Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


_Trường trung học Bangtan_

Hôm nay là một đẹp trời, nắng vàng trải dịu trên khắp sân trường, mây trôi lửng lơ trên nền trời xanh thẳm, từng tán cây đung đưa nhẹ nhàng trong gió, tất cả tạo nên một bức tranh đẹp của sắc trời vào thu. Đang là giờ giải lao, hắn tranh thủ chợp mắt một lát vì đêm qua đã thức trắng đêm chơi Overwatch. Hắn - Jeon Jungkook - con trai độc nhất vô nhị của nhà họ Jeon, mang trong mình dòng máu tài phiệt, thêm vẻ ngoài không ai sánh bằng cùng thành tích học tập khủng và khả năng chơi thể thao xuất sắc, đối với nữ sinh hắn là ''soái ca'' trong truyền thuyết, còn với mọi người thì hắn đích thị là "con nhà người ta''! Nằm dài lười biếng trên bàn học, mắt nhắm nghiền cố đánh một giấc thật ngon thì nghe đâu đây có tiếng học sinh nhốn nháo ở văn phòng gần lớp học của hắn. Hắn chau mày khó chịu rồi thì cũng ngủ ngon lành.

~Reng reng~ - Tiếng chuông báo vào học vang lên, hắn ngẩng đầu dậy, vươn vai rồi ngay ngắn lấy tập vở môn tiếp theo để lên bàn.

~Cạch~ - Cửa lớp mở ra, bóng dánh một nam nhân nhỏ nhắn, tóc nâu đậm óng mượt bước vào. Liền thì học sinh nữ trong lớp hắn ồn ào hẳn lên, ai nấy đều tỏ vẻ ngạc nhiên nhìn người đứng giữa lớp mà không kiềm chế được cảm xúc, tới nam sinh trong lớp hắn cũng không thể ngồi yên, duy chỉ có hắn vẫn chống tay nhìn người ấy chăm chú từ khi bước vào.

- Woa ~ đẹp trai quá! Ai mà đẹp dữ vậy tụi bây?! - Đám nữ sinh liền thủ thỉ với nhau

- Tao nghe đồn là thầy giáo mới chuyển công tác tới đây đó! - Nữ sinh khác liền nhanh nhảu chen vào.

Người con trai với mái tóc nâu đậm ấy nãy giờ vẫn cứ chăm chú nhìn xung quanh lớp học, liền mở miệng nói:

-Chào các em, thầy là Kim Taehyung, giáo viên mới của trường, thầy phụ trách dạy lớp môn toán thay thế thầy Lee, mong các em giúp đỡ thầy! - Giọng cậu dõng dạc, nhẹ nhàng lại có phần lôi cuốn, đâu đó lại có chút hồi hợp, lo lắng.

-Dạ chúng em biết rồi ạ! - Đám nữ sinh nhốn nháo hẳn lên, ai ai cũng xuýt xoa vẻ đẹp của cậu.

- Trời ơi! Tao chắc chắn sẽ không nghỉ học dù chỉ một ngày! - Một nữ sinh liền cảm thán.

Hắn ngồi đó nheo mắt nhìn cậu, bắt gặp một đôi mắt đang cười nhìn mình liền bối rối mà quay đi chỗ khác. Hắn có vẻ không được vui lắm! Vốn dĩ trước giờ hắn - Jungkook - là người đẹp trai nhất trường này rồi, nữ sinh theo đuổi hắn nhiều vô số kể nhưng chưa ai được hẹn hò với hắn dù chỉ một ngày. Giờ tự nhiên đâu ra một người đẹp gần ngang ngửa hắn, hắn liền không vui trong lòng. Nữ sinh theo đuổi hắn giờ cũng ít nhiều chuyển mục tiêu sang người thầy ''kính yêu" đó làm hắn cảm thấy mình không còn được yêu mến như trước nữa liền quay ra không ưa cậu. Vốn dĩ Jung kook đây là người hoàn hảo về mọi mặt trừ tính cách khó ưa của hắn, hắn muốn gì là phải được đó, lâu lâu lại mắc bệnh hoang tưởng, tự coi mình là trung tâm vũ trụ, tính tình hách dịch đó của hắn không hiểu sao vẫn có vô số nữ nhân theo đuổi, vì vậy chơi được với hắn chỉ có 2 cậu bạn thân chí cốt - Park Jimin và Jung Hoseok - cũng thuộc dạng con nhà tài phiệt nhưng hai người ấy chắc chắn tính tình dễ chịu hơn Jungkook rồi.

Lại nói về cậu - Taehyung - gia đình nhà cậu cũng không có gì quá đặc biệt, gia cảnh bình thường, cha mẹ làm công nhân viên, có một người em trai nhỏ 12 tuổi. Vậy tại sao cậu có thể vào dạy trong ngôi trường bậc nhất cùng danh tiếng giàu "nức đá đổ vách'' này? Đơn giản vì cậu là một người chăm chỉ và thông mình, sau khi tốt nghiệp trung học, cậu học đại học thêm 3 năm, nhờ vào thành tích quá xuất sắc, không lâu sau đó cậu liền được phó hiệu trưởng trường Bangtan mời về dạy. Cậu là giáo viên trẻ nhất trong lịch sử trường danh tiếng này và chỉ hơn học sinh cuối cấp ở đây khoảng 5 tuổi.

Sau khi đảo mắt một vòng quanh lớp học, cậu lấy sổ điểm danh của lớp ra và xem mặt từng thành viên trong lớp.

-Các em đã học đến bài nào rồi? - Giọng cậu ôn tồn.

-Dạ bài 5 trang 34 rồi ạ! - Lớp trưởng trả lời.

-Rồi, vậy chúng ta học tiếp nhé! - Theo đó là nụ cười thật tươi trên môi cậu.

Hắn khẽ chậc một tiếng rồi cuối đầu xuống bàn ngủ tiếp, hắn cơ bản là không quan tâm những gì cậu nói. Jungkook ta đây là học sinh đi thi giỏi toán cấp thành phố đạt giải nhì đấy nhá, ở nhà thì có đến 2 gia sư dạy riêng môn toán đấy nhá, vì vậy đối với môn toán mà cậu dạy, Jungkook đây không thèm học cũng vẫn hiểu nhá! Suy nghĩ rồi liền gục mặt ngủ ngon lành. Hình ảnh nam sinh gục ngủ trên bàn liền thu vào tầm mắt cậu, cậu không nói cũng không mắng người đó phải thức dậy nghe cậu giảng bài, chỉ quay lên bảng tiếp tục giảng cho những học sinh còn lại.

Cuối tiết học, cậu gấp đống tài liệu trên bàn lại, nhìn thẳng vào Jungkook, người vừa thức dậy sau giấc ngủ no say:

-Em là Jeon Jungkook đúng không? Cuối giờ lại văn phòng gặp thầy nhé! - Nói rồi cậu chào lớp rồi đi để lại hắn nhìn theo mà có chút căm phẫn.


_Hết chap 1_


________________________________________________________________________________

Chào mọi người ~~ Mình vừa mới ra chap 1 của truyện rồi! Mọi người nhớ ủng hộ mình nhe, để lại bình luận và bình chọn cho mình để mình có động lực viết nha! Thân ~~ <3 <3 <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net