Chap4: Dằn vặt (Part 1) .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Bởi vì em là một phù thủy . Ma thuật trị thương cao cấp của em giúp em ngay lập tức bổ sung lương máu mất đi . Cho nên chị mới giao nó cho em .Nako , hãy làm Natsu tự hào với " Kiil ". " Sashi xoa đầu Nako . Cử chỉ này thể hiện tình cảm Sashi dành cho Nako . Sashi không hề giấu diếm nó . Nako cũng vậy . Cô cũng thích Sashi như thế .

Đó không phải là tình yêu . Đó chỉ sự ngưỡng mộ Nako dành cho Sashi cũng như "tình chị em" Sashi dành cho Nako . Chính là loại cảm tình như thế . Không hơn cũng không kém .

-"Em muốn chỗ Natsu !."Nako nói .

-"Ukm . Mình đi .Để chị đi thu dọn đồ nghề ." Sashi đút hai tay vào túi quần rồi đi ra cửa . Không quên nháy mắt với Nako .

Đáp lại Nako cũng chỉ biết mỉm cười thật tươi .Việc phá phong ấn khiến cơ thể của cô trở nên mệt mỏi . Nako vừa mới mất sức rất nhiều trong việc "đuổi theo " Sashi . Nguồn sức mạnh tràn trề này, Nako muốn tự mình học cách điều khiển nó mà không nhờ ai cả . Cô không muốn trông chờ vào người khác . Cô muốn tự mình vươn lên như Natsu đã từng làm . Nhưng điều Nako muốn làm nhất lúc này là chạy ùa vào lòng Natsu . Cô muốn tận hưởng cảm giác có người thân bên cạch . Sự bao bọc , yên lành , ấm áp , dịu dàng nhất mà Nako biết . Trong quãng thời gian lạc mất Natsu . Nako nhận ra một điều là :"Không đâu bằng gia đình ."

Cô nhớ đến từng hơi thở , từng ánh nhìn , từng lời nhắc nhở mà Natsu dành cho cô . Mấy năm xa "gia đình " Nako không khao khát gì hơn là được ở bên Natsu . Từ sau khi , gia đình cô bị phù thủy giết hại . Natsu chính là gia đình , gia đình chính là Natsu. Natsu là gia đình duy nhất mà Nako cảm thấy yên ấm thật sự mỗi khi ở bên cô ấy .

----------------------------

Tình trạng của Anai Chihiro càng ngày càng xấu đi trông thấy . Cô đã phải sử dụng máy thở 24/24 vì phổi có dấu hiệu viêm nặng mà không rõ nguyên nhân. Các WH B-Class hầu như bó tay . Họ không thể tìm ra được "thứ gì" khiến bệnh tình của Chihiro trở nặng . Điều duy nhất họ có thể làm là duy trì "sự sống " của cô ấy lâu nhất có thể !. Đồng thời , không ngừng đưa các tế bào của cô vào các cuộc thử nghiệm nhằm tìm kiếm nguyên nhân khiến Chihiro hôn mê lâu như vậy . Nhưng mọi công sức đều đổ bể khi những tế bào của Chihiro không tương thích với các tế bào của những loại virus khác . Các tế bào của Chihiro đều bình thường . Không có dấu hiệu "bị " xâm nhập của bất kì loại virus nào . Các xét đều cho kết quả dương tính ! . Chỉ còn một câu trả lời cuối cùng , vô cùng hợp lý cho tình trạng của cô . Đây chính là điều mà Mio , người trực tiếp điều trị cho Chihiro , trăm ngàn lần không muốn nghĩ đến . Đó là Chihiro đã trúng độc ! . Còn loại độc gì thì vẫn còn là một bí ẩn . Cơ thể của cô cho Mio quá ít thông tin để tìm kiếm loại độc đó .

Quá trình kiểm tra hàng ngày của Chihiro kết thúc . Mio để người khác đẩy những dụng cụ y tế ra khỏi phòng bệnh của Chihiro . Cô cần gặp một người .

-"Tình trạng của Chii-chan có gì khả quan không ?" Một giọng nói vang lên . Ngữ khí tràn ngập lo âu , run sợ .

Mio ngước nhìn lên người con gái đó . Lần nào , cô cũng bắt gặp một ánh mắt tràn đầy hy vọng , lúc nào cũng long lanh , những giọt nước mắt ở khóe mi chỉ trực chờ tuôn rơi . Bản thân Mio thật không lỡ cướp đi hy vọng ấy. Không lỡ làm nước mắt kia rơi . Khung cảnh bi ai mà cô tưởng tượng . Cô luôn đau lòng khi đối diện với người con gái tên Motomura Aoi này . Mio ghét phải nói ra điều này . Làm sao cô có thể mở miệng ra nói tình trạng của Chihiro không có gì khả quan mà còn càng ngày càng xấu đi . Điều đó quá sức tàn nhẫn với Aoi .

-"Aoi-tan..." Mio lắc đầu . Rốt cục thì cô vẫn không thể nói ra được . Cô sợ làm người khác tổn thương . Mio cũng tự trách bản thân quá vô dụng . Thân là một bác sĩ mà không có cách nào chữa trị cho bệnh nhân của mình .

-"Chẳng còn cách nào khác nhỉ, tình trạng của chị ấy càng ngày càng xấu đi !!" Aoi mếu máo nói .Mặc kệ , nước mắt làm nhòe đi những gì trước mắt cô .

Mio thở dài rồi đi ra ngoài . Để lại Aoi với Chihiro .

Aoi nắm lấy cánh tay vô lực của Chihiro . Áp nó vào mặt . Aoi chưa từng cảm thấy bất lực như bây giờ . Cô chỉ có thể nhìn người mình yêu nằm cả ngày trên giường bệnh mà bạn thân không thể làm gì .

Việc Chihiro nằm trên giường bệnh khiến Aoi cảm thấy trống vắng . Mọi hoạt động thường ngày cả cô đều có bóng dáng của Chihiro và giờ nó bị xáo trộn đến mức không nhận ra . Aoi đã quen với việc cùng Chihiro làm mọi thứ . Đến khi vắng cô ấy tất cả đều không đúng quỹ đạo . Không phải là Aoi không thể làm mà mọi thứ không giống như khi có Chihiro ở bên . Chihiro đóng một vai trò đặc biệt trong đời cô . Họ là thanh mai trúc mã . Nói cách , Chihiro là vị hôn thê của Aoi . Khi nghe việc mình "được" hứa hôn Aoi muốn bật ngửa , vắt chân lên cổ mà chạy . Nhưng khi nghe đó là Chihiro thì mừng còn không kịp . Aoi còn nhớ ánh mắt ngượng ngùng của Chihiro khi lần đầu nắm tay cô . Cô ấy thực sự ngại . Sự lúng túng của Chihiro trong lần đầu hẹn hò khá .... Nhưng điều đó trong mắt Aoi lại vô cùng đáng yêu .

Không giống với vẻ bề ngoài của mình . Aoi luôn tạo cho người khác cảm giác yếu đuối , muốn che chở . Một cô gái bé nhỏ , đáng yêu , chưa trưởng thành . Không !! Đó không phải những gì Aoi có . Cô có thể làm mọi thứ mà không cần ai cả . Aoi mạnh mẽ khi cô cần . Càng tìm hiểu người ta sẽ thấy, Aoi có rất nhiều thứ trái với vẻ bên ngoài của mình .

Madoka nhìn thấy ánh mắt của Aoi . Tiếng thở dài bất lực . Cô thu lại tất cả trong tầm mắt. Dù Aoi không trách cô . Dù Aoi luôn nói đó không phải lỗi của cô . Nhưng Madoka vẫn cảm thấy có lỗi . Madoka đã ước hàng trăm lần . Giá như cô không đồng ý với kế hoạch của Chihiro thì mọi việc đã không tệ đến mức này . Giá như .....

----------------------------

Nako mở mắt ra . Cô nhận ra mình vẫn ở trong căn phòng quen thuộc của mình . Nako đặt chân xuống đất . Bước ra khỏi giường . Mọi thứ trước mắt Nako chợt chao đảo . Nako cảm nhận được chân mình mềm nhũn ra , nó không nghe lời cô . Bỗng nhiên , có một cánh tay giữ cô lại . Giúp cô giữ thăng bằng . Đó là Sashi . Kể từ khi Nako ngất ,người ở bên chăm sóc cô chính là Sashi .

-"Em còn yếu thì cứ ngồi trên giường đi . Muốn lấy gì để chị lấy cho ." Sashi dìu Nako trở lại giường . Đợi cô ngồi ngăn ngắn .

-"Nước ạ!" Nako đáp . Cổ họng khô rát , đang kêu gào sự thanh mát của nước .

-"Đây . Em đã ngất 2 ngày rồi . Sau khi lấy đồ nghề trở lại . Chị đã thấy em nằm dưới đất rồi . Quá trình phá phong ấn . Có lẽ làm em mất nhiều sức hơn chị tưởng ." Sashi chạy lại chiếc bàn gần đó rót cho Nako cốc nước rồi quay lại .

-"Em xin lỗi . Nhưng em đã khỏe rồi . Em muốn đến chỗ Natsu !"

-"Ukm . " Sashi đáp ngăn gọn . Đúng là với Nako , không gì có thể bằng Natsu . Sashi cảm nhận được nỗi nhớ mong Nako dành cho Natsu , cô nhận ra Nako đã xa " gia đình" quá lâu và không có lý do gì để việc đó lập lại lần nữa .

-"Em chuẩn bị đi , sẽ điến chỗ Natsu liền . Chúng ta chậm trễ quá rồi ." Sashi nói tiếp rồi đi khỏi phòng .

Nghe thấy vậy . Nako không khỏi vui sướng . Trong lòng dâng lên một chút cảm giác hồi hộp như chuẩn bị gặp người yêu .

Nako gấp rút chuẩn bị những vật dụng cần thiết ,không quên cả bảo bối Sashi vừa tặng .Cô kéo vali lên tàu cùng với Sashi . Nako đã làm quen với "Cặp đôi WH A-Class mạnh nhất chi nhánh phía Bắc ". Cô đoán rằng chẳng có gì chia cắt họ được .2 người họ cứ như hình với bóng , đi đâu cũng có nhau trừ WC .Nako không phải chờ lâu để được gặp Natsu . Sau vài chục phút lăm bánh .Con tàu đã trở Nako cùng đồng bọn đến WH chi nhánh phía Tây .

Nako được mở rộng tầm mắt khi thấy bãi đất dưới chân mình được san bằng bởi mũi tên của Mao . Nó không đổ nát như trong trí tưởng tượng của cô khi nghe tin WH chi nhánh phía Tây bị tấn công . Sakura , Anna , Sashi không phản ứng gì nhiều . Họ đã quá quen với khung cảnh này rồi .

-"Xin chào mọi người , tôi là Supporter của tiểu thư Moriyasu Madoka . Tanaka Miku đến đón mọi người . Xin hãy đi theo tôi . " Miku xuất hiện bất ngờ khiến Nako lùi lại mấy bước . Sashi chỉ cười rồi vẫy tay với Miku .

-"Mấy năm không gặp trong em vẫn xinh quá , loli quá ~~~~"Sashi bay đến xoa đầu Miku .

-"Chị biết là em không thể già đi mà !" Miku liếc đôi mắt thờ ơ nhìn lên mặt Sashi đang lợi dụng thời cơ làm mấy trò hentai với cơ thể mình .

-"Sashi !!" Nako gọi tên Sashi . Cô ấy đúng là tên "bốn lạng" có mới lới cũ .

-"È hèm! Xin lỗi , Nako chị có mất tự chủ chút . Miku em dẫn đường đi . "Sashi khi nghe thấy tiếng Nako thì hoàn hồn lại về bên Nako không giám nói nhiều nữa mà ngay lập tức đánh chống lảng .

Sakura với Anna thì cười khúc khích . Quả thật tật đam mê Loli đã ngấm vào máu Sashi .

Miku dẫn mọi người xuống hầm trú ẩn .Nơi Natsu đang ở . Cô giúp đỡ các B-Class chăm sóc những người bị thương . Vì muốn gây bất ngờ cho Natsu nên chuyện họ đến đây được giấu kín hoàn toàn chỉ có Madoka biết .

-"Nako , em cứ đi gặp Natsu đi . Chị đến gặp Moripo trước !" Nako vỗ vai Nako .

-"Moripo !?"

-" Moriyasu Madoka . Đó là cách Sashi gọi chị như thế . "Madoka nói .

-"Lại thêm một sự xuất hiện bất ngờ nữa . Sao cặp này thích bất ngờ vậy .?"Anna thì thầm với Sakura . Khiến cô ấy cho Khỉ con một cốc vào đầu .

-"Đừng có phá đám !!" Anna kêu oai oái rồi xoa đầu .Madoka nhíu mày , chứng tỏ Anna đáng bị như vậy . Bọn họ quen biết đã lâu . Anna luôn làm Madoka cảm thấy phiền phức vì tính cách bát nháo của mình .

-"Moripo, chị cần nói chuyện với em !!" Sashi nói .

-"Đi vào phòng làm việc của em ." Madoka ra dấu cho Sashi đi theo mình . Bỏ lại Nako với Miku . Cô tin tưởng Miku biết phải làm gì trong trường hợp này .

-"Chúng ta đi tìm Mio . Bây giờ , thì Meru cũng đã đến đây rồi . MeruMio chắc đang ở cùng nhau . Đến chỗ bọn họ ăn bám thôi ." Anna kéo Sakura đi .

-"Cô muốn đến chỗ Natsu Nee-chan đúng không ? Theo tôi ." Miku nhìn vào Nako rồi nói .

-"Ano ~~ Tui tên là Yabuki Nako !" Nako chạy lại trước mặt Miku nói rồi chìa tay ra trước mặt cô .

-"Tanaka Miku . Supporter của tiểu thư Madoka ." Miku giới thiệu lại . Có gì đó đang bay đến ? Một mũi tên ?.Linh tính của Miku đang mách bảo nguy hiểm đang đến gần . Miku nắm lấy tay Nako kéo cô ra khỏi đường mũi tên đang bay về phía Nako với tốc độ cực nhanh . Nako giật mình bởi hành động của Miku .Nhưng trước khi cô kịp làm gì thì đã ngã vào vòng tay của Miku . Nako cảm nhận được .Mũi tên sượt qua đầu mình . Nó chỉ cách đầu cô chừng 5 cm .

*Phập * Mũi tên xuyên qua một tờ giấy .

-"Có chuyện gì vậy !" Miku hét lên .

-"Chậc . Có kẻ muốn giết Kappu !. Nhưng hắn trốn mất rồi . " Mao trong tay vẫn cầm cung tên . Hùng hổ chạy tới .

-"Phải mau chóng tìm ra hắn !"

-"Không sao , hắn cũng đã dính thuốc độc của chị . Không sống được lâu đâu . Cho nên không cần phải truy đuổi ."

-"Ukm !.....Ơ" Miku vội vàng gỡ Nako ra khỏi vòng tay của mình . Cô đã sốt sắng đến mức quên là mình đang ôm Nako trong tay .

-"Xin lỗi ~~!" Miku nói .

-"Không sao mà ." Nako gãi đầu nói ."Vừa nãy ấm áp quá , sao mình ? "

Mọi chuyện kết thúc khi Mao kể lại toàn bộ câu chuyện cho Miku rồi quay trở lại phòng tập với Sae . Miku , Nako rơi vào trạng thái im lặng vì cái ôm vừa rồi . Cả hai đều có suy nghĩ riêng . Nako một phần vì ngại và một phần vì không biết nói gì nên chỉ dám nhìn bóng Miku đi trước . Miku thì cảm thấy thất lễ nên đã lên tiếng xin lỗi trước rồi cũng im lặng như bây giờ .

Trong vòng tay của Miku . Trái tim Nako lỗi đi một nhịp .

Nako nhìn Natsu ở đằng xa . Natsu đang phụ giúp Wakatabe thay băng cho một bệnh nhân . Chiếc áo bluse trắng dài đến đầu gối rất hợp với dáng người cao , thanh mảnh của Natsu. Cộng thêm giày Converese trắng cao cổ với quần Jean đen, áo sơ mi cổ Tàu . Cách kết hợp đơn giản mà cool lòi . Mắt cười tỏa sáng lay động hàng ngàn con tim . ( :"> )

-" (*) Soái , rất soái!!" Nếu Nako không phải em gái Natsu thì mọi chuyện đã khác .

(*) Đẹp trai ,rất đẹp trai (=]]]]]]])

Nako đợi Natsu kết thúc công việc rồi mới chạy đến bên cô .

-"Nako của chị lớn thật rồi !!" Natsu đưa tay nựng má Nako . Không trông thấy Nako mấy ngày . Natsu đã thấy Nako cao hơn trước vài phân . Trẻ con bây giờ lớn nhanh thật .

-"Không đâu ! Nako muốn mãi làm loli để Natsu nee-chan cưng chiều cơ ." Nako sà vào lòng Natsu , mặt dụi dụi vào hõm cổ tận hưởng mùi hương từ cơ thể cô .

Natsu khúc khích cười . Cô nhớ Nako đến từng chi tiết . Hình ảnh Nako in đậm trong tâm trí Natsu không sai một li . Nako thay đổi chỗ nào , Natsu đều có thể chỉ ra rất rõ . Nako mặc đồng phục nàu đen . Rõ ràng là đã được thăng cấp .

-"Đồng phục màu đen khá hợp với em đó. Nhìn ngầu lắm ."Natsu xuýt xoa trước sự thay đổi của Nako . Trong bộ đồng phục này , Nako vẫn giữ được nét trẻ con của mình nhưng cũng thể hiện được sự mạnh mẽ cần có . Riêng ánh mắt có chút ranh ma thì không hề thay đổi tí nào.

-"Vâng , mọi chuyện thế này , bla....bla....vân....vân....mây...mây ~~~~ . "

-"Ah , hiểu rồi . Em biết ma thuật trị thương cao cấp đúng ko ?"

-"Dạ . Em chắc rằng mình đã học ma thuật trị thương cao hơn cả các B-Class ."

-"Có việc cho em rồi đấy !!" Natsu cười típ cả mắt . Cứ nghĩ đến việc Nako có thể chữa khỏi Chihiro thì Natsu không thể ngừng cười .

-"Hả !!"Nako bị nụ cười quỷ dị của Natsu dọa cho bay mất hồn .

----------------------------

Nako được Natsu đưa đến thăm Rikopi trên giường bệnh trước khi qua phòng Chihiro .

-"Riko-san !!." Nako gọi tên Rikopi . Nako nhìn thấy Rikopi đang nằm dưới đất , khuôn mặt hết sức đau đớn chính xác là nhăn như bị rách .

Chuyện là Rikopi là một con người năng động , thích chạy nhảy . Việc năm trên giường cả ngày khiến Rikopi khó chịu không sao chịu được . Đến ngày hôm nay , lợi dụng lúc Hiroka ra ngoài lấy nước. Ngứa mình đã đến giới hạn . Rikopi định trèo xuống giường . Nào ngờ , thương thế chưa đỡ hơn đã bị a lê hấp bay khỏi giường . Tình cảnh của Rikopi , hết sức thê thảm .(chừa nghe thím =]]]]] )

Natsu và Nako ngay lập tức đỡ Rikopi lên giường .

-"Có sao không?" Natsu hỏi . Cô vẫn không thể ngừng cười khi thấy bộ dạng của Rikopi lúc đó .

-"ĐAU !!" Rikopi chưng ra khuôn mặt thê thảm hết sức .

Nako , Natsu cười khinh bỉ .

-"Rồi , rồi . Muốn chạy nhảy chứ gì . Để em chữa .!" Nako cởi áo khoác ngoài cho đỡ vướng víu . Tiện thể để tay hình dấu tích dưới cằm , ra vẻ ngầu lòi .

Lỡ tay "Publish" hơi sớm :v Mai tui tiếp Part 2 cho mọi người :v .

FunFact :

Chap của tui lúc nào cũng phải đủ và trên 4000 từ . Mọi người thấy tui chăm chỉ hơm :3 . Mọi người không cần lo về đọ ngắn của chap :v (Chap này cũng 3000 từ đấy =]]]]] )

P/s: Nhớ Vote và Cmt cho bạn au có động lực :3




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net