Chap 44: Ngao cò đấu tranh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày thứ ba kể từ khi Arashi bắt đầu "ngủ đông". Inuyasha đứng bên cạnh giường, lặng lẽ quan sát cô gái đang nằm ngay ngắn, hai mắt nhắm nghiền. Nếu như không phải quanh người cô tản ra dao động của ma lực thì hẳn người khác đã cho rằng cô đã chết, bởi lúc này cô hoàn toàn không có hô hấp. So với giấc ngủ thông thường, giấc ngủ để phục hồi ma lực đặc biệt hơn rất nhiều.

Điểm khác biệt đầu tiên chính là thời gian. Giấc ngủ đông của ma cà rồng có thể kéo dài vài ngày, vài tuần, thậm chí vài năm nếu cơ thể bị tổn thương quá lớn. Điểm thứ hai chính là tuy ma cà rồng có thể ngủ như con người, nhưng cơ bản họ rất tỉnh táo, có thể lập tức phản kích nếu có kẻ địch tấn công bất ngờ. Ma cà rồng rất hiếm khi ngủ đông, trừ trường hợp bất khả kháng, bởi khi ấy, cơ thể và ý thức đều lâm vào ngủ say, hô hấp, tuần hoàn đều ngừng lại. Trong thời gian ngủ, năng lượng tiêu tốn sẽ giảm tới mức tối thiểu, nhưng cũng có không ít trường hợp ma cà rồng bởi vì ngủ quá lâu, lượng máu dự trữ trong cơ thể cạn kiệt đến mức biến thành một cái xác khô, vĩnh viễn không thể mở mắt ra lần nữa.

Có điều trường hợp của Arashi không nghiêm trọng đến mức đó. Cô ước lượng thời gian ngủ của bản thân khoảng một tuần, dặn dò mọi người đừng quá lo lắng.

"Inuyasha!"

Vừa rời khỏi căn hầm, Inuyasha bước tới hoa viên thì thấy Kagome đã có mặt ở đó, giống như cố ý chờ anh. Từ lúc Arashi bắt đầu ngủ say, Inuyasha tuy ngoài mặt vẫn tỏ ra như bình thường nhưng mỗi ngày đều tranh thủ lúc sáng sớm ghé qua xem chừng cô ấy một lát rồi mới cùng hội họp với nhóm Bankotsu.

Thấy Inuyasha, Kagome vui vẻ gọi tên anh rồi chạy tới gần. Lúc này cô mặc một chiếc váy tơ mềm hồng nhạt, kết hợp với mái tóc buông xõa tự nhiên khiến Kagome càng có thêm nhiều nét dịu dàng. Sau khi dung hợp Fuu vào cơ thể, trên trán Kagome xuất hiện một dấu đỏ hình hoa bỉ ngạn. Khi cô cử động, phần tóc mái hơi lộ ra những cánh hoa đỏ rực khiến cô như được phủ thêm chiếc áo khoác thần bí.

Ánh mắt Inuyasha thoáng ngơ ngẩn. Hình như từ khi năng lực thánh nữ được thức tỉnh, Kagome ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Mỗi nụ cười, mỗi ánh mắt đều khiến bầu không khí xung quanh sáng rực cùng vẻ thánh khiết không thể xâm phạm.

"Cậu lại đến thăm Arashi phải không. Cô ấy thế nào rồi?"

"Vẫn vậy, chắc sẽ chưa tỉnh lại ngay."

"Đừng lo, cô ấy nhất định không sao."

Hai người vừa trò chuyện vừa đi tới khu đấu trường, mấy người Bankotsu vẫn thường tập luyện ở đó khi rảnh. Hiện tại vết thương của Bankotsu đã hoàn toàn khôi phục, tình hình cuộc chiến cũng thay đổi, kẻ địch bị bọn họ ép lui về phía cổng phong ấn khiến tinh thần Bankotsu đặc biệt tốt hơn hẳn. Lúc này Bankotsu đang tập kiếm cùng Kimura, hai người mồ hôi đầm đìa nhưng vẻ mặt lại rất hưng phấn.

"Đúng là không thể thắng được anh."

Kimura nằm ngửa trên sàn đấu thở dốc. Bankotsu không hổ là một tướng quân có đủ kinh nghiệm lẫn thực lực, mỗi ngày tập luyện với anh khiến Kimura học được rất nhiều điều. Có điều mỗi bài học đúng kiểu đánh đổi bằng mồ hôi và máu. Dù mỗi lần tập luyện đều sử dụng kiếm gỗ để hạn chế tổn thương nhưng với sức mạnh của họ, xây xát là không thể tránh khỏi. Lần nào Kimura cũng ăn "hành" đến thâm tím chân tay, đến sức lực đứng thẳng cũng không có.

"Ha ha, cậu cũng không tồi. Tiến bộ nhanh lắm."

"Tôi còn chưa thể bắt anh dùng hết sức nữa là."

Nghe Kimura oán thán, Bankotsu vất kiếm gỗ sang bên, cất tiếng cười ha hả. Đối với cậu thanh niên ham học hỏi này, Bankotsu tỏ ra khá ưa thích mặc dù cậu ta chỉ là một người bình thường. Ít nhất thì dù mỗi ngày bị anh hành hạ lên xuống, Kimura vẫn đều đặn không nản có mặt ở đấu trường để khiêu chiến anh, bấy nhiêu cũng đủ nói lên ý chí kiên định của cậu ta.

"Bankotsu-sama, phát hiện kẻ địch tấn công!"

Inuyasha và Kagome vừa tới đã nghe một tên lính khẩn cấp bẩm báo. Anh đưa mắt nhìn Bankotsu, nghiêm nghị gật đầu. Thứ nên đến, cuối cùng cũng đến.

Lúc đám người Inuyasha lên tới cổng thành, kẻ địch đã dàn hàng cách đó không xa. Bởi vì đại đa số quân lực đã bị đại ma trận Minh Đạo Tàn Nguyệt Phá tiêu diệt nên số lượng binh lính bên phe Kagura thoạt nhìn khá ít ỏi. Tuy vậy chỉ huy của chúng, Hắc Vũ Vương Kagura hoàn toàn không có gì là bận tâm về sự chênh lệch quân số, có chăng lúc này thái độ của cô ta không tốt lắm vì bị Kanna quở phạt cho những hành động thất trách vừa qua.

"Long Nha Chi Vũ!"

Thân hình Kagura lơ lửng trên bầu trời Shinjo, cô ta xòe quạt, ma lực bùng phát cực hạn. Theo lời triệu hồi của Kagura, vô số vòi rồng xuất hiện khiến nhiệt độ không khí xung quanh đột ngột hạ thấp, không ít cây cối cổ thụ bị gió cuốn bật cả gốc.

Từng đợt vòi rồng mạnh mẽ ầm ầm đánh thẳng vào kết giới Shinjo, trong nháy mắt màn chắn bảo vệ đã bắt đầu xuất hiện nứt vỡ. Kẻ địch đột ngột phô bày sức mạnh áp đảo khiến đám người Inuyasha hết sức kinh ngạc, nhưng Bankotsu dù sao cũng là một tướng quân có kinh nghiệm, lập tức chỉ huy mọi người ổn định lại cục diện.

"Kimura, tôi giao Kagome cho cậu."

Inuyasha nói nhanh rồi cùng Bankotsu, Jakotsu xông thẳng về phía trước. Dưới cường độ tấn công của Kagura, kết giới không thể trụ lâu hơn nữa. Một khi kết giới bị hủy, quân dracula sẽ tràn vào thành. Hai quân hỗn chiến, khi đó tình thế vô cùng rối loạn, trừ Kimura, những người khác khó mà chú tâm bảo vệ Kagome được.

Quả nhiên tới đợt vòi rồng thứ năm, kết giới của Shinjo rào rào sụp đổ còn ma lực Kagura vẫn dồi dào như thể việc vừa rồi chỉ là hành động làm nóng người.

"Không có đại ma trận, để xem hôm nay cái gì có thể cứu các ngươi."

Nhìn ba người Inuyasha đối diện trước mặt, Kagura tao nhã mỉm cười, mỗi cái nhếch mắt cong môi đều toát lên vẻ lười nhác quyến rũ.

Đại ma trận tuy hiệu quả kinh ngạc nhưng không phải muốn dùng lúc nào cũng được. Để vận hành nó cần tiêu tốn một lượng ma lực cực lớn, bọn họ vừa khởi động cách đây không lâu, muốn sử dụng lần thứ hai cũng phải tối thiểu một năm nữa.

"Hy sinh bao nhiêu binh lính chỉ để bọn ta lộ ra át chủ bài, đúng là việc chỉ có đám Ma đảng các ngươi mới làm được."

Đối với lời chất vấn của Bankotsu, Kagura chỉ lớn tiếng cười một tràng dài. Cặp mắt đỏ ngọc trong nháy mắt trở nên hung ác.

"Chỉ cần thành công phá hủy nơi này, sự hy sinh của bọn chúng cũng xem như đáng giá."

Vừa dứt lời, Kagura nhẹ nhàng phất cây quạt trong tay, động tác uyển chuyển như múa. Nhưng từ những cử động đó lại sinh ra vô số đao gió và vòi rồng mang theo ma lực sắc bén, chỉ cần sơ sẩy sẽ bị chúng cắt nát thành thịt băm.

Phía bên dưới, sau khi kết giới bị hủy thì những quân lính dracula còn lại ồ ạt tràn vào thành. Mặc dù số lượng ít hơn nhưng đám lính dracula khí thế hung ác, dù bị thương vẫn giống như không có cảm xúc mà liều mạng xông lên nên tình hình hai bên rơi vào thế giằng co vô cùng quyết liệt.

Ở bên trên, ba người Inuyasha phối hợp công kích Kagura liên tục, cố gắng áp sát Kagura để cô ta không thể ra đòn. Biết rõ ý định của họ nhưng Kagura vẫn bình thản chống trả, duy trì khoảnh cách vừa đủ. Thậm chí dù lấy một chọi ba nhưng cô ta thậm chí còn có phần lấn lướt bọn họ.

Bỗng, từ cây quạt của Kagura tuôn ra những dải sáng mờ nhạt mang theo mùi hương ngòn ngọt khiến ba người Inuyasha lập tức lui lại đề phòng. Cùng với mùi hương trong không khí càng lúc càng đậm, những dải sáng quấn quanh Kagura càng lúc càng dày, khiến thân hình cô ta hơi mờ ảo.

"Đừng hòng làm trò che mắt."

Jakotsu một tay che mũi, một tay vung Xà Cốt Đao. Lưỡi đao uốn éo như rắn độc, xuyên thẳng qua thân thể Kagura nhưng khoảnh khắc đó Jakotsu lấy làm lạ vì không hề có cảm giác đã cắt trúng. Lúc này, thân thể mờ ảo của Kagura hơi dao động, tách thành ba bóng người rồi lướt tới tấn công ba người.

Bọn họ vốn cho rằng trong ba bóng người chỉ có một là thật còn hai cái còn lại là giả. Trải qua lần giao đấu đầu tiên, họ phát hiện cả ba kẻ địch là giả mà không phải giả. Tuy chúng đều giống như sương khói, nhưng lại có thể gây tổn thương cho họ. Ngược lại, dù họ có cắt hay chém cái bóng đó thành mấy mảnh thì nó vẫn như cũ lập tức liền lại.

Điệu múa tử vong, chiêu bài mạnh nhất của Hắc Vũ Vương Kagura.

Thi cô ta thi triểnma thuật này, đối thủ sẽ bị ma lực cô ta vây lấy, chìm trong ảo ảnh thật thậtgiả giả cho tới khi bị những cái bóng của Kagura giết chết. Muốn phá vỡ mathuật, trừ khi thổi bay được màn sương ma lực Kagura tạo nên hoặc phải áp đảotuyệt đối cô ta, nếu không đúng như cái tên của nó, một vũ điệu chết người màkhông kẻ nào có thể sống sót sau khi chứng kiến.    

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC