Chap 48: Bí mật của Arashi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kikyou đột nhiên bộc phát ý định giết chết Arashi khiến hai người không khỏi hoang mang. Từ lòng bàn tay của Kikyou xuất hiện một dải ánh sáng, trong nháy mắt hóa thành một cây cung dài. Thấy tên đã giương, chĩa thẳng vào mình, Arashi cũng không mải bối rối, ngược lại ma lực trong người bộc phát, thể hiện cô đã sẵn sàng trả đáp trả.

"Kikyou-sama, khoan đã."

Thái độ Kikyou ban đầu cũng xem như ôn hòa nên Kimura cho rằng tình huống này hẳn là do giữa hai người có chút hiểu lầm. Anh vừa muốn giúp họ giải quyết thì mũi tên đã rời cung, xé gió lao tới. Ma lực ẩn trong mũi tên ánh sáng khiến làn da Kimura nhoi nhói đau, đủ hiểu uy lực của nó khủng khiếp tới mức nào.

Phía bên kia, Arashi đã nhanh chóng ngưng tụ màn chắn trước mặt. Lượng ma lực khổng lồ kết thành một bức tường trong suốt như kim cương, phản chiếu những tia sáng lóng lánh. Kikyou có phần ngạc nhiên vì khả năng của Arashi nhưng trước sức mạnh tuyệt đối, bất cứ hành động nào cũng trở thành thừa thãi.

Mũi tên va chạm bức tường, tốc độ bắn tên bị giảm nhưng mũi tên vẫn từng chút xuyên thấu vào bên trong. Trước con mắt kinh ngạc của Kimura lẫn Arashi, mũi tên phá vỡ màn chắn ma thuật rồi bắn xuyên qua người cô, phát nổ khi va chạm với mặt đất. Chiếc lồng bằng dây leo cũng vì thế mà đổ sụp.

"Arashi!!"

Thấy Arashi ôm bụng gục xuống, Kimura vội chạy đến bên cạnh cô nhưng Kikyou vừa đảo mắt, anh đã bị những dây leo trói lại. Mặc kệ anh dùng cách gì, những sợi dây dẻo dai như cao su vẫn ngoan cố như cũ. Kimura tuyệt vọng giãy giụa trong khi nhìn Kikyou bằng ánh mắt cầu xin.

"Kikyou, cô mau ngừng tay. Mau ngừng tay!!"

Ánh mắt Kikyou đảo qua gương mặt kích động của Kimura, khe khẽ thở dài. Làm sao cô không nhìn ra tình cảm khác thường trong biểu hiện của chàng trai này. Ma cà rồng và pháp sư trừ yêu, Kikyou nhắm mắt như hoài niệm điều gì đó, khóe môi nhếch lên chua chát. Đúng là một trò đùa của số phận.

"Kimura, hai người vốn không thể nào. Bỏ cuộc đi. Nếu là kẻ khác, ta có thể bỏ qua. Nhưng cô gái này thì tuyệt đối không thể."

"Vì sao?"

Cách nói của Kikyou khiến anh hiểu trong chuyện này còn có bí ẩn.

"Cô ta là hóa thân của ác ma."

Kikyou nói ngắn gọn rồi tiếp tục giương tên. Mũi vừa rồi tuy xuyên qua người Arashi nhưng đã bị màn chắn của cô làm chệch hướng nên Arashi chỉ bị thương một bên hông. Việc này khiến Kikyou có phần ngoài ý muốn. Tuy đối xử với một cô bé như thế không được hay cho lắm nhưng Kikyou đã hạ quyết tâm, cô sẽ không buông tha một trường hợp "có thể" nào.

Cảm giác đau đớn bên hông trái khiến hai mắt Arashi hoa cả lên. Vết thương mũi tên Kikyou gây ra giống như khi chạm vào kết giới Thánh Vực, vừa tổn thương thân thể vừa ngăn cản khả năng phục hồi của cô. Cơ thể tê dại khiến tinh thần Arashi có phần mơ hồ. Bên tai truyền tới vô số âm thanh nhưng tất cả đều hóa thành tiếng ù ù. Arashi ý thức được Kikyou đang giương cung, bản thân muốn cử động nhưng cơ thể tê dại lại không nghe cô quyết định.

Cái chết cận kề khiến tim Arashi đập thình thịch. Cô còn chưa tìm thấy anh trai, cô không muốn chết một cách không rõ ràng ở nơi này. Nương theo suy nghĩ của cô, dường như từ nơi sâu nhất trong linh hồn Arashi có thứ gì đang gào thét như muốn phá vỡ gông xiềng.

Tôi không muốn chết ở đây!

Thình thịch!

"Ma khí?!"

Kimura kinh ngạc.

"Giờ cậu đã hiểu tại sao chưa."

Đôi mày thanh mảnh của Kikyou nhíu thành đường thẳng. Từ trong người Arashi toát ra vô số khí đen. Luồng khí này giống như nước tràn bờ, không chỉ bao phủ cô mà còn lan ra các phía xung quanh. Cây cỏ khi chạm tới làn khí đen đều trở nên héo tàn rồi mất đi sự sống. Mà ở giữa tâm luồng khí, thân thể Arashi từ từ bay lên cao. Đôi cánh sau lưng cô trải rộng, mang theo vẻ âm u khác thường. Gió xoay tròn xung quanh Arashi, tạo thành cơn lốc lông vũ màu đen.

Kikyou buông tay, bắn mũi tên mang theo sức mạnh thanh tẩy. Arashi hơi cúi đầu nên Kimura không nhìn thấy rõ ràng biểu cảm của cô, nhưng bên trong cơn lốc, khóe môi cô nhếch cao. Hình như Arashi đang cười.

Cơn lốc quanh người Arashi tan đi, để lại những sợi lông chim màu đen phiêu phù trong không khí. Năm ngón tay thanh mảnh xòe rộng, những chiếc lông vũ nhanh chóng tụ lại thành một thanh kiếm dài nhưng Kimura nhận ra đó không phải là Nguyệt Ảnh Nha cô thường dùng. Kimura nhớ rất rõ kiếm Arashi hay dùng có lưỡi trong suốt rất đẹp nhưng thanh kiếm hiện tại giống như tạo thành từ một khối đá màu đen. Lưỡi kiếm đen tuyền bóng loáng, tỏa ra ma khí hắc ám cùng sát khí lạnh băng. Trái với thái độ phòng thủ lần trước, khi mũi tên bay tới gần, Arashi ung dung vung kiếm, nhẹ nhàng chẻ nó làm đôi. Mũi tên bị tách thành hai nữa, rẽ thành hai hướng khác nhau rồi va chạm với mặt đất, để lại sau lưng một tiếng nổ lớn.

Arashi kiêu ngạo hất mặt, để lộ đôi mắt một đỏ một tím vô cùng quái dị. Cô nhìn Kikyou chằm chằm, cười toe toét nhưng biểu cảm hết sức điên cuồng. Lúc này cô không còn cảm giác sợ hãi hay lo lắng, chỉ còn niềm vui thích mong đợi khi được xâu xé kẻ thù. Đôi cánh đen vỗ mạnh, Arashi lướt tới chỗ Kikyou với tốc độ xẹt điện. Dường như ở trạng thái này, ma lực lẫn thể chất của cô đều vượt qua giới hạn bình thường. Có điều giống như trạng thái cuồng sát ở hầu hết ma cà rồng, lý trí của cô không còn tỉnh táo nữa.

Những lần va chạm của Arashi và Kikyou đều khiến mặt đất rung chuyển, mấy sợi dây leo trói buộc Kimura đã bị bứng lên trong một vụ nổ từ công kích của cả hai. Chứng kiến trận chiến của họ, Kimura cảm giác rõ ràng sự bất lực của bản thân. Đẳng cấp cuộc chiến này không phải một người bình thường như anh có thể xen vào.

Trước những đợt tấn công hung hãn của Arashi, Kikyou đã phải lùi bước. Nhưng là một người có nhiều kinh nghiệm, Kikyou nhanh chóng lấy lại thể chủ động. Công kích của Arashi tuy mạnh mẽ nhưng do mất đi lý trí, những đòn đánh của cô giống như dã thú, chủ yếu là vồ xé đối phương nên khi đối thủ có thể bình tĩnh tránh né, dù mạnh cách mấy cũng thành vô dụng.

Trong khi đó, tên của Kikyou như có mắt, mỗi lần bắn ra đều rất chính xác. Những mũi tên cắm trên tay, ngực và vai bốc khói xì xèo khiến Arashi gầm lên trong đau đớn. Dù vậy, mỗi khi cô bị thương, luồng khí đen trong cơ thể tỏa ra càng dữ dội và nhanh chóng chữa lành. Đôi mắt đỏ thẫm như biển máu đã không còn chút ánh sáng, răng nanh mọc dài chìa ra khỏi mép môi khiến cô trông càng dữ tợn.

Arashi lại lần nữa giương vuốt lao tới. Kikyou nhanh chóng niệm chú, dùng một ấn pháp hình ngôi sao khóa mọi cử động của cô. Ngay lúc Kikyou giương cung, Kimura bỗng lao ra chắn giữa hai người.

"Tránh ra!!"

Ánh mắt Kikyou nghiêm khắc nhưng thái độ Kimura cũng kiên định không kém. Sau lưng anh, Arashi phát ra những tiếng gầm gừ, không ngừng giãy giụa để thoát khỏi phong ấn. Anh dang tay che trước mặt cô, lặng lẽ lắc đầu.

"Đừng nghĩ cậu đứng đó thì ta sẽ nương tay."

Ầm!

Ngôi sao khóa chặt Arashi nổ tung. Một bóng đen lao vụt ngang Kimura, đánh gãy cung tên trên tay Kikyou. Kikyou ôm ngực lùi lại, ba vết cào sâu hoắm khiến bước chân cô loạng choạng. Mùi máu tươi kích thích làm Arashi trở nên phấn khích hơn.

"A ha ha ha."

Sau tràng cười dài, Arashi chỉ tay về phía Kikyou. Đôi cánh đen dang rộng, liên tục bắn ra những chiếc lông vũ cứng như thép, ghim chặt Kikyou trên mặt đất. Đối phương đã không thể cử động, Arashi cầm kiếm bằng hai tay, chuẩn bị đâm xuống thì Kimura đã nhào tới chụp tay cô lại.

"Tránh ra Kimura. Cô ta không còn là người cậu biết đâu!"

"Cô sai rồi!"

Kimura hét lên. Anh dậm chân, dùng sức húc mạnh khiến Arashi ngã ngửa về phía sau. Anh quỳ trên mặt đất, dùng tay ghìm chặt hai tay của cô ở trên đỉnh đầu.

Soạt!

Kimura cắn răng kêu khẽ. Một bên cánh của Arashi hóa nhọn như mũi khoan, cắm thẳng vào lưng anh, xuyên qua hai lớp da thịt. Máu của anh rơi xuống gương mặt vô cảm của cô, thê lương nhưng đẹp đẽ. Mũi khoan tiếp tục xoáy mạnh, Kimura đau đến muốn ngất đi nhưng anh quyết không để bản thân bất tỉnh ngay lúc này. Anh hơi cúi đầu, vuốt nhẹ bên tóc, dịu dàng thầm thì bên tai cô như dỗ dành một đứa bé.

"Đừng sợ, có tôi đây rồi."

Kikyou cảm thấy đứa trẻ này thật ngốc, một ma cà rồng phát cuồng cơ bản không thể lấy lại lý trí. Huống chi phần tối trong cô gái này lại do kẻ đó ảnh hưởng, càng không dễ quay đầu. Kikyou nén đau, nhổ bỏ những sợi lông vũ ghim trên cánh tay, gượng người ngồi dậy. Trạng thái điên cuồng của Arashi chỉ là giai đoạn đầu của sự thức tỉnh, nếu để sức mạnh đen tối trong cô gái này hoàn toàn thành thục thì chính cô cũng không chắc bản thân có thể giải quyết.

"Ki...mu...ra..."

"Phải, là tôi."

Trước con mắt kinh ngạc của Kikyou, luồng khí tán loạn đen quanh người Arashi chợt trở nên ổn định, giống như con vật cưng nghe lời, nhanh chóng chui ngược vào cơ thể cô. Đôi cánh đen nhọn hoắc cũng thu nhỏ lại rồi trở về dáng vẻ mềm mại ban đầu. Màu sắc đỏ tím ở hai mắt Arashi nhạt dần, con ngươi lấy lại ánh sáng cùng đồng tử đã trở lại màu hổ phách nguyên thủy.

Arashi ngơ ngác nhìn nụ cười miễn cưỡng của Kimura, chưa kịp hỏi anh chuyện gì đã xảy ra thì anh đã nhắm mắt rồi đổ gục, dồn hết trọng lượng lên người cô. Lúc cô dựng Kimura dậy, Arashi phát hiện ở phần bụng Kimura bị thương rất sâu, máu chảy ướt cả váy của cô.

Thấy Kikyou di chuyển đến gần, cô ôm lấy Kimura, tư thế che chở như gà mẹ, gườm gườm nhìn Kikyou đầy cảnh giác. Ký ức cuối cùng cô nhớ chính là việc người trước mặt muốn giết mình, cô đã rất sợ, sau đó đầu óc trở nên trống rỗng. Những thứ tiếp theo Arashi không thể nhớ rõ ràng, chỉ cảm thấy có thứ gì đó rất đáng sợ trong người cô thoát ra. Sau đó cô nghe thấy Kimura gọi tên mình.

"Không ngờ ta sống lâu như vậy mà nhìn người lại không bằng một cậu nhóc."

Kikyou cười khổ, tình huống biến đổi quá nhanh làm chính cô cũng thấy mông lung. Nhưng có những sự việc còn khó tưởng tượng hơn cả ngàn lời nói. Âm thầm cân nhắc, Kikyou thở hắt một hơi, nhẹ giọng bảo.

"Đi theo ta. Người cô muốn tìm ở trong này."

Vừa dứt lời thì Kikyounhẹ nhàng quay người đi về hướng căn nhà gỗ, không quan tâm Arashi quyết địnhthế nào. Thái độ thay đổi còn nhanh hơn lật sách của Kikyou làm Arashi ngơ ngác,tự hỏi không biết người này có âm mưu gì nhưng nghe Kikyou nhắc đến anh trai,cô cắn răng đánh liều một phen. Dù sao Kikyou cũng mạnh hơn họ, nếu muốn làmhại hai người cũng không cần bày nhiều trò. Hạ quyết tâm xong xuôi, Arashi đỡKimura rồi nhanh chóng đuổi theo sau.�8Ā��

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net