Chap4: Dằn vặt (part 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-"Hả!!" Rikopi trố mắt nhìn Nako .

-"Không sao đâu . Nhẹ nhàng lắm !" Nako cười rồi bẻ tay "răng rắc " . Tuy nó rất tươi và "ngọt ngào" nhưng Rikopi ngầm cảm nhận được , Nako có gì đó đen tối .

-"Không cần đâu , Nako à . Chị đang nằm trên giường rất thoải mái . Không cần đâu ." Rikopi vừa nói vừa nép sát vào thành giường bên kia . Tay không ngừng quơ quạng .

-"Natsu Nee-chan ! Giúp em giữ chị ấy nằm yên với ".Nako cầu cứu Natsu .

-" Okie dokie !" Natsu bỏ hai tay đút trong túi áo ra . Tóm lấy 2 tay đang quơ quạng của Rikopi , giữ chặt .

-"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa....." Rikopi kêu . Tiếng kêu hết sức thống khổ .

Nako dùng 2 bàn tay tạo ra một quả cầu nhỏ hình bầu dục bằng mana . Cho nó vào trong người Rikopi , là chỗ gãy xương . Bỗng nhiên , chỗ xương sườn bị gãy của Rikopi sáng lên . Ánh sáng vàng mà không chói . Thấy vậy , Nako liền chuyển xuống giữ chặt 2 chân Rikopi .

Rikopi kêu lên thảm thiết . Cô thấy cả người bắt đầu nóng lên kinh khủng . Nhất là chỗ xương bị gãy . Rikopi cảm thấy , tất cả xương trong người mình như muốn vỡ vụn ra . Nó bị rút đi thứ gì đó . Một lượng mana mạnh mẽ khác , có thể là của Nako . Tung hoành trong mạch máu của cô . Sau vài phút , cảm giác đau lại càng tăng . Lần này , nó như thấm vaò tận tủy sống của cô . Rikopi thấy buốt , rất buốt ở đoạn xương bị gãy . Dường như có thứ gì đó đang được tái tạo lại . Ánh sáng từ đoạn xương gãy bắt đầu nhạt dần và từ từ biến mất . Rikopi cũng ngừng giãy giụa . Cả người cô đầy mồ hôi , thấm ướt cả lưng áo . Vì quá mệt , Rikopi lăn ra ngủ mất tiêu . Nako và Natsu nhìn nhau thở dài . Họ có chung một suy nghĩ :"Cuối cùng cũng xong !!" .

-"È hem !" Hiroka đứng đó . Trên tay khay nước và mặt mày xám xịt .

Natsu câm lặng tay chỉ vào Nako . Khuôn mặt xám xịt , đen ngòm của Hiroka thực sự dọa chết Natsu .

-"À, Piichan . Hơ hơ , không như chị đã nghĩ đâu ." Nako lườm Natsu rồi hướng Hiroka giải thích .

-"Cho bé một cơ hội ." Hiroka hết nhìn Natsu rồi đến Nako . Tiếp theo là con người đang nằm một đống kia .

-"Em mới dùng ma thuật cao cấp làm liền xương cho Riko-san." Nako cúi đầu lí nhí nói . Hai ngón tay dí dí vào nhau . Đáng yêu hết sức .

-"Ừa . Rồi sao . !" Hiroka đặt khay nước xuống chiếc bàn cạnh giường . Hai tay khoanh vào như hỏi cung .

-"Bởi vì chị ấy bị gãy xương nên em phải tái tạo lại xuống của chị ấy rồi giúp chúng liền vào đó ." Nako nói .

-"Bằng cách nào !?" Hiroka chau mày , mắt chớp chớp . Trước giờ cô chưa từng thấy ai trị thương nhanh như thế .

-"Trước khi tiến hành tái tạo lại xương cho chị ấy . Em đã cho vào cơ thể một lượng mana nhất định . Nhằm bù đắp khoảnh trống trong xương khi rút chút ít canxi ra . Đồng thời , mana của em đã tạo khung xương để việc liền lại nhanh hơn . Rikopi cần nghỉ ngơi vì cơ thể của chị ấy đang bắt đầu quá trình trung hòa mana của em ."

-"Thật không thể tin nổi !!" Hiroka cảm thán . Những điều Nako vừa nói đã khai thông phần nào trí óc cô .

-"Thật nhiệm màu !!" Đến lượt Natsu .

-"Hồi còn làm phù thủy . Bọn họ đã dạy em điều đó ." Nako lại cúi gằm mặt xuống . Cô không nghĩ , có ngày mình phải sử dụng những gì học được từ phù thủy .

-"Chăm sóc , Rikopi nhé . Tụi tui đi thăm Chii-chan . " Natsu thấy không khí chùng xuống liền kéo Nako sang phòng Chihiro .

-"Ukm. "

________________________________________________________

Natsu dẫn Nako đến chỗ Chihiro . Suốt quãng đường Natsu kể về bệnh tình của Chihiro . Điều đó cũng khiến Nako ngờ ngợ nhận ra vài điều quen thuộc .

Vì Chihiro vừa bị tấn công bất ngờ ngay trong hầm trú ẩn . Tất cả đều trong trạng thái sẵn sàng chiến đấu . Họ thay phiên nhau trông nom Chihiro . Bây giờ là đến lượt của Madoka . Aoi-tan lo lắng cho Chihiro đến mức không chịu rời đi . Mặc kệ , tình trạng sức khỏe đang ngày càng suy yếu vì cô không chịu ăn gì . Khuôn mặt phúng phính của Aoi , nay đã tiều tụy đến mức trở xương gò má . Hốc mắt đậm cuồng thâm . Madoka không thể kiềm chế được một hơi thở đau buồn .

-"Aoi-tan , cậu phải nghỉ ngơi thôi ." Madoka đặt tay lên vai Aoi .

-"Không , không , mình không đi đâu . Mình không thể rời xa chị ấy được . Nhỡ mà , chị ấy thức dậy mà không có mình ở bên thì chị ấy không an tâm được đâu ."Aoi không ngừng nắm chặt lấy tay Chihiro .

-"Không . Cậu phải nghỉ ngơi thôi.!!" Madoka bóp mạnh lấy bờ vai Aoi . Giữ chặt cô ấy . Madoka đã chuẩn bị sẵn thuốc ngủ ở tay còn lại . Thật may , là thuốc ngủ Madoka đã chuẩn bị rất mạnh . Ngay sau khi , rút kim tiêm ra . Cả người Aoi lập tức mềm oặt rồi chìm vào giấc ngủ sâu .

-"Chính cậu đã buộc mình phải sử dụng biện pháp mạnh đó . Aoi-tan!!" Madoka độc thoại . Cô chưa từng dám quên ,câu nói cuối cùng của Chihiro trước khi bất tỉnh :"Chăm sóc cho Aoi-tan .....giúp chị!!"

-"Tớ không thể để chị ấy tỉnh dậy mà thấy cậu suy nhược như vậy được ."

Đúng lúc , Natsu và Nako mở cửa bước vào .

-"Madoka , em sử dụng biện pháp mạnh đó hả ??" Natsu rất bình thản nói . Trong khi , Nako biểu hiện như này " :V ".

-"Ừ!" Madoka rất tỉnh và xinh gái . Đây đâu phải là kế hoạch do cô nghĩ ra . Là Natsu bày kế đấy chứ . Cô chỉ là người thực hiện thôi .

-"Để chị đưa em ấy đi nghỉ . " Natsu nói . Motomura Aoi . Đứa trẻ này , Natsu hiểu rất rõ .Aoi rất cứng đầu , ương ngạnh . Nếu không phải là bất đắc dĩ . Madoka và cô cũng không phải dùng đến cách này . Khi tỉnh dậy , Aoi nhất dịnh sẽ rất giận Madoka nhưng điều đó không làm Natsu lo lắng bằng việc Aoi gục trước khi Chihiro tỉnh dậy .

-"Thôi , để em .Chii-chan nhờ chị chăm sóc ." Natsu im lặng để Madoka bế Aoi đi .

Madoka bế Aoi trên tay . Đi qua vẫn không quên nhìn Nako một cái . Trong ánh mắt tràn đầy ẩn ý .

Nako cảm nhận được những gì Madoka muốn nói . Cô chỉ khẽ gật đầu .

Natsu khẽ lay người Nako vẫn mải nhìn theo bóng đáng đã mờ của Madoka . Nako cảm nhận được sau khuôn mặt lạnh lùng đó vẫn còn nhiều điều khó nói .

-"Nako , đây là người chị đã nói với em . Anai Chihiro ."Natsu kéo hồn Nako về lại chỗ Chihiro .

-"Natsu-Neechan , em còn cần phải gặp người trức tiếp điều trị cho chị ấy nữa." Nako nói trong khi xem bệnh án của Chihiro .

-"Ukm ." Natsu gật đầu . Nhanh chóng chóng mà tìm Mio về đây .

Quả nhiên , Natsu làm việc này rất tốt . Vài phút sau đã thấy Natsu lôi xềng xệch Mio về . Không những có cả Mio còn cả đám "hàng dính kèm " đang gây ồn ào phía sau . Natsu chừng mắt cái . Tất cả đều sợ mất hồn mà im re . Sau khi nghe Natsu nói xong Mio hiểu ra ngay .

-"Chỉ còn một khả năng thôi . Chị đã từng nghe qua về một loại độc dược . Khiến người mắc phải ngủ li bì đến chết . Nhưng không chắc chắn , nó có tồn tại ." Mio nói . Chân mày không ngừng nhăn lại . Vẻ mặt khó chịu của Mio cũng đủ thể hiện cô lo lắng cho Chihiro như thế nào .

-"Có , có loại độc đó đấy ." Nako cố giữ khuôn mặt bình tĩnh .Khi còn là phù thủy . Cô đã từng chứng kiến rất nhiều thí nghiệm trên cơ thể người , chỉ để tạo nên loại độc này .

-"Vậy là đúng rồi . !" Mio ngước nhìn đám "hàng dính kèm" đang nhìn trộm ngoài cửa .

-"Chị ấy , đã trúng độc được một tuần phải không ạ ."

-"Ukm."

-"Chúng ta không còn nhiều thời gian đâu ." Chihiro đã trúng độc tức là phù thủy đã bào chế thành công . Dù chưa thân thiết với cô gái này , nhưng Nako cũng tiếc cho Chihiro . Nếu cô ấy ra đi sớm như vậy .... thì sẽ có rất nhiều người phải buồn .

-"Người hạ độc cũng không sung sướng gì đâu . Người đó có thể còn phải trải qua đau đớn còn hơn cả người trúng độc ý chứ ." Mio cố nhớ lại . Những gì mà cô biết về loại độc này . Nó thực sự rất nguy hiểm cho cả hai . Người hạ độc hay người trúng độc .

-"Chị/em nhất định sẽ cứu sống Chiichan/chị ấy !!" Mio và Nako không hẹn mà nói . Cả hai cùng ngại ngùng nhìn xuống chân mình rồi lại rơi vào trạng thái im lặng .

Nako chạy ra báo với Natsu . Cô đã không thể tưởng tượng . Việc Chihiro gần như không thể cứu được nữa lại khiến Natsu bị đả kích như thế . Natsu giận đến chảy cả máu mũi . (Cái này có thiệt , Natsu bị đồng bọn tố cáo trên Annex ep 1 nhé ).

--------------------------------------------------------

Ánh nắng chói chang của mặt trời khiến Rikopi tỉnh giấc . Điều đầu tiên , cô quan tâm chính là người con gái ôm lấy tay cô . Ngủ ở cạnh giường . Rikopi nhẹ nhàng rút cánh tay mà Hiroka ôm ra . Từng cử chỉ nhẹ nhàng . Rikopi , vuốt lại mái tóc đã rối của Hiroka . Khuôn mặt khi ngủ thực sự rất hiền . Khác xa với tính cách hung dữ hàng ngày . Rikopi chợt nhận ra ,từ bao giờ đã luôn nở nụ cười hạnh phúc khi ở bên cô gái này . Sự bình yên len lỏi trong tim cô . Cô có thể ngắm Hiroka hàng giờ . Không biết chán . Nhưng dạ dày Rikopi không cho phép cô làm vậy . Nó đang biểu tình rất dữ dội .

-"Ngắm vậy đủ chưa ? Bụng chị đang nói :"Ngắm người ta thôi , không sống nổi đâu chị gái ơi kìa !: "

-"Ế !"

-"Để em nấu cái gì cho chị ăn , ngồi đấy mà ế đi ." Hiroka đứng dậy , vươn vai một cái cho tinh thần sảng khoái rồi hướng ra cửa mà đi .

-"Khoan đã . Chị đi với em." Rikopi lập tức bay khỏi giường , nắm lấy tay Hiroka .

-"Làm gì , chị biết nấu ăn à ??" Hiroka ngước lên nhìn Rikopi như là phiền phức ở nhà đi , đợi người ta mang thức ăn về cho .

-"Vì chị yêu Piichan . Suốt một tuần qua , em đã chăm sóc chị rồi . Bây giờ , chị muốn phụ em ít việc . Và hơn nữa ...chị yêu em~~~" Rikopi đá vào cách cửa . Khiến nó đóng sầm lại . Cô cúi xuống hôn lấy bờ môi đỏ mọng của Hiroka . Thứ mà mấy ngày nay không được "ăn" tí nào .

-"Sến súa !!" Nụ hôn kết thúc . Trên mặt Hiroka cũng xuất hiện một tầng hồng đáng yêu khiến Rikopi cười tươi rói .

--------------------------------------------------------

Madoka đang ngồi một mình với cốc cà phê đã nguội . Cô đang cố tìm kiếm một lý do để tha lỗi cho bản thân mình . Vì sai lầm nghiêm trọng của mình mà Chihiro phải chịu hậu quả . Madoka cứ tưởng nó sẽ rất dễ nhưng đời không như mơ . Madoka không tìm được lý do nào mà còn khiến bản thân cảm thấy nặng chĩu hơn .

-"Cuối cùng, cũng đã tìm được em ."

Natsu ngồi đối diện với Madoka cười ngây ngốc . Đáp lại , Madoka cũng chỉ mỉm cười nhẹ . Natsu vươn tay chạm lấy khuôn mặt Madoka . Nhìn thẳng vào ánh mắt ấy .Natsu cảm nhận được những gì mà Madoka phải chịu dựng , cảm giác "có lỗi" đó đang giày vò Madoka . Dù không nói , Natsu cảm nhận được . Ánh mắt Madoka không hề dối được Natsu dù chỉ một chút . "Đã có chị ở đây !". Natsu không hề do dự . Cô chỉ lặng lẽ ngồi cạnh Madoka như vậy . Con người Madoka có buồn cũng không muốn cho người khác biết . Nửa muốn giữ riêng nỗ đau cho bản thân mình , nửa muốn cùng ai kia vơi đi nỗi buồn . Đối với Madoka mà nói , Natsu chịu ngồi cạnh cô hàng giờ chia sẻ nỗi đau này là quá tốt . Natsu không giống như người khác . Họ luôn bắt Madoka giải thích vì sao cô lại buồn mà Madoka chính là chúa lười giải thích .

Dù cho người ta luôn nói rằng họ rất đẹp đôi , nhưng cả Natsu , Madoka đều phủ nhận "Chỉ là bạn bè !" . Cách mà Natsu quan tâm đến Madoka hơn những người bạn với nhau nhiều . Nó chất chứa nhiều tình cảm . Đọng trong từng ánh mắt khi cô nhìn Madoka , từng lời nói khi cô cố gắng làm Madoka cười , từng hành động , cử chỉ nhẹ nhàng . Có lẽ còn quá sớm để Natsu nói ra tiếng "Yêu" trong lòng mình .

Madoka muốn dựa vào Natsu . Sự việc của Chihiro thực sự khiến cô suy sụp nhiều . Cô muốn bên cạnh Natsu . Madoka biết rõ là mình muốn điều đó . Madoka cảm thấy trái tim của mình được xoa dịu khi Natsu bên cạch cô . Natsu làm cô cảm thấy yên lòng ? . Mỗi lần nhìn Chihiro trên giường bệnh . Madoka đều tìm đến Natsu , để Natsu giúp cô gạt đi nỗi thất vọng nặng nề đè nén trái tim cô. Thoải mái , trong lòng không cảm thấy gánh nặng ?. Cảm xúc khi cô ở bên Natsu mỗi lúc càng mãnh liệt . Có lẽ , Madoka không ngờ rằng , trái tim cô đã ngã vào tình yêu với Natsu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net