào đầu, vừa dùng chân tay khua loạn xạ để ra hiệu cho lịt đờ, đồng thời bảo bật loa ngoài lên.

- Em đọc báo thấy thư kí Hwang bị bắt rồi, giám đốc còn bị oan bởi ấy sao? Các anhsao không? Myung Ho sao không??

- Bình tĩnh nào, bọn anh không sao, Myung Ho không sao, nhưng đã  nhiều việc xảy ra rồi, kể lại thì dài lắm, hay bây giờ em có rảnh không? Anh sẽ qua nói chuyện với em.

-.....

- Gần vậy sao? Vậy chờ anh khoảng 20 phút nhé. Được rồi chào em.

"Cạch"
....




- BỐ TỔ SƯ NHÀ ÔNG TẠI SAO ÔNG LẠI NÓI LÀ HẸN EM NÓ? BỊ ĐIÊN À?

- ĐÃ BẢO ĐỂ TÔI ĐI RỒI CƠ MÀ!

- ĐƯA CÁI VÉ CONCERT THÌ LEADER ĐI CHẢ ĐÚNG À?? ĐẰNG NÀO TÔI HẸN RỒI THÌ MẤY ÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC HẢ? HẢ? HẢ????

Ji Soo và Jeong Han đành bỏ cổ áo Seung Cheol ra để anh vào thay đồ, đằng nào cũng hẹn rồi mà:)) Trước khi đi anh không quên thả bộ mặt như kiểu "Ahihi tui lấy được slot đi đưa vé concert rồi nhá haha ở nhà đi!", đúng thật nhìn ngứa mắt hết sức!!

20 phút sau Seung Cheol có mặt ở đúng tiệm bánh cô đang ngồi, đến gần chiếc bàn, anh từ từ cởi chiếc khẩu trang, ngồi xuống đối diện cô.

- Anh!

- Đợi lâu không?

- Không đâu anh. Vậy mọi chuyện là sao thế?

- À nhỏ thư kí đó, hồi trước chính là người Myung Ho thích khi mới vào công ty, vì nó trẻ tuổi mà lại là cháu của người thân chủ tịch, nên một bước lên mây luôn, làm thư kí của chủ tịch. Em nghĩ xem, xinh đẹp, tài giỏi như nó thì ai không thích, chỉ khổ cái nỗi Myung Ho lúc đấy chân ướt chân ráo đặt chân tới Hàn Quốc, nhắm trúng nó, nên lúc tỏ tình không những bị từ chối mà còn bị nói cho không ra gì cả cơ.

- Ôi thật là....

- Rồi hai năm trôi qua nó cũng nhanh, bọn anh may mắn được danh tiếng như vậy, sự nghiệp cũng phát triển, Myung Ho lúc đấy cũng trổ mã đẹp trai hẳn ấy. Mà đúng lúc đó Myung Ho lại có cảm tình với bảo an mới là em, cô ta thấy vậy không cam tâm, vừa ghen tị với em nữa. Nên để Myung Ho chú ý lại đến mình, dĩ nhiên em là trướng ngại vật cần loại bỏ, và mấy trò bẩn tính đó ra đời đấy! Từ việc phi tiêu ở concert, đến tai nạn xe hơi của Myung Ho, đến việc em bị giám đốc sàm sỡ, rồi em nghỉ việc, đều do một tay cô ta sắp xếp.

- Vậy tại sao mấy anh lại phát hiện được....

- Thực ra là không phải tất cả bọn anh, mà chỉ có Jun Hwi và Myung Ho thôi, hai đứa nó đã đưa Jin Yi vào tròng, và vạch mặt cô ta.

- Thảo nào... Anh ấy đã không nói gì cả.. Hầy..

- Em buồn sao?

- Không phải, chỉ là em nghĩ, anh ấy đã hết tình cảm với em rồi...

- Không đâu, nó nhớ em lắm đấy, chỉ có em là không biết còn tình cảm gì với nó không thôi.

- Em chưa bao giờ hết yêu anh ấy cả, chỉ là...

- Chỉ là?

- Em cảm giác em đã đem quá nhiều rắc rối cho anh ấy rồi...em không muốn làm phiền anh ấy hay để anh ấy ảnh hưởng gì đến công việc.

- Đúng là em có gây ra rắc rối, nhưng..

-..

- Không có rắc rối của em, anh nghĩ Myung Ho cũng không bao giờ làm ăn được ra hồn đâu. Em thật sự cần thiết với nó lắm.

Sực nhớ ra điều cần thiết, anh vội lấy tấm vé concert, đưa vào tay cô và nháy mắt:

- Em nhớ đến nhé, hàng ghế đầu tiên, là khách quý đó nhá chứ không đùa đâu! Em mà ăn mặc xuề xòa là chết với anh! Và nhớ theo dõi đến cuối, sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho em đấy :))

Vậy ha:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fanfic #the8