Say rượu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tác giả: Tử San #Na. 🐬🐬

@MewGulfVNFC 

- Lưu ý: Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng, xin đừng hiểu lầm. Vui lòng không đăng lại truyện ở bất cứ đâu khi không có sự đồng ý của tác giả!

Chương 18: Say rượu 

Ai cũng thế, luôn tự bảo vệ cho bản thân. Nhưng họ phải hiểu rằng, đôi khi phải chịu thiệt thòi mới hiểu đươc cuộc sống này vốn dĩ không công bằng.

***************

Gulf ngơ ngác nhìn Mew giang hai tay ra. Cười nũng nịu nói. 

-Chồng.. Bế em.. 

Mew nhìn Gulf như vậy chỉ biết lắc đầu. Biết là cậu say đến ngáo rồi. 

-Ngoan.. Để anh xuống xe_ Anh xoa đầu Gulf, dùng giọng cưng chiều để nói chuyện với cậu. 

-Không chịu.. Em muốn được bế_ Gulf lắc đầu nguầy nguậy. Tay cứ giang ra hướng về anh. 

Mew biết cậu say nên không nói với cậu nữa, mở cửa bước xuống xe. 

Gulf thấy Mew không quan tâm cậu. Thu tay lại mắt nhìn xuống chân, mắt rưng rưng. 

-Chồng không quan tâm nữa rồi.. Tôi bị bỏ rơi rồi. 

Mew mở cửa xe bên Gulf ra. Thấy cậu đang dùng bộ dáng như bị ruồng bỏ thì anh chỉ biết lắc đầu cười. Không biết cậu say vào sẽ thành bộ dáng như vậy. 

-Đến đây… Anh bế_ Mew vỗ vỗ vào chân Gulf. Nhìn bộ dáng Gulf bây giờ thật muốn khi dễ. 

Gulf dùng đôi mắt đáng thương nhìn Mew. Lắc đầu. 

-Ngoan nào.. Không vào là sẽ bỏ em ngoài này một mình đấy.

Gulf ngoan ngoãn đưa tay cho anh để bước xuống xe. Vừa chạm đất đã ôm chầm lấy Mew không buông. Nhảy luôn lên người Mew, hai chân quắp lại trên người Mew như con gấu Koala đu trên cây vậy. 

Mew bất đắc dĩ ôm lấy Gulf. Đóng cửa xe lại. Tay anh vỗ vỗ vào mông Gulf. 

-Em như vậy sao anh vào nhà. 

-Không biết.. Em không xuống_ Gulf càng ôm chặt anh hơn. Nhất quyết không làm theo lời anh. 

Mew thật hết cách. Đành ôm lấy Gulf như vậy đi đến thang máy để lên nhà. Sau này anh không dám để Gulf uống nhiều như vậy đâu. Đối với bạn cậu thì cậu cũng như vậy sao??? Nếu anh có bạn say vào sẽ như vậy anh sẽ không bao giờ rủ cậu đi uống nữa. Chắc là cậu không lầy như vậy đâu nhỉ… 

**********

-Em bước xuống.. Tới phòng rồi_ Mew vỗ vỗ vào mông cậu. Hôm nay anh vỗ mông cậu hơi nhiều thì phải. 

Gulf lắc đầu. Nhất quyết làm gấu Koala đu lên người anh như vậy mới chịu. 

-Em phải xuống cởi đồ đi tắm… Không nói em sẽ rất dơ, anh sẽ bỏ em_ Mew nhẹ giọng dụ dỗ Gulf. 

Gulf nghe vậy liền buông anh ra. Giang hai tay ra ý muốn kêu anh cởi đồ cho cậu. 

Mew cũng bước đến cởi giúp cậu từng món trên người. Rồi nắm tay cậu vào phòng tắm. Anh xả nước ấm vào bồn tắm. 

Để cậu ngồi vào đó rồi anh cũng cởi đồ của mình rồi đi vào. Anh đưa ly nước cho Gulf. 

-Súc miệng…

Gulf ngoan ngoãn ngậm vào rồi nhã ra sàn tắm. Làm xong rồi nhìn Mew cười ngây thơ. Mew ôm cậu vào lòng, bật chế độ matxa của bồn tắm. Anh cầm lấy bàn tay của Gulf mân mê. Hôn lên cổ Gulf. 

Bỗng nhiên, Gulf xoay người lại đối diện anh. Rồi ôm lấy anh. Gulf hôn lên môi anh một cái cười ngây ngô rồi tựa đầu vào ngực anh. Tay Gulf trượt xuống xoa nhẹ ngực anh. 

-Ngực anh to thật_ Gulf ngước lên nháy mắt với anh một cái rồi lại khom xuống tựa vào vai anh. 

Tay Gulf cứ xoa bóp ngực Mew. Anh chỉ tựa vào thành bồn phía sau mặc kệ Gulf muốn làm gì thì làm. 

-Aaa… Cái gì đâm vậy_ Gulf trượt tay xuống nắm lấy dục vọng của Mew. 

-Em xoa nó là nó sẽ không đâm em_ Mew đưa tay vỗ nhẹ lên đỉnh đầu Gulf. Giọng nói như đang dụ dỗ con nít. 

Gulf cầm lấy dục vọng cứng rắn của anh lên xuống. Mỏi tay thì lại đổi tay. 

Mew nâng mặt Gulf lên áp môi mình vào. Đưa lưỡi sang kéo lưỡi Gulf qua mút thật mạnh như trút giận. Gulf chỉ "aaa" lên vài tiếng rồi lại tiếp tục công việc trên tay. Mew cứ mãnh liệt giao hoà môi lưỡi. Tay của anh lần mò xuống hậu huyệt, cố gắng nhờ nước để cho ngón tay vào trong mở rộng lối đi. Tiếng nước của bồn matxa hoà vào tiếng nước lanh lãnh do môi lưỡi giao hoà tạo ra, kích thích thật sự. 

Mew nâng người Gulf lên để Gulf ngồi lên chân anh. Rồi mới nâng mông Gulf lên, canh cho dục vọng của anh có thể đi vào hậu huyệt được. 

Vừa cho vào được ⅓ Gulf đã lắc đầu đáng thương nhìn anh. 

-Không vào được. Đau.…

Mew hôn lên môi Gulf, chặn lại sự kháng cự của cậu và tiếng hét. Anh mạnh mẽ đè Gulf xuống để dục vọng của anh có thể đi vào toàn bộ. Gulf rùng mình, thít chặt hậu huyệt lại, khiến Mew phát đau. Anh đánh lên mông Gulf. 

-Thả lỏng… Em muốn kẹp chết anh sao

-Đau_ Gulf khó chịu nhìn Mew. 

-Anh không động, em thả lỏng trước đã_ Mew vuốt ve lưng Gulf để cho cậu thoải mái mà thả lỏng. Chứ cứ kẹp chặt như vậy anh sợ anh sẽ chết mất 

Gulf cố gắng điều chỉnh lại hơi thở để có thể thả lỏng cơ hậu huyệt. Từ từ quen với cảm giác này rồi thì Gulf ôm lấy cổ Mew. 

-Ưm…_ Gulf rên theo từng nhịp chuyển động của Mew. 

Mew hơi bất ngờ khi nghe cậu rên như vậy. Những lần trước Gulf chỉ thở thôi, những đoạn cậu không kiềm chế được thì mới bật ra tiếng rên rỉ. Hôm nay cậu lại thoải mái như vậy, đúng là say có khác. Nhưng cậu như vậy khiến anh không tự chủ được bản thân nữa rồi. Tốc độ ra vào nhanh hơn, làm nước trong bồn tràn cả ra bên ngoài. 

Hai người đàn ông cao to ở trong bồn tắm vờn nhau. Khung cảnh hai người tạo ra làm cho bầu không khí trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Hơi nước lượn lờ che đi bóng dáng hai người đàn ông đang mây mưa với nhau kịch liệt. Không khí hoà lẫn mùi tanh nồng cùng mùi tinh dầu tạo thành một mùi hương dâm đãng đến kiều mị. 

Tiếng gầm của hai người đàn ông vang lên. Mew cầm lấy khăn phía trên tủ lau khô cho Gulf, rồi lại lau cho bản thân. Anh bế ngang cậu lên bước ra ngoài. Nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường, hôn nhẹ lên trán Gulf. 

-Ngủ đi.._ Mew đắp chăn lại cho Gulf. Vuốt ve tai cậu. 

-Ôm đi rồi em ngủ.._ Gulf kéo Mew nằm lên người cậu. Ôm chặt không buông tay. 

Mew thật hết cách với cậu. Công việc hôm nay anh phải gọi là vứt ra sau đầu hết để lo cho cậu. Ngày mai anh sẽ chết vì công việc chất như núi. Cậu thật là khắc tinh của anh. Sau này cậu có say anh có chết cũng không kêu cậu dậy hay làm bất cứ hành động gì để cậu thức dậy nữa. Những gì anh nghĩ về cậu hôm nay hoàn toàn sụp đổ. Anh không nghĩ có người say như cậu, cũng may khi nãy Chakrii cậu không tỉnh lại, nếu không anh sợ cậu tưởng Chakrii là anh mà kêu "Chồng". Không nên nghĩ, đáng sợ…… 

Mew lật người để nằm xuống. Anh sợ nằm như vậy cậu không bị đè chết thì anh cũng bị đau lưng chết. Ôm Gulf vào lòng nhắm mắt. Ngày hôm nay chắc anh sẽ lưu vào đầu để sau này không dám làm sai như vậy nữa.. Cậu có đi tụ tập bạn bè thì anh sẽ kè kè bên cạnh. Hôm nay vậy là đủ rồi, anh không muốn nói lặp lại lần nào nữa. Chỉ một lần thôi anh cũng sợ đến chết, sẽ giữ cậu trong tầm mắt của mình. Gulf luôn như vậy, cậu vô tư không bao giờ cảnh giác người bên cạnh, có bị dụ cũng không biết. Giữ vợ…. Đây là hai từ đang hiện trong đầu anh lúc này… Anh nên mặc niệm nó.. 

********

Ánh sáng buổi sớm chiếu vào trong phòng, rọi thẳng lên mặt Gulf đang say ngủ trong chăn. 

Gulf lấy tay che mắt, che đi ánh sáng đó chiếu vào mắt. Mở mắt ra nhìn xung quanh. Không có Mew… Anh đi đâu rồi… Hôm nay không kéo màn lại cho cậu, anh bị sao vậy. 

Gulf chống tay ngồi dậy, đầu cậu đau như búa bổ. Là do hôm qua uống say quá sao… Lúc trước cũng vậy nhưng cậu không có đau đầu như lúc này. Cảm giác thật khó chịu. 

Gulf cố gắng bước xuống giường để đi vào phòng tắm. Cảm giác rửa mặt xong lại thoải mái hơn rồi… Hôm nay thật không quen, lúc nào cậu thức dậy cũng có Mew bên cạnh, cậu nhức đầu cũng có thể than với Mew một tiếng. Gulf thở dài, day trán đau nhức. Cố gắng bước ra ngoài thay đồ để đến công ty. Cũng may hôm nay cậu dậy sớm, chứ cậu đau đầu thế này thì có làm thế nào cũng không thể gấp rút đến công ty đúng giờ được. Tuy người yêu là Tổng giám đốc, nhưng cậu không muốn phải dựa vào anh. Tự lực cố gắng là tốt nhất, không nên để anh chiều hư. 

Gulf đứng trước cửa mà không biết phải làm sao.. Mọi hôm Mew đều đưa đón cậu đến công ty. Cậu lại đang đau đầu quá không muốn chen với đám người đông nghẹt trên xe buýt. Suy nghĩ một lát thì cậu điện thoại taxi. Hôm nay tốn một ít tiền vậy.. Cậu cũng hết cách, cậu sợ nếu tình trạng này mà đi chen lấn chắc chắn sẽ chết giữa đường. Bảo toàn tính mạng trước rồi hãy tiết tiền. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net